Các kiểu váy liền đẹp, dịu dàng cho cô nàng công sở

Thứ ba - 07/04/2015 03:30
Các kiểu váy liền đẹp, dịu dàng cho cô nàng công sở Các kiểu váy liền đẹp, dịu dàng cho cô nàng công sở

Váy liền công sở là món đồ thời trang các chị em rất ưa chuộng. Hãy cùng tham khảo các kiểu váy liền đẹp cho cô nàng công sở diện trong hè này nhé!

Váy liền công sở là một trang phục mà chị em văn phòng nào cũng có trong tủ đồ thời trang của mình. Váy liền giúp tôn dáng rất tốt cho những cô nàng có dáng hình khá hoàn hảo, và chúng cũng giúp che khuyết điểm cơ thể cho các cô nàng trở nên xinh tươi hơn.

Mùa hè đến là dịp các chị em công sở diện các kiểu váy liền đẹp như váy ôm, váy suông với những chất liệu mỏng, nhẹ nhàng tạo sự dễ chịu cho người mặc.

  • 1

    Váy liền ôm

    Váy liền ôm là một trong các kiểu váy liền đẹp cho cô nàng công sở. Chúng như thứ ‘vũ khí’ rất lợi hại giúp các bạn gái khoe được những đường cong nóng bỏng. Váy liền ôm thường dài chớm gối tạo cảm giác cho đôi chân người mặc dài hơn.

    Bên cạnh đó thiết kế thường thấy của loại váy này là dạng không ống tay, quây ngực hoặc hai dây giúp khoe được phần cơ thể gợi cảm của người phụ nữ.

    Các kiểu váy liền đẹp, dịu dàng cho cô nàng công sở 1

    Bạn có thể mặc chiếc váy liền ôm mix với túi xách cầm tay và đôi giầy cao gót trông sẽ rất sành điệu và thời trang đấy.

    Các kiểu váy liền đẹp, dịu dàng cho cô nàng công sở 2

  • 2

    Váy liền suông

    Nếu như váy dáng ngắn, dáng dài hay dáng ôm giúp tôn lên nét sang trọng, năng động cùng vóc dáng đáng mơ ước cho các nữ công sở thì váy dáng suông với độ rộng vừa phải.

    Những chiếc váy liền suông không những tạo cảm giác thoải mái mà còn giúp người mặc thể hiện được phong cách thời trang hè nữ tính và thanh lịch tại chốn công sở chuyên nghiệp.

    Các kiểu váy liền đẹp, dịu dàng cho cô nàng công sở 3

    Đây chính là sự kết hợp giữa chất liệu vải đa dạng cùng họa tiết đơn giản nhưng bắt mắt, chắc chắn sẽ "chiều lòng" các cô nàng dù là khó tính nhất.

    Các kiểu váy liền đẹp, dịu dàng cho cô nàng công sở 4

    Còn có rất nhiều kiểu váy liền suông khác với những cách mix phù hợp với từng dáng người. Mời các bạn tham khảo tại: http://www.lamsao.com/cac-kieu-vay-suong-dep-cho-tung-dang-nguoi-p214a101918.html

  • 3

    Váy liền ren

    Thời tiết mùa hè thường nóng nực mang lại cảm giác khó chịu cho các nàng vì vậy những trang phục mỏng manh có phần mát mẻ được các nàng lựa chọn rất nhiều. Với sự lên ngôi của chất liệu vải ren nhẹ nhàng thoáng mát nên các kiểu váy ren rất được lòng các nàng.

    Các kiểu váy liền đẹp, dịu dàng cho cô nàng công sở 5

    Váy ren cũng là một ứng cử khá được ưa chuộng cho các cô nàng công sở. Váy liền ren có nhiều kiểu dáng khác nhau như váy ren xòe, váy ren ôm body, váy ren dài,.... Chúng nằm trong các kiểu váy liền đẹp mà các cô nàng công sở đều ưa chuộng.

    Các kiểu váy liền đẹp, dịu dàng cho cô nàng công sở 6

    Váy liền ren mang lại sự quyến rũ và ngọt ngào cho bạn gái. Mời bạn tham khảo thêm những mẫu váy ren tại đây nhé!

  • 4

    Váy liền cổ chữ V

    Váy liền cổ chữ V là một dạng váy liền trong các kiểu váy liền đẹp cho cô nàng công sở. Với lợi thế thân hình đồng hồ cát quyến rũ, ắt hẳn không ít chị em đều tìm thấy người bạn thực sự cho riêng mình trong mẫu váy này.

    Các kiểu váy liền đẹp, dịu dàng cho cô nàng công sở 7

    Cổ chữ V quyến rũ đi cùng với tông màu tím dịu dàng khiến tất cả mọi người đều sẽ không thể rời mắt khỏi bất cứ cô gái nào đang khoác lên mình mẫu áo này.

    Các kiểu váy liền đẹp, dịu dàng cho cô nàng công sở 8

  • 5

    Váy liền body họa tiết

    Không còn gì phù hợp cho một quý cô công sở với mẫu váy đặc biệt quyến rũ này. Váy liền thân ôm sát body cực quyến rũ với những họa tiết ren bắt mắt rất phù hợp với những buổi tiệc cần đến một bộ cánh lộng lẫy một chút.

    Các kiểu váy liền đẹp, dịu dàng cho cô nàng công sở 9

    Chiếc váy liền body họa tiết con bướm rất hợp cho cô nàng trong những ngày hè này.

    Các kiểu váy liền đẹp, dịu dàng cho cô nàng công sở 10

  • 6

    Váy xòe liền thân

    Váy xòe liền thân là một trong những kiểu váy công sở hot nhất của mùa hè này. Kiểu váy này với đặc trưng là phần chân váy xòe và phần eo vừa đủ ôm lấy cơ thể. 

    Diện chiếc váy này, bạn gái công sở không những toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng mà còn khoe được sự nữ tính, dịu dàng. Bên cạnh đó, váy xòe liền thân còn giúp bạn gái che được vòng 3 khiêm tốn và đôi chân không được thẳng đẹp cho lắm.

    Các kiểu váy liền đẹp, dịu dàng cho cô nàng công sở 11

    Với chiếc váy này, bạn gái cũng có thể thoái mái mix với nhiều phụ kiện khác nhau như túi xách, giầy, … Và cách phối hợp nào cũng rất sành điệu và thời trang.

    Các kiểu váy liền đẹp, dịu dàng cho cô nàng công sở 12

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 6,599
  •   Tháng hiện tại 619,500
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,739