4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này

Thứ tư - 08/04/2015 21:11
4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này 4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này

Váy yếm mang lại cho người mặc sự năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Yếm váy cũng là món đồ khá được ưa chuộng trong thời trang hè năm nay. Vì vậy đừng nên bỏ qua các kiểu váy yếm đẹp dưới đây để diện hè nhé!

Váy yếm mang phong cách trẻ trung, năng động, là món đồ hot của thời trang trẻ trong hè này. Đã từ rất lâu, váy yếm đã trở thành trào lưu ăn mặc rất riêng cùa những cô nàng cá tính.

Chúng không những dễ dàng mix cách điệu với áo sơ mi hay áo thun mà những chiếc váy này còn giúp các bạn dễ dàng và thoải mái hơn trong những hoạt động thường ngày. Tin chắc rằng, khi diện váy yếm xuống phố trông bạn sẽ thật kute và nhí nhảnh đúng với tuổi đời hồn nhiên của bạn.

Vì vậy, nếu bạn đang có ý định “cá kiếm” một chiếc chân váy để f5 phong cách thời trang này thì chân váy yếm là một lựa chọn hoàn hảo đấy. Hãy cùng tham khảo để xắm cho mình một chiếc váy yếm đẹp trong mùa hè này nhé!

  • 1

    Váy yếm jeans

    Với thiết kế cứng cáp nhưng không hề thô của những chiếc váy yếm chất jeans này, bạn có thể mặc chúng dạo phố hay hẹn hò rất tiện lợi đó.

    Váy yếm jeans cũng khá dễ tính trong việc mix đồ, lựa chọn hoàn hảo là áo phông đủ màu sắc hay những chiếc áo sơ mi cổ đứng đều rất hợp. Set đồ này, bạn có thể kết hợp với phụ kiện như giầy thể thao năng động.

    4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này 1

    Chiếc váy yếm xinh xắn với áo phông màu xanh dương, cùng chiếc mũ cực xinh xắn

    Váy yếm bò với thiết kế hai dây cao giúp cho bạn gái che được khuyết điểm vòng eo lớn rất tốt. Với set đồ này, bạn có thể mix thêm với mũ cho thêm năng động nhé.

    4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này 2

    4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này 3

    Hay chiếc váy yếm jeans suông cũng rất hợp cho cô nàng dạo phố

  • 2

    Váy yếm vải

    Chất liệu vải mang lại sự mềm mại cho chiếc váy yếm. Với kiểu váy yếm này bạn có thể mix với áo sơ mi trắng để diện đến công sở một cách tự tin và lịch sự.

    Đừng nghĩ váy yếm bạn cần đeo ba lô hay chỉ đi giầy thể thao nhé, với set đồ này bạn có thể dùng ví cầm tay và giầy cao gót đấy.

    4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này 4

    Váy yếm vải hai dây tạo thành hình chữ V khá điệu đà

    Hoặc bạn có thể mặc một chiếc váy yếm suông, kết hợp áo sơ mi trắng trông rất cute và nữ tính. Với set đồ này có thể kết hợp với giầy màu sắc và khuyên tai bản to.

    4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này 5

    Một chiếc váy yếm xòe với dây ngang rất đặc biệt cho các teen dạo phố, kết hợp cùng mũ rộng vành chút để che nắng vừa tiện lợi vừa thời trang.

    4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này 6

    Với chất liệu vải mềm mại, nhiều món đồ thời trang trở thành lựa chọn thiết yếu cho người dùng như quần tây, quần short vải. Trong mùa hè này, ngoài những chiếc váy yếm vải, bạn có thể sắm cho mình quần short vải cũng khá mát mẻ và thời trang đấy. Mời bạn tham khảo thông tin chi tiết tại đây .

  • 3

    Váy yếm họa tiết

    Khác với các kiểu váy yếm trên, váy yếm họa tiết lại mang lại cho người mặc sự dịu dàng và cách mix đồ đa phong cách bởi những gam màu phong phú trong váy.

    Nếu váy yếm jeans mix với áo phông màu sắc, váy yếm vải mix với áo sơ mi cổ đứng thì váy yếm họa tiết chỉ có một lựa chọn là áo màu trắng. Tuy nhiên, với một số váy họa tiết nhã nhặn bạn có thể linh hoạt mix với áo phông hay sơ mi họa tiết.

    4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này 7

    Váy họa tiết + áo phông trắng, đôi bạn hoàn hảo để xuống phố

    Hay chiếc váy họa tiết hoa hướng dương cùng áo phông trắng kết hợp phụ kiện băng đô đầu trẻ trung và xì teen. Bạn nhớ mix cùng sandal cho phù hợp với set đồ.

    4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này 8

    4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này 9

    Váy yếm họa tiết với dép cao gót màu trắng, áo phông trắng cho bạn cực cute

    Ngoài những chiếc váy yếm họa tiết sinh động này, bạn cũng có thể sở hữu một món đồ thời trang mang họa tiết để f5 phong cách thời trang của mình đấy. Hãy tham khảo thông tin chhi tiết tại: http://www.lamsao.com/mix-do-voi-hoa-tiet-hoa-tre-trung-cho-he-nay-p214a90984.html

    Hay một chiếc váy yếm chấm bi xòe cũng không kém phần duyên dáng khi bạn mix với áo phông trắng, dép sandal dạo phố trong những ngày hè nóng nực.

    4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này 10

    Bạn cũng có thể mix đồ mát mẻ hơn khi mặc váy yếm chấm bi với áo sát nách màu trắng, cùng kính râm tung tăng dưới phố. Với set đồ này, mix cùng mũ và giầy bệt vừa tiện lợi vừa thời trang.

    4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này 11

  • 4

    Váy yếm dáng maxi

    Dường như là “đứa con” khác nhất trong gia đình váy yếm, váy yếm dáng maxi mang lại sự duyên dáng, thướt tha cho người mặc.

    Mặc váy yếm dáng maxi này, bạn có thể mix với áo hai dây đi biển, áo phông sát nách, cộc tay để dạo phố. Phụ kiện là những đôi giầy thể thao, dép xăng đan trẻ trung nhé.

    4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này 12

    Váy yếm dáng maxi dài duyên dáng dạo phố hay đi biển rất phù hợp

    Hoặc bạn có thể mix váy yếm dáng maxi cùng áo sơ mi trắng, mũ rộng vành và đôi dép sandal màu trắng, trông rất thướt tha.

    4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này 13

    4 kiểu váy yếm cực xinh mê hoặc phái đẹp trong hè này 14

    Một chiếc váy yếm dáng maxi kẻ phong cách cổ điển cùng áo sơ mi tay bồng và mũ rộng vành

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 207
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 20,745
  •   Tháng hiện tại 775,888
  •   Tổng lượt truy cập 128,394,127