Chọn váy suông chữ A với những thiết kế đặc biệt

Thứ ba - 24/03/2015 09:41
Chọn váy suông chữ A với những thiết kế đặc biệt Chọn váy suông chữ A với những thiết kế đặc biệt

Những kiểu váy suông chữ A với những thiết kế khác nhau trong các chi tiết trang trí phong phú, đa dạng thì các nàng có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc váy để phù hợp với địa điểm, không gian mà mình sẽ tới.

  • 1

    Váy suông chữ A hoạ tiết

    Với chiếc váy suông chữ A hoạ tiết màu vàng này, các nàng có thể dễ dàng liên tưởng đến những cô nàng ăn mặc theo phong cách đồng quê, Vintage. Với chất liệu Polyester pha và hoạ tiết màu vàng, các nàng có thể dễ dàng mặc chúng vào tất cả các mùa trong năm.

    Tuy nhiên, với chiếc váy này, các nàng nên chọn một chiếc áo trơn cùng hoặc khác màu khi mix chung với váy suông chữ A. Đi làm, đi dạo, hay những sự kiện thì việc lựa cho mình thêm những phụ kiện khác nhau sẽ khiến các nàng có sự thay đổi lớn trong phong cách, mặc dù vẫn chỉ kết hợp cùng một chiếc váy.

    Chọn váy suông chữ A với những thiết kế đặc biệt 1

    Một chiếc mũ rộng vành màu vàng, màu nâu hoặc màu be cũng sẽ là những phụ kiện thích hợp để các nàng chọn lựa khi sử dụng chiếc váy suông chữ A này trong những ngày nhiều nắng.

    Chọn váy suông chữ A với những thiết kế đặc biệt 2

    Những chiếc váy suông chữ A này giúp bạn dễ kết hợp với những phụ kiện. Bạn có thể mang giầy cao gót hoặc thậm chí có thể kết hợp với giầy bệt.

    Chọn váy suông chữ A với những thiết kế đặc biệt 3


  • 2

    Váy suông chữ A thiết kế cắt lazer

    Trên nền vải đen mềm mại, với thiết kế cắt lazer ô vuông đầy sáng tạo, chiếc váy suông chữ A càng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

    Để chiếc váy thêm phần nổi bật, các nàng có thể lựa cho mình những chiếc áo không tay trơn đơn giản hay những chiếc áo croptop trơn dáng suông khoe khéo vòng eo thon gọn, phối cùng những phụ kiện vòng cổ bản lớn cùng với những đôi giày cao gót sẽ khiến các nàng trở nên sang trọng, nổi bật hơn trong mọi sự kiện.

    Chọn váy suông chữ A với những thiết kế đặc biệt 4

    Chọn váy suông chữ A với những thiết kế đặc biệt 5

    Váy suông chữa A cắt lazer hình hoa cũng rất đáng yêu cho các nàng diện nó.

    Chọn váy suông chữ A với những thiết kế đặc biệt 6

  • 3

    Váy suông chữ A có khoá kéo trước

    Váy suông chữ A được thiết kế cá tính với khoá kéo trước tinh nghịch, năng động mà không làm mất đi kiểu dáng đặc biệt của dáng váy.

    Với màu be nữ tính, chất vải Ployester pha mềm mịn, chiếc váy sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Hai túi bên hông được may nổi cùng màu với chiếc váy, tạo nên sự tiện dụng và cá tính cho toàn bộ trang phục.

    Một đôi giày cao gót mũi nhọn với màu sắc ánh kim cũng sẽ là phụ kiện thích hợp, khiến cho vóc dáng các nàng trở nên hoàn hảo hơn khi mix cùng chân váy suông chữ A.

    Chọn váy suông chữ A với những thiết kế đặc biệt 7

    Một chiếc áo hai dây hoạ tiết nhiều màu, áo voan, áo thun, hay những chiếc áo croptop dáng suông cũng có thể dễ dàng mix cùng chiếc váy này.

    Chọn váy suông chữ A với những thiết kế đặc biệt 8

    Bạn sẽ trở nên rất xinh xắn khi kết hợp chân váy suông chữ A với áo màu trắng, và một đôi giày cao thật phong cách.

    Chọn váy suông chữ A với những thiết kế đặc biệt 9

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 19,653
  •   Tháng hiện tại 710,259
  •   Tổng lượt truy cập 128,328,498