Những nam DJ điển trai trong The Remix 2015

Thứ tư - 04/02/2015 11:21
Những nam DJ điển trai trong The Remix 2015 Những nam DJ điển trai trong The Remix 2015

Ngoài những nữ DJ xinh đẹp, các chàng trai trong The Remix 2015 cũng không kém phần điển trai và phong cách âm nhạc cá tính.

Những nam DJ điển trai trong The Remix 2015 1
Producer - SlimV. Nằm trong đội thi của Sơn Tùng - MTP và DJ Trang Moon trongThe Remix 2015, Slim V tên thật Cao Văn Vịnh, SN 1988, tốt nghiệp khoa Sáng tác học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hiện tại công việc chủ yếu của Slim V là 1 nhà sản xuất âm nhạc, sáng tác. Ngoài ra, anh còn chơi DJ tại các sự kiện, festival...
Những nam DJ điển trai trong The Remix 2015 2
Slim V theo học nhạc từ nhỏ. Năm 2007, anh đoạt giải nhất cuộc thi sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thiện Đạo - 1 nhạc sĩ người Pháp gốc Việt. Từ năm 2010 cho đến hiện tại, Slim V cộng tác với hầu hết các ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Anh cũng xuất hiện trong các đêm nhạc, lễ hội lớn, đứng chung sân khấu với các DJ nước ngoài tên tuổi - Steve Aoki, Afrojack, Dash Berlin, Showtek...
Những nam DJ điển trai trong The Remix 2015 3
Trong đêm thi đầu tiên của The Remix, bản Em của ngày hôm qua nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía ban giám khảo cũng như cư dân mạng đồng loạt chia sẻ. Sau cuộc thi, cái tên Slim V cũng được mọi người chú ý và biết đến nhiều hơn. Slim V sở hữu vẻ ngoài nam tính, phong cách đơn giản. Trang fanpage của anh hút hơn 22.000 lượt người theo dõi.
Những nam DJ điển trai trong The Remix 2015 4

Hoàng Touliver. Được mệnh danh là "Phù thủy âm thanh Hà thành" - Hoàng Touliver cũng là cái tên gây chú ý trong The Remix 2015, anh nằm trong đội ca sĩ Tóc Tiên, và Long Halo. 

Những nam DJ điển trai trong The Remix 2015 5
Hoàng Touliver biểu diễn trong chương trìnhBuổi trưa vui vẻ - VTV6. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 2007. Hoàng Touliver từng chia sẻ, tuy học về nhạc cổ điển chính quy nhưng niềm đam mê thực sự đối với anh là âm nhạc đương đại. Anh thích nhạc hiện đại, thích phối khí và đây chính là những thứ đã đưa anh đến với nghề sản xuất âm nhạc.
Những nam DJ điển trai trong The Remix 2015 6
Hoàng Touliver yêu thích phong cách thời trang đường phố. Từng bị bố mẹ phản đối khi biết anh chuyển sang học phối khí. Vì thế, anh phải tự học hỏi, mày mò và đầu tư, không hề theo một lớp học phối khí chuyên nghiệp nào.
Những nam DJ điển trai trong The Remix 2015 7
DJ Mike Hào. Sở hữu gương mặt điển trai, phong cách chơi nhạc cá tính - DJ Mike Hào (Mai Phước Hậu) góp phần thành công không nhỏ cho các tiếp mục biểu diễn của Đông Nhi tại The Remix 2015. 
Những nam DJ điển trai trong The Remix 2015 8
Mike Hao chia sẻ trong chương trình: "Khi mình bước lên sân khấu và bước xuống sân khấu nó khác nhau hoàn toàn. DJ là một nghệ sĩ thực thụ chứ không phải chỉ là một người chỉnh nhạc".
Những nam DJ điển trai trong The Remix 2015 9
Anh cũng là cái tên khá quen thuộc trong các sự kiện, tiệc âm nhạc ở Sài Gòn. Nhiều ca sĩ Việt cũng tin tưởng hợp tác với Mike Hao qua các bản Remix.
Những nam DJ điển trai trong The Remix 2015 10
9X Phan Duy Anh. Trong đội DJ King Lady và Giang Hồng Ngọc có một một chàng trai trẻ tuổi nhất chương trình - Phan Duy Anh (20 tuổi). Tuy còn khá trẻ, nhưng Duy Anh đã có loạt beat sáng tác cho các ca ca sĩ Việt.
Những nam DJ điển trai trong The Remix 2015 11
Trong 2 đêm thi vừa qua, bản remix Bèo dạt mây trôi Con cò của Duy Anh và King Lady được ban giám khảo và cộng đồng mạng đánh giá cao, khi kết hợp tinh tế giữa âm nhạc dân gian và điện tử.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 50
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 44
 
  •   Hôm nay 20,539
  •   Tháng hiện tại 20,539
  •   Tổng lượt truy cập 128,618,717