Thứ Tư 4.2: Ma Kết tham việc, tinh thần nặng trĩu

Thứ tư - 04/02/2015 08:33
Thứ Tư 4.2: Ma Kết tham việc, tinh thần nặng trĩu Thứ Tư 4.2: Ma Kết tham việc, tinh thần nặng trĩu

Hôm nay nhiều bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải suy nghĩ về kế hoạch cho ngày hôm nay. Hãy nghỉ ngơi, hít thở sâu và giữ vững niềm hy vọng.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Ngày hôm nay, điều quan trọng với Bạch Dương là sự hợp tác và chia sẻ trách nhiệm một cách thích hợp. Một người nào đó có thể bắt đầu kích động bạn hoặc cạnh tranh với bạn vì đấu tranh lợi ích.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Kim Ngưu sẽ bận rộn với khá nhiều việc nhà. Bên cạnh đó, tất cả những điều quan trọng nên được thực hiện một mình mà không cần bất kỳ sự giúp đỡ từ bên ngoài.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Hãy sử dụng khả năng sáng tạo của bạn để làm một điều gì đó mới mẻ và độc đáo. Sử dụng năng lượng của bạn để mọi thứ hoạt động bình thường. Bạn có thể sẽ dành một ngày để tiếp xúc gần gũi với bạn bè của mình.

Thứ Tư 4.2: Ma Kết tham việc, tinh thần nặng trĩu 1 Thứ Tư 4.2: Ma Kết tham việc, tinh thần nặng trĩu 2Thứ Tư 4.2: Ma Kết tham việc, tinh thần nặng trĩu 3

 Xử Nữ không nên thân thiện quá mức (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Hành động của Cự Giải có thể do những tham vọng của bạn thúc đẩy. Nếu bạn có một mục tiêu, bạn sẽ làm bất cứ điều gì để có được nó. Hãy đầu tư cho các kế hoạch đầy hứa hẹn. Bỏ qua những chuyện vặt vãnh và đừng lãng phí thời gian vào việc cãi nhau.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Bạn sẽ dễ dàng giải quyết những bất đồng, nếu cần thiết, bạn còn có thể là một người thẩm phán hoàn hảo hay một nhà ngoại giao giỏi khi giải quyết các vấn đề công việc hiện tại.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Xử Nữ không nên thân thiện quá mức. Vào ngày hôm nay hành động của bạn cần phải tự tin, nhanh chóng và sáng tạo. Bạn chỉ cần có những phẩm chất này nếu phải giải quyết một cuộc khủng hoảng đột ngột.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Nhiều Thiên Bình cảm thấy căng thẳng nhưng sẽ sẵn sàng chiến đấu trở lại bất cứ lúc nào. Hãy chắc chắn rằng tính chiến đấu không khiến bạn trở nên hung hăng; nếu không, bạn có thể bị những người tốt xa lánh. Nếu không thể tránh khỏi một cuộc xung đột, hãy bình tĩnh và đừng hành động thiếu suy nghĩ.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Bạn giúp đỡ người khác nhưng lại không nghĩ đến mình. Tình trạng quá tải không lường trước được có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Việc yếu kém trong khi lên kế hoạch từng nhiệm vụ có thể khiến bạn ôm đùm nhiều việc một lúc.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Cuộc sống sẽ đem đến những điều ước muốn và ý tưởng bất chợt cho Nhân Mã. Đừng làm bất cứ điều gì phức tạp hơn. Hãy làm theo trực giác của mình và tận dụng cảm hứng tự phát.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Đừng cố gắng giải quyết nhiều việc cùng một lúc, nếu không, bạn có thể sớm cạn kiệt tinh thần và kết thúc ngày với cái đầu nặng trịch. Hãy chọn các công việc quan trọng nhất và hoàn thành nó. Hôm nay nhìn chung là ngày của sự căng thẳng về thể chất hoặc tinh thần, tác động đến Ma Kết rất nhiều.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Đây là một ngày tuyệt vời cho các hoạt động. Sức khỏe tốt sẽ cho phép bạn tập trung vào nhiều công việc cùng một lúc. Các lợi ích cá nhân cũng được giải quyết.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Hôm nay, bạn sẽ có được kinh nghiệm mới trong một lĩnh vực vốn không quen thuộc. Nó sẽ làm cho bạn táo bạo hơn. Tuy nhiên, bạn không nên đặt ra quá nhiều mục tiêu. Bạn cũng không nên mua sắm ồ ạt, trừ những mặt hàng cần thiết, cấp bách.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 270
 
  •   Hôm nay 25,392
  •   Tháng hiện tại 1,087,000
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,204