Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng

Thứ tư - 04/02/2015 01:19
Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng

Nhờ vẻ ngoài khá hoàn hảo cùng thành tích học tập nổi trội, phong cách thời trang sành điệu, 8 cặp song sinh này nhanh chóng trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ.

Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng 1
Hai chàng nông dân có thân hình 6 múi: Theo Buzzfeed, hai anh em sinh đôi người Nam Phi - Alex và Charlie Kotez (hay còn gọi là K2 Twins) nhanh chóng nổi tiếng trên mạng nhờ có khuôn mặt điển trai, cao ráo cùng thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn. Trang fanpage trên Facebook của họ hiện hút hơn 50.000 like (thích). (Ảnh: FBNV)
Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng 2
Nhìn vào vẻ ngoài thu hút của hai anh em nhà Kotez, ít ai biết rằng họ lại là nông dân, làm việc tại trang trại của gia đình. Tuy vậy, Alex và Charlie rất thích tập thể hình và thường dành 1-2 tiếng/ngày đến phòng tập. Sự nổi tiếng bất ngờ trên mạng đã mang đến cho cặp song sinh người Nam Phi nhiều cơ hội như làm người mẫu ảnh trên tạp chí, xuất hiện với tư cách huấn luyện viên trên truyền hình... và kiếm được không ít tiền từ đó. (Ảnh: FBNV)
Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng 3
Cặp sinh đôi siêu mẫu điển trai: Trang Buzzfeed cho hay, Jordan - Zac Stenmark hiện là cặp người mẫu song sinh hot nhất hiện nay. Hai anh chàng cùng sở hữu gương mặt điển trai, thân hình 6 múi khiến các cô gái không khỏi mê mẩn. (Ảnh: Instagram NV)
Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng 4
Cả hai tiết lộ, họ có được vẻ ngoài như hiện tại nhờ may mắn hưởng gen tốt từ gia đình cùng quá trình tập luyện không ngừng nghỉ trong nhiều năm liền. Hiện Jordan và Zac là cặp siêu mẫu có tiếng, được săn đón trên thế giới. Hai anh em được đánh giá là có thể mặc đẹp mọi loại trang phục, từ đồ thể thao cho đến những bộ vest lịch thiệp. Không những thế, cặp song sinh người Australia còn sở hữu thành tích học tập tốt và rất mê đọc sách. (Ảnh Instagram NV)

Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng 5
Hai anh em quyết có vẻ ngoài giống nhau: Theo Daily Mail, Lewis và Owen Harrison luôn được coi là hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái. Cặp song sinh sở hữu thân hình 6 múi, rắn chắc với số đo vòng ngực 112 cm, cao 1,8 m và nặng 83 kg. Hai anh em hiện cùng ký hợp đồng tham gia câu lạc bộ bóng đá Bolton Wanderers tại Anh.(Ảnh: Daily Mail)
Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng 6
Lewis và Owen là cặp song sinh rất thân thiết, yêu quý nhau và không thể tách rời. Thậm chí, họ còn muốn có vẻ ngoài hoàn toàn giống nhau. Do đó, bộ đôi luôn có chế độ ăn uống, tập luyện không khác người còn lại dù chỉ là một chút. Kể cả khi đi chơi tại bar, cả hai cũng uống cùng một lượng rượu nhất định. (Ảnh: Daily Mail)
Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng 7
Bộ đôi sinh cùng ngày, đẹp cùng giờ: Theo All Kpop, hai cô gái này từng gây chú ý, chấn động trên mạng sau khi "vịt hoá thiên nga" nhờ tham gia Let Me In mùa 3 - chương trình giúp biến đổi hoàn toàn diện mạo nhờ phẫu thuật thẩm mỹ cho những người có vẻ ngoài kém may mắn tại Hàn Quốc. Khuôn mặt có phần thô kệch, cằm nhô dài, mắt híp, mũi tẹt, răng lệch lạc... của hai chị em ngày nào giờ đã hoàn toàn thay đổi. (Ảnh: All Kpop)
Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng 8
Hiện tại, cặp song sinh người Hàn Quốc trở nên xinh đẹp không kém gì ngôi sao, được nhiều người biết đến trên mạng. Thực tế, trước khi tiến hành dao kéo, hai người đều mong muốn được phẫu thuật sao cho giống hệt nhau để mãi mãi được làm chị em sinh đôi. (Ảnh: Asia Town)
Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng 9
Cặp song sinh thừa nhận đồng tính: Theo Metro, vào giữa tháng 1/2015, hai anh em Aaron và Austin Rhodes (hay còn được biết đến với nickname The Rhodes Bros) bất ngờ nổi tiếng sau khi chia sẻ clip cảm động gửi đến người cha của mình. Cụ thể, Aaron và Austin thừa nhận mình đồng tính với cha và kêu gọi mọi người hãy sống là chính mình. Ngay lập tức clip này gây chú ý, hút đến 16 triệu lượt xem trên Youtube. Nhờ đó, hai anh em hiện khá hot trên mạng, có đến 230.000 người theo dõi. Mỗi video họ thực hiện đều được dân mạng quan tâm, chờ đón. (Ảnh: Metro)

10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc

Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, làn da trắng mịn, 10 cô gái này hiện có rất nhiều người hâm mộ trên mạng và được bình chọn trong danh sách những hoa khôi nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng 10
Hai cô gái gây sốt cọng đồng mạng: Theo Sina, Elle và Jess Yamada hiện là cặp song sinh có nhiều fan hâm mộ, nổi tiếng nhất tại Indonesia. Hai chị em gây chú ý nhờ khuôn mặt thon gọn, thanh tú, làn da trắng mịn cùng vóc dáng cân đối. Đặc biệt, không ít người cho rằng, do thường xuyên xuất hiện cùng nhau nên bộ đôi trông càng xinh gấp bội. (Ảnh: Sina)
Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng 11
Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, Elle và Jess còn có gu thời trang hợp thời, sành điệu và là thần tượng của nhiều bạn trẻ trên mạng. Hai chị em là chủ nhân của blog thời trang có tên Jesselle, chuyên về các bộ đồ mang phong cách đường phố. Bên cạnh đó, họ còn tự mở ra một nhãn hiệu riêng - Gowigasa theo kiểu trong sáng, nữ tính. Cặp song sinh hút 250.000 người theo dõi trên trang Instagram cá nhân này còn được quan tâm do thường xuyên chia sẻ cách làm đẹp, chăm sóc cơ thể cho các cô gái. (Ảnh: Sina)
Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng 12
Cặp nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc: Theo Rocket News 24, mới đây, hai chị em song sinh - Sun Yu Meng và Sun Yu Tong khiến nhiều người chú ý khi xếp vị trí thứ 2 trong top 10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc (hay còn gọi là Miss Campus, danh sách này được công bố hàng năm). (Ảnh: Rocket News 24)
Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng 13
Cả hai hiện là sinh viên đại học Fudan, Thượng Hải. Không ít dân mạng cho rằng chính gương mặt trong sáng, đáng yêu cùng thành tích học tập tốt là điểm nổi bật, giúp cặp chị em này nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh: Sina)
Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng 14
Anh em sinh đôi nổi tiếng sau khi cùng giảm cân: Trang Shanghaiist cho hay, Uyển Tử Văn và Uyển Tử Hào là cặp song sinh người Trung Quốc gần đây đặc biệt nổi tiếng trên mạng sau khi chia sẻ những bức ảnh ngày bé của mình. Theo đó, hai anh em từng khá mập mạp và không mấy điển trai như hiện tại. (Ảnh: Sina)
Những cặp song sinh 6 múi, xinh đẹp nổi tiếng trên mạng 15
Tuy nhiên, nhờ nỗ lực không ngừng, hai chàng trai từng nặng 90 kg này nào giờ đã có vóc dáng chuẩn và trông ngày càng điển trai. Không những thế, bộ đôi còn cùng đỗ vào đại học Bắc Kinh - một trong những trường hàng đầu ở Trung Quốc. Tại đây, với vẻ ngoài thư sinh cùng thành tích học tập xuất sắc, cả hai nhanh chóng trở thành cặp nam sinh hot nhất trường và có không ít fan hâm mộ. (Ảnh: Sina) 

8 bạn trẻ nổi tiếng với biệt danh độc

Chỉ nhờ vào một bức ảnh xuất hiện quá xinh đẹp, ấn tượng, những bạn trẻ này bất ngờ nổi tiếng trên mạng và được đặt cho những tên gọi không thể độc đáo hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 26,372
  •   Tháng hiện tại 639,273
  •   Tổng lượt truy cập 128,257,512