Thứ Năm 5.2: Bảo Bình chú tâm đến vật chất

Thứ năm - 05/02/2015 09:19
Thứ Năm 5.2: Bảo Bình chú tâm đến vật chất Thứ Năm 5.2: Bảo Bình chú tâm đến vật chất

Hôm nay khá bình yên và nhàm chán. Nhưng vẫn sẽ có vài tin tức tốt dành cho bạn.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Trong nửa ngày đầu, năng lượng của Bạch Dương sẽ không cao. Sự nhiệt tình của bạn gần như biến mất. Nếu bạn đang có căng thẳng với một người nào đó, sẽ có một cuộc chiến có thể nổ ra.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Ngày hôm nay có thể bắt đầu với vài rắc rối. Bạn cũng có thể có được điều gì đó đã chờ đợi từ lâu. Rắc rối gần đây sẽ ngừng khiến bạn lo lắng hoặc dường như bạn nhân thấy nó không xứng đáng với sự chú tâm của bạn.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Càng gần tối sự nhiệt tình của bạn càng ít hơn. Trong nửa ngày sau, suy nghĩ của bạn sẽ khá thực tế. Bạn có thể quan tâm tới một số công việc nhỏ. Bạn có thể nên chia sẻ với ai đó đáng tin cậy về vấn đề tài chính của mình.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Trong buổi sáng, bạn sẽ vẫn nhớ tới những gì diễn ra từ ngày hôm qua. Một điều gì đó quan trọng có thể đến với bạn. Bạn có thể được đánh giá cao khả năng của chính mình.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Sư Tử nên xem lại mục tiêu chính của mình trong ngày và đánh giá lại chúng. Hãy dựa vào người khác nếu bạn muốn giải quyết vấn đề tài chính. Tư tưởng muốn độc lập có thể sẽ có tác dụng ngược và đưa bạn vào ngõ cụt.

Thứ Năm 5.2: Bảo Bình chú tâm đến vật chất 1 Thứ Năm 5.2: Bảo Bình chú tâm đến vật chất 2Thứ Năm 5.2: Bảo Bình chú tâm đến vật chất 3

Ma Kết sẽ có thể thư giãn trong bầu không khí thú vị của sự yên tĩnh và thảnh thơi (Ảnh minh họa)

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Hôm nay sẽ tạo điều kiện hoàn hảo cho các cuộc đàm phán. Xử Nữ với trí tưởng tượng cao có thể sẽ đọc được suy nghĩ của người mà họ quan tâm hoặc có trực giác dự đoán được sự việc.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Sự thành công của Thiên Bình phụ thuộc vào khả năng tương tác với mọi người. Để giải quyết thành công các vấn đề của bạn, bạn phải lấy ý kiến của người khác và xem xét chúng.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Làm các công việc thường xuyên của bạn vào buổi sáng và đừng vội vàng lên kế hoạch cho buổi tối. Các cuộc họp và bàn bạc cần được lên kế hoạch cho nửa ngày sau vì nó sẽ thành công hơn.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Nhân Mã không chấp nhận bất kỳ hạn chế nào. Đây sẽ là một khoảng thời gian thuận lợi cho các vấn đề liên quan đến thư từ, làm việc với các văn bản và nghiên cứu chuyên sâu.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Những rắc rối vào buổi sáng sẽ không kéo dài. Vào buổi tối, Ma Kết sẽ có thể thư giãn trong bầu không khí thú vị của sự yên tĩnh và thảnh thơi. Bữa ăn tối dưới ánh nến với một chút âm nhạc yên tĩnh sẽ cải thiện tâm trạng của bạn, mang lại những kỷ niệm thú vị.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Một số kế hoạch đang đi đến hồi kết thúc. Đây là thời gian để chuyển sang một nhịp độ cấp thiết hơn. Bạn có thể phải chuyển trọng tâm của mình đến các vấn đề vật chất khác. Sẽ có lợi cho bạn khi nói chuyện với những người thân vào buổi tối.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Buổi sáng tuy không có các hoạt động hiệu quả, nhưng nhìn chung đây là ngày mọi thứ sẽ tiến triển, sẽ thay đổi tốt hơn. Trong nửa ngày còn lại, bạn sẽ bắt đầu thành công mặc dù có thể mất một thời gian để có được nó.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 206
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 204
 
  •   Hôm nay 2,008
  •   Tháng hiện tại 847,719
  •   Tổng lượt truy cập 128,465,958