Vợ không muốn tôi tình cảm với cô ấy quá

Thứ bảy - 21/05/2016 19:06
Vợ không muốn tôi tình cảm với cô ấy quá Vợ không muốn tôi tình cảm với cô ấy quá

Đang nói chuyện vợ bảo tôi: "Anh cũng nhiều chuyện quá". Tôi hỏi vì sao thế, cô ấy nói tôi suốt ngày nheo nhéo nhắn tin, điện thoại, nói chuyện hoài nên mệt.

Tôi 34 tuổi, công việc của tôi là kỹ thuật viên khúc xạ. Tôi quen vợ được một năm, sau đó lấy nhau, tính đến giờ đã được hơn một năm, chưa có con. Vợ tôi cùng tuổi, ngoại hình dễ nhìn, năng động, ngoại giao rộng, đặc biệt rất tâm lý và hiểu chồng. Dù trải qua nhiều cuộc tình nhưng tôi cảm giác như mình mới yêu lần đầu tiên, càng ngày tôi càng yêu vợ sâu đậm hơn. Có nhiều lúc xa nhau, dù vài ngày thôi tôi vẫn nhớ vợ da diết, tối hay điện thoại, nhắn tin thể hiện tình yêu với cô ấy.

Không hiểu sao lúc nào tôi cũng chủ động thể hiện tình cảm còn cô ấy thì ít khi như vậy. Tối nay, điện thoại nói chuyện với nhau được 40 phút, tự nhiên cô ấy nói "Anh cũng nhiều chuyện quá". Tôi hỏi nhiều chuyện gì, cô ấy nói tôi suốt ngày nheo nhéo nhắn tin, điện thoại, nói chuyện hoài mệt quá. Tôi hơi hụt hẫng vì câu nói ấy, tự hỏi bản thân phải chi mình yêu ít lại để cô ấy yêu mình hơn? Liệu tôi đang rơi vào trường hợp: "Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo" không? Tôi yêu vợ nhiều, không một giây phút nào không nghĩ về cô ấy. Tôi phải làm sao để lấy lại cân bằng trong tình cảm và hôn nhân được?

Phan

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 444
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 441
 
  •   Hôm nay 50,979
  •   Tháng hiện tại 408,591
  •   Tổng lượt truy cập 133,492,339