Cách cư xử của bạn khiến bạn trai cưới vợ sau nửa tháng chia tay

Thứ bảy - 21/05/2016 19:08
Cách cư xử của bạn khiến bạn trai cưới vợ sau nửa tháng chia tay Cách cư xử của bạn khiến bạn trai cưới vợ sau nửa tháng chia tay

Tôi biết họ chưa nói nguyện vọng phải ở chung với con dâu vì họ còn khỏe, có rất nhiều nhà ở, nhưng chưa gì bạn đã tỏ thái độ không muốn ở cùng. 

Gửi bạn Hải trong bài viết “Anh cưới vợ sau nửa tháng chia tay”, tôi biết bạn và gia đình bạn trai bạn. Bạn trai bạn tài năng, thông minh, chân thật, nghiêm túc hiếm gặp, sinh ra trong gia đình trí thức, có địa vị ở thủ đô. Đúng như bạn nói, bạn trai kia đã ở bên cạnh bạn trong những lúc khó khăn, chăm sóc ân cần mà không hề lợi dụng gì cả tình dục lẫn vật chất. Tôi còn biết anh ta sẵn sàng chi trả, đáp ứng những thứ bạn cần mà không tiếc tiền, không giống nhiều người đàn ông bây giờ, nói yêu là vào nhà nghỉ, cưới hay không chưa cần biết.

Bố mẹ anh chàng sốt ruột khi con trai họ ngoài 30 mà chưa yêu lần nào nên gặp bạn họ rất mừng rỡ, muốn cưới sớm như tâm lý của tất cả những người lớn tuổi khác. Không biết bạn nghĩ gì, nhưng cách cư xử của bạn làm gia đình họ hàng, bạn bè, bố mẹ anh chàng này không tin tưởng bạn thật lòng và liệu có đi hết cuộc đời với con họ hay không. Bạn trì hoãn đám cưới, chưa chi đã đề nghị không ở chung với bố mẹ chồng. Tôi biết họ cũng chưa đề đạt nguyện vọng phải ở chung với con dâu, vì họ còn khỏe, có rất nhiều nhà ở. Họ tâm lý và thoải mái, nhưng chưa cưới bạn đã có biểu hiện như thế làm họ không vui và thiếu tin tưởng bạn cũng đúng thôi.

Sự thật tình yêu của bạn chưa có gì rắc rối nghiêm trọng, đầy đôi khó khăn hơn nhiều nhưng tình yêu đủ lớn họ cũng vượt qua mọi chuyện để đến với nhau. Bạn thì sao? Mới thế đã nói lời chia tay trong khi thừa biết anh chàng thật thà đó nói gì tin đấy. Bố mẹ anh ta không chê bạn thiếu học hay thiếu việc làm mà qua nhiều hành vi nữa bạn chưa kể trên đây nên tôi cũng không kể, vì vậy họ ngờ vực bạn về kiến thức, tập quán ứng xử của bạn. Họ lo bạn còn trẻ, chưa đủ kinh nghiệm để xử lý các mối quan hệ cho tốt, giao tiếp của bạn không giống văn hóa ứng xử của giới trẻ mà họ tiếp xúc hàng ngày ở môi trường của họ. Gia đình này có kinh tế nên họ không đặt nặng kinh tế.

Những người con trai có điều kiện như vậy luôn luôn là mục tiêu của nhiều đối tượng cũng không phải là lạ. Khi bị người yêu nói chia tay, tôi biết anh chàng rất sốc, rất tổn thương. Không bao lâu sau đó, trong rất nhiều đối tượng được giới thiệu anh ta cũng gặp người con gái cùng chung một nền giáo dục, hòa hợp nhiều mặt, biết cách xoa dịu vết thương, thể hiện tình nhân ái, biết nhẫn nhịn, yêu thương anh ta và gia đình anh ta, họ quyết định nhanh cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Tất cả những người quen biết đều thấy họ rất xứng đôi vừa lứa. Vài lời chia sẻ cùng bạn.

Linh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 253
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 251
 
  •   Hôm nay 45,963
  •   Tháng hiện tại 403,575
  •   Tổng lượt truy cập 133,487,323