Anh bỏ mặc khi đã lấy được đời con gái của tôi

Thứ sáu - 20/05/2016 09:44
Anh bỏ mặc khi đã lấy được đời con gái của tôi Anh bỏ mặc khi đã lấy được đời con gái của tôi

Có được tôi rồi, anh thay đổi thái độ, tôi muốn nói chuyện nhưng anh kêu bận, không thèm quan tâm đoái hoài gì.

Tôi không tin vào tình yêu sét đánh cho đến khi gặp anh. Anh không quá đẹp trai nhưng nam tính, thu hút tôi ngay lần đầu tiên gặp. Rồi chúng tôi trao đổi số điện thoại (anh chủ động) và nói chuyện với nhau. Hai đứa nói chuyện khá hợp. Tôi 24 tuổi nhưng sống trong sự bao bọc của bố mẹ từ nhỏ, không có va vấp xã hội nhiều và trong chuyện tình cảm cũng vậy, chưa có kinh nghiệm gì hết. Bạn bè đánh giá tôi ngoan hiền và khờ, có người khuyên tôi không nên quen anh nhưng tôi không làm chủ được con tim mình.

Tôi cứ yêu anh như vậy và chuyện gì đến cũng đến, tôi trao anh cái quý giá của đời con gái. Có được tôi rồi, anh thay đổi thái độ, tôi muốn nói chuyện nhưng anh kêu bận, không thèm quan tâm đoái hoài gì, mặc kệ tôi muốn làm gì thì làm. Tôi cảm thấy bị bỏ rơi, bị lợi dụng. Sợ mọi người biết sẽ thất vọng nên khoảng thời gian đó tôi khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng. Tôi dọa chết anh cũng mặc kệ.

Anh quá tàn nhẫn và tôi thấy thực ra anh chẳng hề yêu tôi, chỉ là tôi mù quáng đâm đầu yêu mà không tính toán gì. Tôi đau khổ vì tình cảm trao đi là thật lòng mà anh nỡ đối xử như thế. Tôi rất hận anh nhưng còn hận mình nhiều hơn, thật sự giờ trong lòng tôi rất khổ sở và rối bời. Tôi hận con người bội bạc đó và có lúc còn muốn trả thù. Tôi phải làm sao mới đúng? Mong bạn đọc cho tôi lời khuyên.

Huệ

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 377
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 372
 
  •   Hôm nay 50,890
  •   Tháng hiện tại 408,502
  •   Tổng lượt truy cập 133,492,250