Tôi sụt gần 20 kg sau 2 tháng phải xa vợ con

Thứ bảy - 21/05/2016 19:02
Tôi sụt gần 20 kg sau 2 tháng phải xa vợ con Tôi sụt gần 20 kg sau 2 tháng phải xa vợ con

Hàng đêm, sau khi tan ca làm, trở về căn phòng trọ là khoảng thời gian kinh khủng đối với tôi, nỗi nhớ con da diết như xẻ vào da thịt.

Vậy là hai tháng xách ba lô ra đi sau cú sốc kinh hoàng mà có lẽ nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng được. 10 ngày trước tôi có gửi bài: "Vợ muốn tôi có người khác để theo đại gia", đến hôm nay tinh thần tôi tốt hơn, không nghĩ đến chuyện dại dột kia nữa, dù đọc những dòng comment dưới bài viết có người đồng cảm, có người chê, có người ngờ vực bốc phét. Thành thật gửi lời cảm ơn đến các bạn độc giả đã tiếp thêm cho tôi sức mạnh.

Tôi gần 40 tuổi rồi, cuộc sống gia đình ai cũng có nỗi niềm riêng để tâm sự, vấn đề là biết trút bầu tâm sự đấy cho ai để xả được stress, để minh mẫn hơn trong mọi suy nghĩ. Tâm sự này gửi đến các anh chị, ai có đam mê đỏ đen thì xin hãy tránh xa và từ bỏ. Sau thời gian bước ra khỏi căn nhà đó, để lại hai đứa con thơ cho vợ chăm sóc (trên danh nghĩa pháp luật cô ấy vẫn là vợ vì chúng tôi chưa ly hôn). Hàng đêm, sau khi tan ca làm, trở về căn phòng trọ là khoảng thời gian kinh khủng đối với tôi, nỗi nhớ con da diết như xẻ vào da thịt, từ 84kg sau khi nhận cú sốc tôi còn 70kg và giờ sau hai tháng xa con tôi chỉ còn lại 65kg. Mỗi đêm tôi chỉ ngủ cùng lắm 2,3 tiếng; ngày lao đầu vào công việc để quên đi số phận của mình.

Hai tháng qua, có lúc tôi muốn nói chuyện với vợ cho rõ ràng nhưng sự im lặng của đàn bà thật kinh khủng: không xin lỗi, không nhận mà cũng không chối. Sự kìm nén đến nhu nhược có lẽ đánh mất bản chất mạnh mẽ của tôi, để rồi sau những lần gặp vợ, tôi cũng không giải quyết được gì. Tôi muốn ly hôn để giải thoát nhưng hai đứa con còn quá bé, liệu chúng có chịu được sự mất mát chia ly này không? Sau bao đêm nghe một bài hát về ba, tôi lại khóc như những đứa trẻ. Hiện tôi bối rối vô cùng, không biết giải quyết ra sao, mong các anh chị chia sẻ. Trân trọng cảm ơn mọi ý kiến.

Huân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 330
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 326
 
  •   Hôm nay 50,825
  •   Tháng hiện tại 408,437
  •   Tổng lượt truy cập 133,492,185