Có nên đánh cược với hôn nhân

Thứ hai - 23/05/2016 14:40
Có nên đánh cược với hôn nhân Có nên đánh cược với hôn nhân

Cuộc sống của tôi sẽ rất cực khổ vì người đàn ông ấy đã nhiều tuổi và cái nghề bán quán ăn uống chẳng khá là bao. Tôi có nên sống thật với mình?

Cách đây 6 năm tôi và anh quen nhau, tôi biết anh có vợ và hai con gái sinh đôi nhưng chị vợ đã theo người đàn ông khác và bế con đi cùng khi hai đứa bé mới 6 tháng tuổi. Tôi và anh bằng tuổi và vợ anh đi trước khi chúng tôi biết nhau. Sau 3 năm quen nhau, tôi chia tay anh để đến với một người khác từng trải, lớn hơn tôi nhiều tuổi, đã có vợ và hai con nhưng ly dị rồi, hai đứa con của anh này cũng ở với mẹ chúng.

Tôi quen người đàn ông lớn tuổi được gần 2 năm nhưng sau nhiều xung đột thì tôi quyết định ra đi, tết vừa qua và quay lại với người yêu từ 6 năm trước. Giờ chúng tôi ở gần nhau, dự kiến đám cưới sẽ tổ chức vào tháng 8 tới đây nhưng thực sự tâm trí của tôi không dành cho anh mà lại chỉ dành cho người đàn ông lớn tuổi kia (sau những lần người ấy nhắn tin tâm sự và muốn tôi quay lại). Nếu thế, cuộc sống của tôi sẽ rất cực khổ vì người đàn ông ấy đã nhiều tuổi và cái nghề bán quán ăn uống chẳng khá là bao. Theo các bạn tôi có nên sống thật với chính mình, chấp nhận cuộc sống khổ cực sau này? Nếu ai từng trải qua xin cho tôi lời khuyên chân thành. Trân trọng cảm ơn.

Thùy

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 207
 
  •   Hôm nay 45,904
  •   Tháng hiện tại 403,516
  •   Tổng lượt truy cập 133,487,264