Muốn tìm được một nửa sau khi đổ vỡ hai mối tình

Thứ bảy - 07/05/2016 09:32
Muốn tìm được một nửa sau khi đổ vỡ hai mối tình Muốn tìm được một nửa sau khi đổ vỡ hai mối tình

Tôi vẫn tin người con gái mình cần tìm ở đâu đó mà chưa có duyên được gặp, dù đôi lúc nhận thiệp cưới của mọi người tôi cũng thấy tủi thân lắm.

Tôi 32 tuổi, độc thân, ở cùng với bố. Bố mẹ ly dị từ khi tôi còn nhỏ, hồi đó nhà chúng tôi ở trong một khu chung cư nhỏ, diện tích khoảng 50 m2 giữa trung tâm thành phố. Cuộc sống hiện tại của tôi tạm chấp nhận được về mặt kinh tế (mức trung bình). Vốn là gia đình Hà Nội gốc, tài sản ông bà để lại là căn nhà mặt phố cổ đang cho thuê kinh doanh. Bố tôi từng là kỹ sư trong một cơ quan nhà nước với khoản lương hưu tạm ổn. Tôi vẫn làm công việc tự do với mức thu nhập 12 đến 14 triệu mỗi tháng. Ngoài thời gian cho công việc tôi vẫn dành chút ít ỏi cho bóng đá và một số môn thể thao yêu thích từ tấm bé, thi thoảng còn tham gia một số chương trình thiện nguyện nữa.

Tôi cao 1m72, ngoại hình khá, nụ cười duyên theo nhiều người nhận xét, khá vui vẻ, hay giúp mọi người, duy có điều là khá béo, khoảng 85 kg. Đến giờ tôi vẫn lẻ bóng, sau hơn 30 năm có mặt trên cuộc đời này tôi chỉ vẻn vẹn có hai mối tình. Mối tình đầu với một cô gái khác tôn giáo kéo dài trong gần một năm dù đã có lúc nghĩ đến hôn nhân, bởi thực tế đó là cô gái rất tốt và nhiều ưu điểm. Nhưng thực sự gia đình tôi và gia đình cô ấy khác đạo. Thâm tâm tôi luôn muốn con cái sau này không dính đến đạo và cần phải được sống, học tập phát triển trên nền văn hóa giữ được bản sắc dân tộc, thờ ông bà tổ tiên và lịch sử cội nguồn. Tôi chủ động chia tay em và phải hai năm sau mới đến với mối tình thứ hai, đó là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung, kém tôi 6 tuổi. Mối tình này cũng chỉ được năm rưỡi là kết thúc.

Đó là hai người phụ nữ để lại cho tôi những ấn tượng sâu sắc và đó là tình yêu thực sự. Không chỉ bởi hình dáng cả hai cô đều khá xinh xắn, mà còn ở tính cách, người thì ngọt ngào nhẹ nhàng sâu lắng, người thẳng thắn dứt khoát khiến tôi ấn tượng mãi. Quan trọng hơn cả đó là những người phụ nữ biết giữ mình trước những cám dỗ và dục vọng tầm thường, điều mà rất nhiều người đàn ông trong đó có tôi muốn được lấy làm vợ. Cũng bởi thế từ năm 2014 đến nay, dù có nhiều mối do bạn bè giới thiệu tôi vẫn chưa quyết định đến với ai. Với tôi, ngoài việc người phụ nữ phải có chút vẻ đẹp bên ngoài (không phải quá xinh mà cần có hồn, nét quyến rũ) thì quan trọng nhất vẫn là tính cách cũng như phẩm hạnh trong họ.

Tôi được giới thiệu cho một cô nhân viên ngân hàng ở gần nhà, hình thức tuy không xinh nhưng có vẻ ngoan. Tuy nhiên khi tìm hiểu thì thấy cô ấy đã đi chơi về muộn với rất nhiều anh. Có những cô ngoan thực sự thì tôi lại không có tình cảm nhiều. Trong hai mối tình đã trải qua, người đầu tiên với tôi chưa bao giờ đi quá giới hạn và người thứ hai cũng sau ít nhất 8 tháng mới quan hệ khi hai bên có cơ sở hiểu về nhau và trên nền tảng tình yêu thực sự, không hề có sự lừa dối.

Giờ trong thâm tâm tôi vẫn muốn gặp người phụ nữ của đời mình. Tôi vẫn tin người con gái mình cần tìm ở đâu đó mà chưa có duyên được gặp dù đôi lúc nhận thiệp cưới của bạn bè, người thân tôi cũng thấy tủi thân lắm.

Bình

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 27,081
  •   Tháng hiện tại 59,631
  •   Tổng lượt truy cập 130,481,716