Tôi bị mẹ đối xử như kẻ thù

Thứ năm - 05/05/2016 10:04
Tôi bị mẹ đối xử như kẻ thù Tôi bị mẹ đối xử như kẻ thù

Mỗi lần bố mẹ cãi nhau, đập phá đồ đạc, mẹ ghét bố lại trút lên tôi những lời sỉ vả như: "Mày là đồ khốn, giống đằng nội nhà mày". 

Tôi 26 tuổi, khi sinh ra không ai được quyền chọn lựa bố mẹ, lúc bắt đầu học cấp hai thì em trai tôi ra đời, mẹ cưng chiều em như trứng mỏng, còn tôi thường xuyên bị những trận đòn roi và mắng chửi. Tôi lúc đó còn nhỏ nhưng chỉ cần lỡ miệng nói sai ý mẹ trước mặt khách hoặc họ hàng thì sẵn sàng hứng chịu những cái tát. Không chỉ vậy, mỗi lần bố mẹ cãi nhau, đập phá đồ đạc, mẹ ghét bố lại trút lên tôi những lời sỉ vả như: "Mày là đồ khốn, giống đằng nội nhà mày".

Khi tôi lớn, mọi chuyện còn tệ hại hơn, bố mẹ ly thân, mẹ hận bố mà trút sang tôi những lời sỉ vả cả đời tôi không quên. Lúc tôi có người yêu, chúng tôi thường phải trốn, hẹn gặp nhau một cách vụng trộm. Mẹ ngăn cấm và làm mối một người tôi không yêu. Mẹ cho rằng tôi chỉ xứng với một người ít học, chỉ cần có công việc ổn định nhưng tôi không hợp và không thấy có điểm chung. Mẹ không hiểu và còn nói tôi: "Mày thì chó nó lấy, chỉ đáng lấy những thằng như thế". Trong khi đó bạn trai là người tôi muốn cưới thì mẹ không ưng. Tôi trở nên bất cần, cộng thêm việc muốn thoát ra khỏi cuộc sống gia đình ngột ngạt nên tin anh sẽ cưới và chúng tôi vượt quá giới hạn.

Mẹ biết được không tiếc lời chửi tôi là đồ vứt đi, để không bị mất mặt trước xóm làng nên mẹ đồng ý cho tôi tổ chức đám cưới. Sau khi cưới, chúng tôi dọn ra ngoài ở, chưa được bao lâu thì mẹ gọi về ở vì họ hàng bảo tôi là con mà bất hiếu, bố mẹ ở gần lại không về. Tôi thương mẹ, nghĩ bà trước giờ có tôi ở bên phụ việc và chăm lo việc nhà, giờ phải cáng đáng một mình. Nhà tôi còn em trai và bố nhưng đều không làm bất cứ việc gì, ăn uống sinh hoạt có tôi và mẹ lo, giờ tôi ở riêng thì chỉ còn mình mẹ lo.

Trở về sống cùng đúng là địa ngục với tôi. Tôi nghỉ việc khi mang bầu nên chỉ loanh quanh ở nhà, rồi bị động thai vì làm việc nhà và phải nằm một chỗ. Tôi không di chuyển được đành để mẹ mang cơm cho ăn, mới nằm được một tuần mẹ đã mắng chửi tôi là lười biếng để bà hầu, rồi chửi tôi ăn bám, sống dựa vào bà, ăn nhờ ở đậu nhà bà thì có chửi như chó cũng phải nghe. Tôi đau khổ và rất bế tắc, chỉ muốn chết cho xong.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 26,681
  •   Tháng hiện tại 59,231
  •   Tổng lượt truy cập 130,481,316