Anh rời bỏ khi tôi ở đường cùng

Thứ năm - 05/05/2016 10:35
Anh rời bỏ khi tôi ở đường cùng Anh rời bỏ khi tôi ở đường cùng

Khả năng anh có thể giúp nhưng đã từ chối, còn nói không muốn tôi làm ảnh hưởng đến anh, công việc anh đang ổn. 

Tôi không đủ can đảm tìm đến cái chết lúc này vì đang mang trong mình đứa con đầu đời ở tuần thứ 27. Tôi cũng không đủ can đảm để ra đi và sinh con một mình vì điều kiện lúc này. Tôi là người phụ nữ với hoài bão rất lớn, sinh ra và lớn lên trong nghèo khó, không có cha mẹ với người thân quan tâm. Người nuôi dưỡng, yêu thương tôi là bà ngoại, bà đã mất cách đây 8 tháng.

Tôi tay trắng và gánh một số nợ khá lớn khi quen người đàn ông đầu tiên. Lúc đó tôi ngây thơ lắm, chỉ mong tìm được một người đàn ông để xây dựng gia đình hạnh phúc. Rồi khi đã cố gắng hết sức giữ hạnh phúc, tôi đành phải buông tay và gánh một số nợ khá lớn. Vất vả gần 4 năm, tôi đã thành công với việc không còn nợ nần và còn có thêm nhiều tài sản giá trị. Trong khoảng thời gian đó tôi có quen một người, là cha của con tôi bây giờ. Trước đây khi còn khó khăn, anh đã bên cạnh và giúp đỡ tinh thần tôi rất nhiều, chỉ tiếc là anh đã có gia đình. Tôi và anh chia tay trước khi tôi thành công.

Không lâu sau đó công việc của tôi vô cùng thuận lợi đến nỗi bản thân cũng không ngờ tới. Tôi có tiền, nhà cửa, xe hơi nhưng không thấy hanh phúc. Nghĩ đến thời gian khó khăn tột cùng anh đã bên cạnh nên tôi không kiềm chế được và chủ động liên lạc lại với anh. Sau đó, anh ly hôn và đến với tôi. Tôi không muốn suy nghĩ nhiều, không muốn nghĩ đến mình đang làm gì, việc làm đó đúng hay sai, chỉ muốn nghĩ đó là duyên nợ.

Có lẽ sẽ rất nhiều người ghét tôi vì nghĩ tôi đã phá hoại một gia đình. Nhưng thực sự việc gì cũng có lý do của nó, tôi không đôi co ai đúng ai sai, chỉ là duyên nợ. Một năm sau tôi có tin vui, cũng là lúc công việc của tôi sụp đổ khá nhanh, tất cả tài sản ra đi, kèm theo đó là nợ nần. Tôi hoàn toàn sụp đổ và thú thật với anh, bởi chúng tôi việc ai nấy làm. Phản ứng của anh không như trước lúc tôi còn nghèo khó, anh không còn là chỗ dựa cho tôi nữa, thay vào đó là sự thất vọng về tôi hoàn toàn, anh nói những việc anh làm trước đây là quá đủ.

Anh đến với tôi vì tôi đã vượt qua mọi thứ và có cuộc sống không phải lo nghĩ, như thế anh mới đồng ý quay lại và sống cùng tôi. Giờ tôi sụp đổ, anh không chấp nhận nữa. Tất cả là lỗi của tôi, nhưng chỉ có anh là cha đứa bé, giờ anh không còn bên tôi, chắc chắn cũng không ai có thể thay thế được. Tôi đâu thể nào mang bụng bầu đi nhờ người khác giúp? Tôi chẳng có người thân nào cả.

Giờ tôi nợ lãi cao, không có vốn gây dựng lại. Khả năng anh có thể giúp nhưng đã từ chối, còn nói không muốn tôi làm ảnh hưởng đến anh, công việc anh đang ổn. Anh nói tôi hãy tự giải quyết những gì đã gây ra đi. Anh không giúp đó là quyền của anh, tôi không trách được. Tôi nợ thì tôi sẽ trả, chẳng trốn được nhưng giờ tôi đang mang bầu, không thể làm được gì. Giờ anh kêu tôi ngồi yên rồi sinh con sau đó tự đi làm và trả nợ, anh không giúp được gì cả. Tôi buồn vì anh có thể giúp đỡ mà lại nỡ từ chối. Tôi thực sự stress với số nợ lãi cao và cái thai mỗi ngày một lớn. Mong được các bạn chia sẻ cùng.

Vân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 69
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 26,400
  •   Tháng hiện tại 58,950
  •   Tổng lượt truy cập 130,481,035