Tiết lộ mới về việc bé trai bị bỏ rơi được nữ cảnh sát cho bú

Thứ bảy - 07/10/2017 13:34
Tiết lộ mới về việc bé trai bị bỏ rơi được nữ cảnh sát cho bú Tiết lộ mới về việc bé trai bị bỏ rơi được nữ cảnh sát cho bú

Trước khi rời khỏi nhà nghỉ bỏ lại bé trai, người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé đã trò chuyện với chủ nhà nghỉ.

Một doanh nhân nhận nuôi cháu bé bị bỏ rơi ở quán phở

Bé bị bỏ rơi trên taxi sẽ vào Trung tâm bảo trợ xã hội

Bé bị bỏ rơi ở taxi: Nhiều người đến xin làm con nuôi

Tiết lộ mới về việc bé trai bị bỏ rơi được nữ cảnh sát cho bú 1

Thiếu úy Khuất Khánh Ly cho cháu bé bị bỏ rơi bú sữa khiến nhiều người xúc động.

Sáng 7.10, ông Đinh Văn Thanh – Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, cho tới thời điểm hiện tại chưa có ai tới nhận là mẹ hoặc người thân của bé trai khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ ở nhà nghỉ Bảo Anh (phường Mỹ Đình 2) dù báo chí đã đăng tải thông tin.

Ông Thanh cho biết, sau 2 ngày được thiếu úy Khuất Khánh Ly (cán bộ Công an phường Mỹ Đình 2) chăm sóc, cho bú, chiều 7.10, công an phường đã đưa cháu vào trung tâm bảo trợ xã hội để đảm bảo cho cháu có điều kiện được chăm sóc tốt nhất về sức khỏe.

Trao đổi với PV về sự việc xảy ra tại nhà nghỉ của của mình, bà Kim Anh (chủ nhà nghỉ Bảo Anh) cho biết, khoảng 11h30 ngày 5.10, một cháu bé được người mẹ trẻ bế vào nhà nghỉ thuê phòng. Tới 13h30 cùng ngày, mẹ cháu bé mang theo một chiếc ba lô rời khỏi nhà nghỉ và không thấy quay lại.

“Cô bé xuống bảo cháu nó đang ngủ, em ra ngoài giặt đồ cho cháu nhưng không thấy quay lại.

Khoảng hơn 1 tiếng sau thấy cháu bé khóc, tôi chạy lên thì thấy cửa phòng vẫn mở, cháu bé nằm trên giường khóc. Lúc đó cháu chỉ mặc áo, không có quần và bên người cháu bé cũng không có đồ đạc gì”, bà Kim Anh kể lại.

Chủ nhà nghỉ Bảo Anh cho biết thêm, khi rời khỏi nhà nghỉ mẹ cháu bé hỏi bà về việc gửi đồ về Bắc Giang. “Cô bé hỏi tôi em muốn gửi đồ về Bắc Giang thì gửi chỗ nào. Tôi bảo gửi đồ thì chỉ có ra bến xe gửi, xe về Bắc Giang thì lúc nào cũng có”, bà Kim Anh kể lại.

Tiết lộ mới về việc bé trai bị bỏ rơi được nữ cảnh sát cho bú 2

Thiếu úy Khuất Khánh Ly xúc động nói rằng thương cháu bé như con, rất muốn nhận nuôi cháu nhưng điều kiện không cho phép.

Trước đó, khoảng 15 giờ chiều 5.10, Công an phường nhận được thông tin một bé trai khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi trong nhà nghỉ thuộc tổ 4, phường Mỹ Đình 2. Ngay sau đó Công an phường đã tới kiểm tra đưa cháu bé về trụ sở để xác minh.

Thấy cháu bé khát sữa khóc thét, cán bộ Công an phường Mỹ Đình 2 đang nuôi con nhỏ là thiếu úy Khuất Khánh Ly đã cho cháu bé bú để đảm bảo sức khỏe cho cháu.

Hình ảnh thiếu úy Khuất Khánh Ly cho bé trai bú sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ xúc động khi xem hình ảnh nữ cảnh sát cho cháu bé tội nghiệp đang khát sữa bú.

Trao đổi với PV về việc cho cháu bé tội nghiệp bú sữa, thiếu úy Khuất Khánh Ly nói rằng đây là việc làm bản năng, bất cứ người phụ nữ nào khi nhìn thấy cháu cũng sẽ làm như chị.

“Cháu còn quá nhỏ nên tôi chỉ cho dùng sữa của mình. Cháu ngoan lắm, không quấy phá gì, đặc biệt lại rất thích người lạ bế”, thiếu úy Ly kể.

Nữ chiến sĩ cảnh sát tâm sự, chị thương cháu bé như con mình nhưng gia đình không đủ điều kiện để nhận nuôi cháu. Nói tới đây, thiếu úy Ly bỗng bật khóc ôm cháu bé vào lòng.

“Tôi coi cháu như người con của mình, rất muốn nhận cháu về nuôi. Nhưng bây giờ tôi còn 2 con nhỏ, kinh tế gia đình lại không khá giả nên không thể nuôi cháu được. Tôi hy vọng mẹ sẽ đến đón cháu, nếu không rất mong người tốt bụng nào đó sẽ nuôi, chăm sóc cháu thật tốt”, thiếu úy Ly xúc động.

Tiết lộ mới về việc bé trai bị bỏ rơi được nữ cảnh sát cho bú 3
Bức ảnh nữ cảnh sát cho bé trai bị bỏ rơi bú gây xúc động

Thấy bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ khát sữa khóc thét, thiếu úy cảnh sát đã cho cháu bé bú để đảm bảo sức khỏe.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
 
  •   Hôm nay 23,036
  •   Tháng hiện tại 726,519
  •   Tổng lượt truy cập 127,118,723