Cách cực hay giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ?

Thứ bảy - 07/10/2017 18:39
Cách cực hay giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ? Cách cực hay giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ?

Đối với những bệnh nhân xuất tinh sớm suốt đời, các kỹ thuật hỗ trợ không được khuyến cáo tư vấn.

Ăn chuối chữa chứng xuất tinh sớm

8 loại quả điều trị xuất tinh sớm hiệu quả trong 1 tháng

Ngâm chân bằng nước nóng mỗi ngày trị chứng xuất tinh sớm

Một bác sĩ Khoa Nam học và Hiếm muộn, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, nam giới xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, nếu có bất cứ vấn đề gì, việc điều trị giới hạn ở giáo dục và tư vấn tâm lý tình dục.

Cách cực hay giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ? 1

Nam giới xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống

Trước khi bắt đầu điều trị, bác sĩ sẽ thảo luận kỹ lưỡng với bệnh nhân về mong muốn của họ. Tư vấn các kỹ thuật sẽ mang lại hiệu quả trong điều trị xuất tinh sớm và được chỉ định cho những bệnh nhân cảm thấy khó chịu với điều trị bằng thuốc.

Đối với những bệnh nhân xuất tinh sớm suốt đời, các kỹ thuật hỗ trợ không được khuyến cáo tư vấn.

Tuy nhiên, các biện pháp này làm tốn thời gian, đòi hỏi sự hỗ trợ của đối tác và khó thực hiện. Thêm vào đó, hiệu quả lâu dài của những kỹ thuật này đối với xuất tinh sớm còn chưa được hiểu rõ. Điều trị thuốc là cơ bản để điều trị xuất tinh sớm suốt đời.

BS này đã chia sẻ kỹ thuật giúp giảm xuất tinh sớm. Đó là kỹ thuật “ép chặt” từ một chuyên gia người nước ngoài.

Cụ thể: Đối tác kích thích dương vật đến khi bệnh nhân cảm thấy sự thôi thúc xuất tinh. Tại thời điểm đó, bệnh nhân chỉ dẫn cho đối tác của họ dừng lại, đợi khi cảm giác đó trôi qua rồi mới tiếp túc kích thích.

Kỹ thuật “ép chặt” cũng tương tự nhưng đối tác đặt áp lực thông thường lên quy đầu ngay trước khi xuất tinh cho đến khi hết cảm giác phóng tinh.

Cả hai kỹ thuật này thường được thực hiện 3 lần trước khi cho phép đạt cực khoái.

Việc tập luyện có thể làm giảm bớt đáp ứng kích thích bằng cách làm cho bệnh nhân làm quen tăng dần với kích thích mạnh hơn và kéo dài hơn, trong khi duy trì cường độ và thời gian kích thích ở dưới ngưỡng để đáp ứng “cướp cò”. Có một số thay đổi của các kỹ thuật trên khiến cho việc so sánh khó khăn.

Một cách tiếp cận khác, nam giới sẽ học cách nhận ra dấu hiệu gia tăng kích thích tình dục và làm thế nào để giữ cho mức độ hưng phấn tình dục ở dưới ngưỡng mà gây ra phản xạ xuất tinh. Hiệu quả của biện pháp này tương đương với kỹ thuật “ép chặt”.

Ngoài ra, những yếu tố tâm lý có thể liên quan đến xuất tinh sớm cũng nên được xác định khi điều trị. Những yếu tố này, nếu có, hầu hết liên quan đến sự lo âu và cũng có thể liên quan đến các yếu tố của mối quan hệ. Biện pháp này cũng có thể cải thiện chức năng tình dục, làm cải thiện thời gian giao hợp và sự thỏa mãn tình dục.

Nhìn chung, tỷ lệ thành công trong thời gian ngắn của các kỹ thuật trên đã được báo cáo ở mức khoảng 50 – 60%.

Tóm lại, theo các chuyên gia, điều trị xuất tinh sớm có thể bằng cách tư vấn cho bệnh nhân sau đó thảo luận phương pháp điều trị. Nếu bệnh nhân cần điều trị bằng thuốc, bác sĩ sẽ dùng thuốc hoặc phối hợp cả biện pháp tâm lý và thuốc.

Cách cực hay giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ? 2
Quý ông có biểu hiện như thế nào được gọi là xuất tinh sớm?

Không có khả năng kiểm soát được quá trình xuất tinh làm cho thời gian giao hợp quá ngắn, dưới 1 phút được coi là xuất...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 12,848
  •   Tháng hiện tại 716,331
  •   Tổng lượt truy cập 127,108,535