HLV Graechen Guillaume vẫn đặt niềm tin vào Công Phượng

Thứ ba - 20/01/2015 13:27
HLV Graechen Guillaume vẫn đặt niềm tin vào Công Phượng HLV Graechen Guillaume vẫn đặt niềm tin vào Công Phượng

Dân trí Dù tiền đạo của HA Gia Lai thi đấu không tốt trong thời gian gần đây, nhưng HLV Graechen Guillaume cho biết ông vẫn tin dùng cầu thủ này, đồng thời khuyên học trò của mình nên đứng vững trước áp lực.

HA Gia Lai vừa có trận thua thứ 2 liên tiếp, điểm chung giữa 2 trận thua ấy nằm ở chỗ cầu thủ được kỳ vọng nhất là Công Phượng thi đấu khá mờ nhạt. Đấy chính là lý do mà thời gian qua, sự hiệu quả của tiền đạo này đang bị đặt dấu hỏi.

HLV Graechen Guillaume vẫn đặt niềm tin vào Công Phượng 1
Công Phượng vẫn được HLV Graechen Guillaume tin tưởng

Đứng trước nhiều ý kiến khác nhau từ phía dư luận, HLV Graechen Guillaume cho biết ông vẫn tin dùng cậu học trò cưng của mình. Đồng thời, theo vị HLV người Pháp, việc HA Gia Lai thất bại trong thời gian gần đây là lỗi của toàn đội, toàn hệ thống, chứ không phải chỉ riêng lỗi của Công Phượng.

Theo vị HLV người Pháp, Công Phượng dù là cầu thủ xuất sắc, nhưng không thể yêu cầu anh tỏa sáng trong mọi trận đấu. Cũng theo HLV Graechen Guillaume, ông sẽ làm việc với Công Phượng, nhằm giúp cho cầu thủ này đứng vững trước áp lực từ nhiều phía.

Trong khi đó, một số luồng ý kiến khác nhận định không chỉ có cầu thủ của HA Gia Lai mắc lỗi trong những trận thua vừa qua, mà chính HLV của đội bóng phố núi cũng mắc lỗi về mặt chiến thuật.

Theo cựu HLV Nguyễn Thành Vinh, lối chơi của HA Gia Lai khá đơn điệu, nên dễ bị các đối thủ bắt bài. Đội bóng này hầu như chỉ biết tấn công theo đúng một kiểu. Thành ra, HA Gia Lai cần chơi biến hóa hơn.

Cũng theo ông Vinh thì Công Phượng, Tuấn Anh, hay Xuân Trường đang sa vào lối đá có phần cá nhân, làm chậm nhịp tấn công chung của toàn đội. Mà muốn vậy thì trước tiên Gỗ phải đá đa dạng hơn, chơi rộng hơn.

Kim Điền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 57
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 55
 
  •   Hôm nay 19,234
  •   Tháng hiện tại 19,234
  •   Tổng lượt truy cập 128,617,412