Đội bóng của bầu Đức lặng lẽ có mặt tại Hải Phòng

Thứ ba - 20/01/2015 14:45
Đội bóng của bầu Đức lặng lẽ có mặt tại Hải Phòng Đội bóng của bầu Đức lặng lẽ có mặt tại Hải Phòng

Không có người hâm mộ ồn ào đón Công Phượng và các đồng đội khi họ đặt chân tới Hải Phòng. Và thầy trò HLV Graechen lúc này cũng cần sự yên tĩnh để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

11h15 trưa nay (20/1), HLV Graechen cùng các học trò có mặt tại khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Hải Phòng. Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi, toàn đội sẽ có buổi tập làm quen sân Lạch Tray vào lúc 15h chiều cùng ngày. 

Đội bóng của bầu Đức lặng lẽ có mặt tại Hải Phòng 1
Xuân Trường bị chấn thương không thể thi đấu trong trận gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray, tuy nhiên đội trưởng CLB HAGL vẫn có mặt tại đất Cảng để khích lệ tinh thần các đồng đội. 

Có thể do lịch đến của CLB HAGL chậm hơn 1 giờ so với dự kiến nên không có người hâm mộ nào chờ đón thầy trò HLV Graechen ở khách sạn. Điều này trái ngược với cảnh lứa Công Phượng, Xuân Trường... thi đấu trong màu áo U19 Việt Nam năm 2014. 

Một vài người dân đi đường ngạc nhiên khi tình cờ bắt gặp CLB HAGL với những ngôi sao trẻ. Tuy nhiên họ chỉ kịp dừng lại nhìn và quan sát khi toàn đội HAGL đi rất nhanh vào bên trong khách sạn để nghỉ ngơi sau quãng đường dài di chuyển mệt mỏi. 

Sân Lạch Tray như ruộng cày trước ngày tiếp đón HAGL

Điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như thiếu sự đầu tư, chăm sóc đã khiến mặt cỏ thi đấu trên SVĐ Lạch Tray xuống cấp nghiêm trọng.

Đội bóng của bầu Đức lặng lẽ có mặt tại Hải Phòng 2
Công Phượng cùng các đồng đội sau 1 chuyển bay từ Pleiku ra Hà Nội lại tiếp tục di chuyển hơn 100 km để có mặt tại Hải Phòng. 

Trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray, HLV Graechen mang theo cả 2 ngoại binh Dzravko Dragicevic và hậu vệ Cosmin Goia. Ở vòng đấu trước, đội hình với 100% cầu thủ nội của HAGL đã có hiệp 1 khởi sắc và dẫn trước đội khách Thanh Hoá 1 bàn. Tuy nhiên do thiếu ngoại binh và kém về thể lực cũng như kinh nghiệm, thầy trò HLV Graechen để đối phương lội ngược dòng trong hiệp 2 và chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2. 

Đội bóng của bầu Đức lặng lẽ có mặt tại Hải Phòng 3
Tân binh Dzravko Dragicevic của HAGL. 

Trận đấu giữa Hải Phòng gặp HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày mai (21/1).

Đội bóng của bầu Đức lặng lẽ có mặt tại Hải Phòng 4
Lịch thi đấu vòng 4, vòng 5 tại V.League 2015.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 10,590
  •   Tháng hiện tại 10,590
  •   Tổng lượt truy cập 128,608,768