Posh sốc vì Brooklyn bị gái "quây"

Thứ ba - 20/01/2015 11:30
Posh sốc vì Brooklyn bị gái "quây" Posh sốc vì Brooklyn bị gái "quây"

Thiên hạ thì lo chuyện “con dại, cái mang”. Nhà Beckham lại có chuyện “con hot, mẹ sốc”.

Bà xã Victoria của David Beckham đã sốc nặng trong chuyến du lịch đầu năm cùng cả nhà tới Maldives. Posh sốc vì cô không ngờ cậu cả Brooklyn nhà mình lại “bị” gái bu kín đến thế.

Posh sốc vì Brooklyn bị gái "quây" 1
Cậu cả Brooklyn “hot” hơn Posh tưởng nhiều.

Nguồn tin thân cận với gia đình Becks tiết lộ trên tạp chí Closer: “Dù là tắm biển hay đi ăn tối, thì Brooklyn đều bị các cô gái trẻ bu vào xin làm quen. Họ không ngần ngại mời mọc, rủ rê Brooklyn hẹn hò. 

Chứng kiến cảnh con trai của mình thành “hot” boy như vậy, Victoria tự hào thì tự hào thật nhưng cũng không khỏi hoang mang. Victoria cũng thuộc mẫu phụ nữ táo bạo và chủ động. Nhưng cô vẫn sốc với sự vồ vập mà các cô gái trẻ dành cho con trai mình”.

Lâu nay, Posh cũng như Becks vẫn bày tỏ quan điểm tôn trọng quyền tự do yêu đương của các con mình. Nhưng sau kỳ nghỉ tới Maldives vừa rồi, không hiểu Posh có thấy cần phải xem lại khâu kiểm duyệt chuyện hẹn hò của cậu cả hay không.

Brooklyn càng “hot” sau khi cậu nhuộm tóc vàng. Anh chàng 15 tuổi này rõ ràng đang ăn đứt ông bố siêu nổi tiếng của mình về độ hút gái. Thời Becks tóc vàng, “trẻ trâu”, còn lâu anh mới “hot” được như Brooklyn bây giờ.

Trước cơn sốt mang tên Brooklyn, Posh sốc một thì chắc cô nàng Chloe Moretz phải sốc mười. Minh tinh đang hẹn hò với Brooklyn này lo mà tìm cách “kèm” chặt cậu cả nhà Becks là vừa.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 31,794
  •   Tháng hiện tại 67,342
  •   Tổng lượt truy cập 128,665,520