Zidane tin Ronaldo sẽ giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi

Thứ ba - 20/01/2015 15:50
Zidane tin Ronaldo sẽ giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi Zidane tin Ronaldo sẽ giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi

Huyền thoại người Pháp tin rằng, với phong độ ấn tượng hiện tại, Cristiano Ronaldo sẽ sớm vượt mặt Lionel Messi để trở thành cầu thủ sở hữu nhiều Quả bóng vàng nhất trong lịch sử.

Nhờ phong độ chói sáng trong năm 2014, Cristiano Ronaldo đã xuất sắc đánh bại Lionel Messi và Manuel Neuer để lần thứ 3 giành Quả bóng vàng sau các năm 2008 và 2013. Siêu sao người Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ còn tiếp tục thăng hoa trong năm nay khi đang sở hữu hiệu suất ghi bàn khủng khiếp (36 bàn/30 trận). Dẫu Ronaldo sẽ chính thức bước sang tuổi 30 vào tháng 2 tới nhưng theo nhận định của huyền thoại người Pháp, Zinedine Zidane, CR7 hoàn toàn có đủ khả năng vượt mặt kình địch Messi (đang sở hữu 4 Quả bóng vàng) để trở thành chủ nhân của nhiều Quả bóng vàng nhất.

Trả lời phỏng vấn trên AS, Zizou cho biết: “Ronaldo sẽ giành nhiều Quả bóng vàng nữa. Những gì cậu ấy làm được như thể cậu ấy đến từ hành tinh khác. Cậu ấy có thể còn cải thiện phong độ và sẽ kết thúc sự nghiệp với nhiều Quả bóng vàng hơn Messi”.

Zidane tin Ronaldo sẽ giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi 1
Zidane tin Ronaldo sẽ vượt mặt Messi về số lượng Quả bóng vàng. Ảnh: Getty Images.

Tuy hết lời ca ngợi Ronaldo nhưng Zidane cũng không quên đề cao vai trò của đàn em đồng hương Karim Benzema tại sân Bernabeu: “Karim cũng là một cầu thủ rất quan trọng. Có một vài cuộc thảo luận về việc có nên để cậu ấy đá ở vị trí hộ công hay không nhưng theo tôi, đó là sai lầm lớn. Cậu ấy không phải mẫu ngôi sao có thể ghi 60 bàn/mùa như Ronaldo nhưng cậu ấy luôn biết cách gắn kết và là cầu nối quan trọng trong đội bóng. Trên thế giới, có rất ít cầu thủ có thể làm được điều đó”.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Zidane từng 3 lần giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (do FIFA tổ chức) vào các năm 1998, 2000 và 2001. Ngoài ra, Zizou cũng đã 1 lần nhận Quả bóng vàng (do tạp chí France Football tổ chức) vào năm 1998. Hiện huyền thoại người Pháp đang làm công tác huấn luyện tại đội hình B của Real - Real Madrid Castilla.

Nói về tương lai của mình, Zidane chia sẻ. “Tôi có thể trở thành một nhà cầm quân thực thụ trong tương lai? Điều đó chúng ta sẽ phải chờ xem. Còn hiện tại, tôi cảm thấy rất hài lòng với công việc của mình tại Castilla".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 12,752
  •   Tháng hiện tại 12,752
  •   Tổng lượt truy cập 128,610,930