Chuyển nhượng 20/1: M.U gấp rút mua trung vệ

Thứ ba - 20/01/2015 14:53
Chuyển nhượng 20/1: M.U gấp rút mua trung vệ Chuyển nhượng 20/1: M.U gấp rút mua trung vệ

Theo Mirror, M.U chi 27 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Otamendi. Tuy nhiên, CLB chủ quản Valencia từ chối để cầu thủ 26 tuổi người Argentina ra đi với giá giá trên.

Chuyển nhượng 18/1: M.U, Chelsea quyết tạo 'bom tấn' Modric

Theo tiết lộ từ Sunday Express, cả Man Utd và Chelsea đều sẵn sàng chi đậm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để đưa tiền vệ Luka Modric trở lại Premier League.

Chuyển nhượng ngày 20/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Trong khoảng thời gian từ 2004 đến 2008 chơi cho M.U, Gerard Pique chỉ ra sân 12 trận ở Ngoại hạng Anh. Năm 2008, Barca chi ra 5 triệu bảng nhằm phá vỡ hợp đồng của Pique với CLB chủ sân Old Trafford.

    Chuyển nhượng 20/1: M.U gấp rút mua trung vệ 1
  • Trang Mirror đăng tải thông tin, M.U muốn đưa Gerard Pique trở lại Old Trafford. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ dự định chi ra 15 triệu bảng để thuyết phục Barca nhượng lại trung vệ người Tây Ban Nha.
  • Theo Mirror, M.U sẵn sàng chi 27 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Nicolas Otamendi. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản Valencia đã từ chối để cầu thủ 26 tuổi người Argentina ra đi với mức giá trên.

  • Trang El Gol Digital cho biết, Sevilla đang để mắt tới thủ môn Anders Lindegaard, hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở M.U sau De Gea và Victor Valdes. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn chiêu mộ anh nhằm thay thế cho Beto.

  • Theo Daily Telegraph, HLV Tony Pulis muốn tăng cường lực lượng cho West Brom. Mục tiêu của ông là cầu thủ đá cánh hiện thuộc biên chế Wigan, Callum McManaman. Mức giá của anh rơi vào khoảng 6 triệu bảng.

  • Trang Calciomercato đưa tin, Arsenal sẽ gặp AS Roma để đàm phán về vụ mua tiền đạo Mattia Destro. Từ đầu mùa này, anh ghi được 5 bàn thắng sau 15 trận ra sân ở Serie A.

    Chuyển nhượng 20/1: M.U gấp rút mua trung vệ 2
  • Theo thông tin trên Mirror, Liverpool sẵn sàng chi 52 triệu euro để đưa tiền đạo Karim Benzema (Real Madrid) về sân Anfield sau khi HLV Rodgers thất vọng trước phong độ của chân sút Mario Balotelli, cầu thủ không ghi được bàn nào sau 12 trận ra sân ở Premier League.

  • Trang Gianlucadimarzio cho biết, Chelsea muốn chiêu mộ Juan Cuadrado của Fiorentina trong tháng 1/2015. Mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ người Colombia là 26,8 triệu bảng. Từ khi còn dẫn dắt Real Madrid, vị thuyền trưởng hiện tại của Chelsea là Jose Mourinho đã dành sự quan tâm đối với Juan Cuadrado.

  • Tờ thể thao hàng đầu Na Uy Drammens Tidende đưa tin, tài năng trẻ 16 tuổi Martin Odegaard đồng ý gia nhập Real Madrid. Để sở hữu cầu thủ này, CLB chủ sân Bernabeu phải trả cho nhà vô địch Na Uy Stromsgodset khoảng 3 triệu euro.

  • Trang ESPN đưa tin, tiền vệ phòng ngự Lucas Leiva muốn rời Liverpool trong tháng 1/2015. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ là Inter. Từ đầu mùa giải, anh mới chỉ có 12 lần được khoác áo Quỷ đỏ vùng Merseyside tại giải Ngoại hạng Anh.

  • Trên trang web của Arsenal, ban lãnh đạo CLB thông báo chính thức chiêu mộ thành công Kristopher da Graca. Trung vệ 17 tuổi này sẽ được chuyển xuống đội U18 Arsenal. Ở tuổi 17, Kristopher da Graca được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng của Thụy Điển. Với chiều cao 1m90, anh được kỳ vọng thay thế Per Mertesacker trong tương lai. Ảnh: Twitter.

    Chuyển nhượng 20/1: M.U gấp rút mua trung vệ 3
  • Theo thông tin đăng tải trên Tuttosport, Juve muốn có chữ ký của tiền đạo Luiz Adriano vào hè 2015. Từ đầu mùa giải, chân sút 27 tuổi người Brazil ghi 9 bàn thắng sau 5 trận cho CLB Shakhtar Donetsk.

  • Trang Goal đưa tin, Kevin Mirallas muốn chia tay Everton để chơi cho một đội bóng có quyền dự Champions League. Thời gian gần đây, Dortmund và Atletico Madrid dành sự chú ý cho tiền vệ 27 tuổi người Bỉ.

  • Theo trang Tuttomercatoweb, Dormund dành sự quan tâm đặc biệt cho cựu tiền vệ của Real là Lassana Diarra. Tuy nhiên, đội bóng Đức sẽ phải cạnh tranh với Inter. Hiện tại, tiền vệ 29 tuổi người Pháp là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Lokomotiv Moscow.

  • Trang Daily Mail đưa tin, Arsenalsẽ ký bản hợp đồng mới với tiền vệphòng ngự Francis Coquelin trong tuần tới. Cầu thủ 23 tuổi này gây ấn tượng mạnh trong trận Pháo thủ đánh bại Man City với tỷ số 2-0 cuối tuần qua.

    Man City 0-2 Arsenal: Pháo thủ đe dọa vị trí thứ 4 của M.U

    Arsenal đánh bại Man City 2-0 nhờ pha lập công của Cazorla (24') và Giroud (67'). Sau vòng 22 Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đứng thứ 5 với 39 điểm và chỉ còn kém M.U 1 điểm.

     



  • Theo trang Daily Mail, Wolfsburg muốn chi ra 23 triệu bảng để chiêu mộ Andre Schuerrle của Chelsea. Họ muốn đánh bại Dortmund trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ người Đức. Hiện tại, Shuerrle không có suất chính thức trong đội hình CLB chủ sân Stamford Bridge. Từ đầu mùa giải, Schuerrle mới ra sân 14 lần ở Ngoại hạng Anh.

  • Theo tờ Le Parisien, PSG sẵn sàng chi 55 triệu euro để chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử khó thành công, bởi tiền vệ người Bỉ là trụ cột trong đội hình Chelsea.

  • Trang Daily Mirror cung cấp thông tin, Winston Reid từ chối ký bản giao kèo mới với West Ham. Hợp đồng hiện tại của anh với CLB chủ sân Upton Park còn 6 tháng. Winston Reid mong muốn được khoác áo Arsenal.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang Goal, tiền đạo của Juventus, Sebastian Giovinco bất ngờ ký hợp đồng với CLB Toronto FC ở MLS. Theo kế hoạch, Giovinco sẽ gia nhập đội bóng mới vào tháng 3/2015.

  • Khả năng David de Gea chia tay M.U hoàn toàn có thể xảy ra. Theo nhận định của cựu tiền vệ Quỷ đỏ là Andrei Kanchelskis, đội chủ sân Old Trafford của HLV Van Gaal cần 10 năm nữa mới hy vọng trở lại vị trí số 1 Ngoại hạng Anh. Đây có thể là lý do khiến De Gea muốn rời M.U.

    M.U của Van Gaal cần 10 năm mới có thể vô địch

    Trên trang Daily Mail, cựu cầu thủ M.U là Andrei Kanchelskis nhận định, HLV Van Gaal cần 10 năm nữa mới có hy vọng đưa đội chủ sân Old Trafford trở lại vị trí số 1 Premier League.

     

     

  • Cuối tuần qua, thủ môn De Gea thi đấu xuất sắc với nhiều pha cứu thua và góp phần giúp M.U giành chiến thắng 2-0 trước QPR. Anh được trang ESPN lựa chọn vào đội hình tiêu biểu.

    De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua

    Theo trang ESPN, thủ môn số 1 của Quỷ đỏ thực hiện 3 pha cứu thua trong trận thắng 2-0 trước QPR. Tính từ đầu mùa giải, De Gea có tổng cộng 7 trận giữ sạch lưới ở Premier League.

     

  • David de Gea có 7 trận giữ sạch lưới. Thủ môn người Tây Ban Nha thực hiện trung bình 2,27 pha cứu thua/trận trong 22 lần khoác áo M.U ở Premier League mùa này. Ảnh: Getty Images.

    Chuyển nhượng 20/1: M.U gấp rút mua trung vệ 4
  • Theo Daily Express, M.U định giá thủ môn De Gea 50 triệu bảng và không tiếp bất cứ CLB nào có đề nghị thấp hơn con số này. Hiện tại, Real đặc biệt quan tâm đến De Gea.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 11,200
  •   Tháng hiện tại 11,200
  •   Tổng lượt truy cập 128,609,378