Trailer bom tấn ‘Batman v Superman’ bị rò rỉ trên mạng

Thứ bảy - 18/04/2015 10:22
Trailer bom tấn ‘Batman v Superman’ bị rò rỉ trên mạng Trailer bom tấn ‘Batman v Superman’ bị rò rỉ trên mạng

Sự việc khiến hãng Warner Bros. buộc phải tung ra phiên bản chính thức của đoạn trailer sớm hơn dự kiến.

Hồi đầu tuần, đạo diễn Zack Snyder thông báo trên Twitter cá nhân rằng, trailer chính thức của siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice sẽ được trình chiếu tại một số rạp IMAX trong ngày 20/4, thay vì 15/5 như kế hoạch ban đầu.

Tuy nhiên, ngay trong ngày 17/4, bản quay trộm đoạn phim quảng cáo dài 2 phút 18 giây bất ngờ bị phát tán trên mạng Internet, bắt nguồn từ một tài khoản YouTube. Đây được cho là những gì Zack Snyder định chiêu đãi khán giả trong đầu tuần tới.

Trailer bom tấn ‘Batman v Superman’ bị rò rỉ trên mạng 1

Sau những sự kiện trong Man of Steel (2013), Superman được sùng bái như một vị thần.

Trailer Batman v Superman: Dawn of Justice bắt đầu bằng những lời bình luận vô danh: “Đâu có gì ngạc nhiên khi kẻ mạnh nhất thế giới trở thành một chủ đề gây tranh cãi?” Ngay sau đó là những hình ảnh diễn tả sự sùng bái của người dân trên khắp thế giới đối với Superman (Henry Cavill). Họ dựng tượng anh, chào đón anh và quỳ gối dưới chân anh.

Nhưng những lời bình luận phía sau ngày càng trở nên tiêu cực. “Chúng ta đang nói về một cá nhân mà sự xuất hiện của hắn thách thức ý nghĩa tồn tại tối cao của loài người trong vũ trụ”, “Nhân loại đã có những bài học nhãn tiền về việc chạy theo những kẻ sở hữu sức mạnh”…

Trailer bom tấn ‘Batman v Superman’ bị rò rỉ trên mạng 2

Nhưng sự cuồng tín dành cho Superman mau chóng biến thành nỗi giận dữ, ghét bỏ.

Cảnh ấn tượng nhất của đoạn trailer là hình ảnh bức tượng Superman hiện lên với dòng chữ “False God” (tạm dịch: ngụy thần), trên nền đám đông đang giận dữ hô vang: “Cút về đi! Cút về đi! Cút về đi!” Dường như người đàn ông thép dần dà đã đánh mất đi niềm tin và sự ủng hộ của người dân địa cầu.

Trước đó, một giọng nói được cho là đến từ Lex Luthor (Jesse Eisenberg) - kẻ thù không đội trời chung của Superman - vang lên: “Ác quỷ không đến từ địa ngục bên dưới chúng ta. Không, hắn đến từ bầu trời”. Câu nói dường như ám chỉ thái độ lo sợ và khinh ghét của nhân loại đối với siêu anh hùng, khi họ không còn coi Superman là “thần linh” nữa.

Tiếp theo, khán giả được chiêu đãi hàng loạt hình ảnh của Batman (Ben Affleck), từ gương mặt để trần, bộ Batsuit cổ điển, chiếc xe Batmobile, rồi Người Dơi trong bộ trang phục giáp sắt, sẵn sàng đọ sức với Superman. Thêm một giọng nói nữa vang lên: “Đó là khởi điểm của mọi chuyện. Một cơn sốt, một cơn giận dữ, và cảm giác bất lực. Nó khiến người tốt trở nên tàn bạo”.

Trailer bom tấn ‘Batman v Superman’ bị rò rỉ trên mạng 3

Tạo hình Bruce Wayne của Ben Affleck.

Cuối cùng, đoạn trailer khép lại bằng câu thoại đanh thép đến từ Người Dơi: “Nói ta nghe, ngươi có đổ máu không?” trong lúc Superman hạ cánh xuống mặt đất. Đây là dấu hiệu mở màn cho cuộc đối đầu sinh tử giữa hai siêu anh hùng hàng đầu trong thế giới truyện tranh DC trên màn ảnh.

Phải gần một năm nữa Batman v Superman: Dawn of Justice mới chính thức khởi chiếu, nhưng đoạn trailer bị quay lén của siêu bom tấn lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sau khi sự việc xảy ra, Warner Bros. mau chóng can thiệp để xóa bỏ clip khỏi YouTube. Nhưng người hâm mộ vẫn tiếp tục truyền tay nhau đoạn trailer với tốc độ chóng mặt. Rốt cuộc, hãng phim quyết định tung ra bản chính thức của trailer Batman v Superman: Dawn of Justice ngay trong rạng sáng 18/4.

Batman v Superman: Dawn of Justice dự kiến ra mắt từ 25/3/2016, với dàn sao hạng A bao gồm Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Jesse Eisenberg, Jeremy Irons và Gal Gadot.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 204
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 202
 
  •   Hôm nay 19,445
  •   Tháng hiện tại 113,561
  •   Tổng lượt truy cập 130,535,646