Nữ diễn viên TVB 7 lần phản bội chồng trong phim

Thứ bảy - 18/04/2015 23:43
Nữ diễn viên TVB 7 lần phản bội chồng trong phim Nữ diễn viên TVB 7 lần phản bội chồng trong phim

Hơn 10 năm từ khi chuyển từ MC sang diễn xuất, Diêu Tử Linh vẫn phải đóng những vai phụ, nếu không bỏ chồng theo trai, cũng là gái điếm.

Tốt nghiệp ngôi trường RMIT ở Úc nhưng Diêu Tử Linh lại bất ngờ rẽ ngang khi tham gia và đoạt giải Quán quân cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình do TVB tổ chức năm 2002.

Tuy nhiên, những vai diễn có vẻ hấp dẫn hơn nên một năm sau, Diêu Tử Linh chuyển sang đóng phim. Ngay tác phẩm đầu tiên Kiếm thuật tinh túy (2003) - bộ phim thuộc dòng thần tượng hiếm hoi của TVB, cô được giao vai thứ chính. 

Tiếp đó, người đẹp sinh năm 1980 tạo ấn tượng với nhân vật cô em họ hư hỏng Trịnh Khả Nhi trong Sóng gió khách sạn (2005); xuất hiện trong Thiết huyết bảo tiêu (2005) ở vai trò nữ chính.

Nữ diễn viên TVB 7 lần phản bội chồng trong phim 1
Diêu Tử Linh (trái) và Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm trong phim Chuyện 4 nàng luật sư.

Được dự đoán sẽ là một gương mặt nữ thực lực trên TVB, nhưng không hiểu vì sao những cánh cửa cơ hội dành cho Diêu Tử Linh cứ khép lại dần. Liên tiếp nhiều tác phẩm sau đó như Đội cứu hộ trên không, Cảnh sát tài ba, Tìm lại một nửa, Anh hùng trong biển lửa… cô đều phải đóng vai em gái của nhân vật nữ chính.

Đặc biệt, Diêu Tử Linh rất “có duyên” với vai những phụ nữ phụ tình. Tính đến nay, cô đã 7 lần phản bội chồng trong các phim Thu Hương và Đường Bá Hổ, Lang quân như ý, Thời thế tạo vương, Đơn luyến song thành, Yêu thì để lại tin nhắn, Rào cản tình yêu và gần đây là bộ phim Chuyện 4 nàng luật sư.

Nữ diễn viên TVB 7 lần phản bội chồng trong phim 2
Diêu Tử Linh đóng vai ca kỹ Đường Thủy trong phim Mưu dũng kỳ phùng 2.

Ngoài 7 lần bỏ chồng theo trai, Diêu Tử Linh còn là gương mặt được các giám chế TVB chọn đảm nhận vai kỹ nữ, ca kỹ, gái điếm. Cô làm quen với dạng nhân vật này từ bộ phim Mưu dũng kỳ phùng 2, tiếp đó trong Bồ Tùng Linh, Công chúa Giá đáo, Vòng xoay hạnh phúc

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: hổ lang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 12,118
  •   Tháng hiện tại 198,030
  •   Tổng lượt truy cập 130,620,115