Sao còn gắn bó với thế giới siêu anh hùng Marvel bao lâu?

Thứ bảy - 18/04/2015 22:58
Sao còn gắn bó với thế giới siêu anh hùng Marvel bao lâu? Sao còn gắn bó với thế giới siêu anh hùng Marvel bao lâu?

Người hâm mộ thường đặt ra câu hỏi liệu Robert Downey Jr. sẽ là Iron Man trong bao nhiêu phim nữa, bao giờ thì Chris Evans thôi làm Captain America...

Sao còn gắn bó với thế giới siêu anh hùng Marvel bao lâu? 1

Robert Downey Jr. vai Tony Stark/Iron Man: Sau khi tài tử “nổi loạn” hồi năm 2013, Disney đưa ra một hợp đồng rất có lợi với Robert Downey Jr. Anh được phép thương thảo tham gia từng bộ phim mới, ngoại trừ hai tập Avengers: Infinity War là bắt buộc. Phần ba của Avengers cũng là dấu chấm hết đối với bản hợp đồng đặc biệt. Tới nay, nam diễn viên 50 tuổi đã tham gia tổng cộng 5 tác phẩm siêu anh hùng bao gồm ba tập Iron Man, The AvengersAvengers: Age of Ultron.

Sao còn gắn bó với thế giới siêu anh hùng Marvel bao lâu? 2

Chris Evans vai Steve Rogers/Captain America: Hợp đồng của tài tử 33 tuổi với Marvel Studios là 6 phim và anh đã tham gia 4 tác phẩm, gồm hai tập Captain America và hai tập Avengers (màn cameo trong Thor: The Dark World không được tính). Chris Evans sẽ sớm thực hiện Captain America: Civil War, nhưng tương lai của anh trong thế giới siêu anh hùng Marvel sau bộ phim thực sự là một dấu hỏi.

Sao còn gắn bó với thế giới siêu anh hùng Marvel bao lâu? 3

Chris Hemsworth vai Thor: Hợp đồng giữa nam diễn viên 33 tuổi và Marvel Studios là 6 phim, tuy nhiên hai phần của Avengers: Infinity War chỉ được coi là một phim. Sau hai tập Thor và hai tập Avengers, Chris Hemsworth sẽ xuất hiện trong bộ phim riêng Thor: Ragnarok, dự kiến ra mắt vào mùa hè 2017. Anh có thể sẽ đặt bút ký hợp đồng mới sau khi phần ba của Thor khởi chiếu và đạt doanh thu cao.

Sao còn gắn bó với thế giới siêu anh hùng Marvel bao lâu? 4

Mark Ruffalo vai Bruce Banner/Hulk: Có hợp đồng kéo dài những 6 phim, nhưng Hulk mới chỉ xuất hiện trong hai tập Avengers (màn cameo trong Iron Man 3 không được tính). Gần đây, Mark Ruffalo chia sẻ lý do Marvel Studios chưa thể thực hiện một phim riêng về Người Khổng lồ Xanh do bản quyền nhân vật trên màn ảnh hiện vẫn thuộc về Universal.

Sao còn gắn bó với thế giới siêu anh hùng Marvel bao lâu? 5

Jeremy Renner vai Clint Barton/Hawkeye: Hợp đồng của Jeremy Renner với Marvel Studios là bốn phim. Theo kế hoạch ban đầu, anh sắm vai Hawkeye trong ba tập Avengers và một phim riêng về nhân vật. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi và tương lai của chàng cung thủ tài ba là không rõ ràng. Mới đây, tài tử 44 tuổi xác nhận anh sẽ tham gia Captain America: Civil War. Cùng lúc đó, Marvel Studios vẫn kín tiếng về dự án phim riêng xoay quanh Hawkeye.

Sao còn gắn bó với thế giới siêu anh hùng Marvel bao lâu? 6

Scarlett Johansson vai Natasha Romanoff/Black Widow: Giống như Robert Downey Jr., mỹ nhân là một trường hợp nữa được Marvel Studios và Disney ưu ái. Scarlett Johansson có thể ký hợp đồng theo từng phim một, hoặc ba phim một nếu muốn. Tới nay, cô góp mặt trong bốn phim: Iron Man 2, The Avengers, Captain America: The Winter SolderAvengers: Age of Ultron. Nữ diễn viên 30 tuổi mới đây xác nhận mình sẽ góp mặt trong Captain America: Civil War. Tuy nhiên, người hâm mộ tới nay vẫn chưa được thấy thông báo về một bộ phim riêng dành cho Black Widow.

Sao còn gắn bó với thế giới siêu anh hùng Marvel bao lâu? 7

Samuel L. Jackson vai Nick Fury: Tài tử da màu có hợp đồng kéo dài 9 phim với Marvel Studios, nhưng đã xuất hiện trong 7 bộ phim. Nhân vật Nick Fury của Samuel L. Jackson chắc chắn đóng một vai trò quan trọng trong Civil War. Nhưng như vậy, ông sẽ chỉ còn lại một phim sau phần ba của Captain America.

Sao còn gắn bó với thế giới siêu anh hùng Marvel bao lâu? 8

Tom Hiddleston vai Loki: Giống như người anh em Thor trên màn ảnh, hợp đồng của Tom Hiddleston với vai Loki cũng là 6 phim. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh mới chỉ xuất hiện trong hai tập ThorThe Avengers. Anh gần như chắc chắn sẽ góp mặt trong Thor: Ragnarok, dựa trên đoạn kết gợi mở của Thor: The Dark World.

Sao còn gắn bó với thế giới siêu anh hùng Marvel bao lâu? 9

Sebastian Stan vai Bucky Barnes/Winter Soldier: Chiến binh Mùa đông sẽ xuất hiện trong tổng cộng 9 phim của Marvel Studios, tính từ phần hai của Captain America do hợp đồng này được ký sau khi Sebastian Stan đã tham gia The First Avenger. Nhân vật sẽ đóng vai trò quan trọng trong Captain America: Civil War, nhưng tương lai của Winter Soldier quả là một điều bí ẩn. Trong nguyên tác truyện tranh, sau khi Steve Rogers bỏ mạng, đây chính là Captain America đời tiếp theo.

Sao còn gắn bó với thế giới siêu anh hùng Marvel bao lâu? 10

Anthony Mackie vai Sam Wilson/Falcon: Nam diễn viên chưa bao giờ lên tiếng về hợp đồng của mình với Marvel Studios và chỉ nói rằng anh sẽ là một gương mặt quen thuộc trong tương lai gần. Anthony Mackie trình làng trong Captain America: The Winter Soldier, góp mặt trong Avengers: Age of Ultron và chắc chắn sẽ xuất hiện trong Captain America: Civil War.

Sao còn gắn bó với thế giới siêu anh hùng Marvel bao lâu? 11

Chris Pratt vai Peter Quill/Star-Lord: Thủ lĩnh nhóm Vệ binh dải ngân hà chưa bao giờ chia sẻ về hợp đồng của bản thân với Marvel Studios và mới chỉ xuất hiện trong Guardians of the Galaxy hồi mùa hè 2014. Star-Lord chắc chắn sẽ góp mặt trong phần hai của bom tấn, cũng như hai tập Inifinity War, khi các Vệ binh kết hợp với nhóm Avengers để chiến đấu lại tên siêu ác nhân Thanos.

‘Vệ binh dải ngân hà 2’ là câu chuyện về những người cha

Đạo diễn James Gunn hé mở cốt truyện của phần hai bộ phim siêu anh hùng ăn khách, “Guardians of the Galaxy”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 186
  •   Máy chủ tìm kiếm 34
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 10,292
  •   Tháng hiện tại 196,204
  •   Tổng lượt truy cập 130,618,289