Nguyên nhân siêu anh hùng ‘Wonder Woman’ chia tay đạo diễn

Thứ bảy - 18/04/2015 12:57
Nguyên nhân siêu anh hùng ‘Wonder Woman’ chia tay đạo diễn Nguyên nhân siêu anh hùng ‘Wonder Woman’ chia tay đạo diễn

Warner Bros. quyết định thay thế Michelle MacLaren bằng Patty Jenkins do những bất đồng trong quá trình thực hiện tiền kỳ cho bom tấn về nữ siêu anh hùng nữ nổi tiếng.

Trong lúc khán giả trên toàn thế giới đang mải hân hoan với đoạn trailer đầu tiên của bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice, thì một dự án phim siêu anh hùng khác cũng của Warner Bros. và DC Entertainment là Wonder Woman lại khiến người hâm mộ xôn xao theo một hướng khác.

Warner Bros. đột ngột thông báo họ sẽ thay thế Michelle MacLaren bằng Patty Jenkins trên ghế chỉ đạo của dự án bom tấn về siêu anh hùng nữ nổi tiếng trong thế giới truyện tranh DC Comics.

Hãng phim không đưa ra lý do cụ thể cho quyết định mới nhất. Nhưng theo một số nguồn tin thân cận, cuộc chia tay giữa Warner Bros. và Michelle MacLaren đến từ chuyện cả hai không tìm được tiếng nói chung trong hướng thực hiện tác phẩm.

Nguyên nhân siêu anh hùng ‘Wonder Woman’ chia tay đạo diễn 1
Warner Bros. không thích hướng đi của Michelle MacLaren và cho rằng cô chưa có đủ kinh nghiệm đối với một tác phẩm điện ảnh tầm cỡ.

Trong khi nữ đạo diễn sinh năm 1965 muốn biến Wonder Woman trở thành một bộ phim hoành tráng, mang đậm tính sử thi như Braveheart, thì hãng phim lại muốn có một câu chuyện tập trung phát triển nhân vật và bớt đi những pha hành động.

Nguồn tin cho biết thêm, các chuyên viên tại Warner Bros. cảm thấy lo ngại khi Michelle MacLaren ấp ủ hoài bão quá lớn, trong khi kinh nghiệm đạo diễn của cô mới chỉ dừng lại ở một số tập phim Game of Thrones, Breaking BadThe Walking Dead trên màn ảnh nhỏ.

Nguyên nhân siêu anh hùng ‘Wonder Woman’ chia tay đạo diễn 2
Wonder Woman suýt chút nữa đã được thực hiện theo hướng của Braveheart.

Một nguồn tin nặc danh thậm chí còn gọi quá trình tiền kỳ dành cho Wonder Woman của MacLaren là “hành xác”. Sau khi kịch bản đầu tiên được Jason Fuchs hoàn thành, Warner Bros. gọi thêm 5 nhà biên kịch khác tới để bổ sung ý tưởng và sáng tạo. Nhưng tất cả đều không đồng ý với hướng đi của MacLaren. 

Hiện đại diện của cô từ chối bình luận về tất cả những thông tin trái chiều này.

Không còn muốn hợp tác với Michelle MacLaren, Warner Bros. buộc phải nhanh chóng tìm người thay thế bởi Wonder Woman dự kiến bấm máy trong mùa thu năm nay và ra mắt khán giả trong năm 2017. 

Nguyên nhân siêu anh hùng ‘Wonder Woman’ chia tay đạo diễn 3
Đạo diễn thay thế Patty Jenkins cũng từng gặp rắc rối với dòng phim siêu anh hùng trong quá khứ, nhưng là với Marvel Studios và Disney.

Cuối cùng, nhân vật được chọn là Patty Jenkins, tác giả của bộ phim Monster (2003). Tuy nhiên, có một điều thú vị là người thay thế cũng từng gặp rắc rối với một dự án phim siêu anh hùng khác. 

Hồi tháng 12/2011, do nảy sinh nhiều mâu thuẫn với Marvel Studios, nữ đạo diễn 43 tuổi phải nhường lại dự án Thor: The Dark World (2013) cho Alan Taylor.

Wonder Woman phải tới năm 2017 mới ra mắt, khán giả có thể gặp gỡ nhân vật nữ siêu anh hùng do Gal Gadot thủ vai ngay trong bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice từ cuối tháng 3/2016.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 182
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 10,713
  •   Tháng hiện tại 196,625
  •   Tổng lượt truy cập 130,618,710