Không gian sống ít biết của vợ chồng Phan Anh và 3 con nhỏ

Thứ bảy - 18/04/2015 17:07
Không gian sống ít biết của vợ chồng Phan Anh và 3 con nhỏ Không gian sống ít biết của vợ chồng Phan Anh và 3 con nhỏ

Trong tập 25 của Bố ơi, mình đi đâu thế?, không gian, cuộc sống gia đình của các nghệ sĩ nổi tiếng được hé lộ với khán giả truyền hình.

Không gian sống ít biết của vợ chồng Phan Anh và 3 con nhỏ 1
Hành trình cuối cùng của các cặp bố con trong mùa đầu tiên của Bố ơi, mình đi đâu thế? phiên bản Viêt sẽ diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng. Bất ngờ đầu tiên đến từ mật thư của chương trình khi các cặp bố con phải chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho chuyến đi. Chương trình sẽ không cung cấp bất kỳ vật dụng nào.
Không gian sống ít biết của vợ chồng Phan Anh và 3 con nhỏ 2
Ngay khi nhận được thông tin, các cặp bố con nghiên cứu cẩn thận và lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng. Được sự tư vấn của các mẹ cộng với kinh nghiệm từ những chuyến đi trước, các bố sắm sửa, sắp xếp mọi thứ từ bếp nấu, đồ dùng sinh hoạt cá nhân cho đến lương thực dự trữ. Trần Bờm khiến khán giả bật cười khi có ý định không mang gì, đi mượn của các gia đình khác. 
Không gian sống ít biết của vợ chồng Phan Anh và 3 con nhỏ 3
Cũng trong tập 25, khán giả sẽ được tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống sau ánh đèn sân khấu của các nghệ sĩ nổi tiếng khi máy quay ghi lại cảnh chuẩn bị của bốn cặp bố con tại nhà riêng của mỗi gia đình. 
Không gian sống ít biết của vợ chồng Phan Anh và 3 con nhỏ 4
Các ông bố nổi tiếng hàng ngày cũng đón con đi học về, chơi đùa cùng con và chia sẻ việc chăm sóc các công chúa, quý tử cùng vợ. 
Không gian sống ít biết của vợ chồng Phan Anh và 3 con nhỏ 5
Đó là những giây phút bình yên bên gia đình đằng sau ánh đèn sân khấu và những chuyến công tác xa nhà. 
Không gian sống ít biết của vợ chồng Phan Anh và 3 con nhỏ 6
Trong hình là không gian trong căn nhà sang trọng của nhạc sĩ Minh Khang và chân dài Thuý Hạnh. Sau khi tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế, các gia đình trở nên rất thân thiết. Vì bận show diễn, Hoàng Bách không thể đi cùng con trai. Nam ca sĩ dẫn Tê Giác sang gửi tại nhà nhạc sĩ Minh Khang.
Không gian sống ít biết của vợ chồng Phan Anh và 3 con nhỏ 7
Sau những chuyến đi, cứ mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, các ông bố lại tụ tập hoặc đưa các bé sang nhà nhau chơi. Vì thế, Suti, Tê Giác, Bo và Bờm rất gắn bó, khăng khít. 
Không gian sống ít biết của vợ chồng Phan Anh và 3 con nhỏ 8
Trong tập 25 của chương trình, khán giả còn được biết tới không gian sống của vợ chồng MC kín tiếng - Phan Anh. Đây là lần thứ hai bà xã của MC The Voice xuất hiện trên sóng truyền hình, trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế. So với lần đầu, bà mẹ ba con đã cởi mở hơn trước ống kính. 
Không gian sống ít biết của vợ chồng Phan Anh và 3 con nhỏ 9
Sau khi chuẩn bị xong xuôi đồ đạc, các cặp bố con đầy hứng khởi bắt đầu hành trình mới. Trái ngược với sự lo lắng ban đầu của các cặp bố con, ban tổ chức đã tạo ra một bất ngờ thú vị khi đưa các thành viên đến khách sạn quốc tế sang trọng tại trung tâm thành phố Đà Nẵng.
Không gian sống ít biết của vợ chồng Phan Anh và 3 con nhỏ 10

Sau bữa tối đặc biệt và một đêm nghỉ ngơi với đầy đủ tiện nghi, hành trình mới bắt đầu tại khu du lịch Bà Nà Hill. Thử thách lần này có tên Hoán đổi các cặp bố con. Các bé sẽ phải thỏa thuận với nhau để chọn ra một ông bố không phải bố đẻ và cùng đồng hành trong chuyến đi này.

Không gian sống ít biết của vợ chồng Phan Anh và 3 con nhỏ 11
Ngay khi biết thử thách của chương trình, hai thành viên nhỏ tuổi nhất là Suti và Bờm tuyên bố sẽ về nhà nếu phải đi cùng một ông bố khác. Tê Giác và Bo cũng cương quyết không kém. Liệu bốn cặp bố con có vượt qua được yêu cầu từ chú Leng Keng? Tập 26 của Bố ơi, mình đi đâu thế? tiếp tục lên sóng lúc 12h ngày 25/4 trên kênh VTV3. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 9,609
  •   Tháng hiện tại 195,521
  •   Tổng lượt truy cập 130,617,606