Hé lộ hậu trường gay cấn trong game show mạo hiểm nhất VN

Thứ bảy - 20/06/2015 16:43
Hé lộ hậu trường gay cấn trong game show mạo hiểm nhất VN Hé lộ hậu trường gay cấn trong game show mạo hiểm nhất VN

Với chi phí đầu tư trường quay lên tới 16 tỷ đồng, thu hút hàng nghìn người tham dự, “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” được đánh giá là chương trình đặc sắc nhất dịp hè 2015.

Hé lộ hậu trường gay cấn trong game show mạo hiểm nhất VN 1
Sau vòng loại tuyển chọn tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, 140 thí sinh xuất sắc nhất của Không giới hạn - Sasuke Việt Nam sẽ bước vào vòng chung kết được tổ chức ở thành phố Bình Dương, trên sân khấu ngoài trời có diện tích 20.000 m2.
Hé lộ hậu trường gay cấn trong game show mạo hiểm nhất VN 2
Trên fanpage của chương trình, một số hình ảnh, clip hậu trường cùng những thử thách liên hoàn khiến khán giả thích thú dần dần được chia sẻ. Tổng chi phí đầu tư trường quay lên tới hơn 16 tỷ đồng.
Hé lộ hậu trường gay cấn trong game show mạo hiểm nhất VN 3
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Đài Truyền hình Việt Nam xác nhận sẽ đẩy lịch phát sóng sớm hơn dự kiến. Thay vì tháng 9, bắt đầu từ ngày 18/6, khán giả có thể chính thức theo dõi cuộc tranh tài đầu tiên của các thí sinh Sasuke.
Hé lộ hậu trường gay cấn trong game show mạo hiểm nhất VN 4
Các chàng trai phải vượt qua nhiều chướng ngại vật khó khăn. Nhà vô địch của cuộc thi sẽ giành giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng. Sasuke lần đầu tiên xuất hiện tại Nhật Bản vào năm 1997, là một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất xứ sở Hoa anh đào. Đến nay, mới có 3 thí sinh chinh phục được đỉnh Midoriyama là Akiyama Kazuhiko ở mùa 4 (năm 1999), Makoto Nagano ở mùa 71 (2006) và Urushihara Yuuji ở mùa 24 và mùa 27 (năm 2010 và năm 2011). 
Hé lộ hậu trường gay cấn trong game show mạo hiểm nhất VN 5
Một thí sinh đang cố gắng vượt qua thử thách trong cuộc thi. Trước đó, trong vòng loại, người chơi phải vượt qua một số vòng khởi động kiểm tra thể lực như hít xà đơn, chống đẩy, lật lốp xe và chạy 2 vòng 100 m. 
Hé lộ hậu trường gay cấn trong game show mạo hiểm nhất VN 6
Không giới hạn - Sasuke Việt Nam  sân chơi dành cho người yêu thích các môn thể thao hành động, hứng thú với tốc độ, sự bền bỉ, dẻo dai và linh hoạt của cơ thể. Chương trình thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia, từ huấn luyện viên, diễn viên, học sinh, sinh viên, thợ may... 
Hé lộ hậu trường gay cấn trong game show mạo hiểm nhất VN 7
Hai MC trong chương trình là Nguyên Khang và Diệp Lâm Anh. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Ngân, Phạm Văn Mách, Hoàng Bách, Tiến Đạt... sẽ đảm nhận vị trí bình luận viên. Không giới hạn - Sasuke Việt Nam chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 20h00 thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/6.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 36,336
  •   Tháng hiện tại 740,746
  •   Tổng lượt truy cập 129,338,924