Điểm tin 6/2: Di Maria cân nhắc chia tay M.U

Thứ sáu - 06/02/2015 19:38
Điểm tin 6/2: Di Maria cân nhắc chia tay M.U Điểm tin 6/2: Di Maria cân nhắc chia tay M.U

Messi không thể quên thất bại tại World Cup 2014; Tương lai của HLV Inzaghi được đảm bảo; Alexis Sanchez chắc chắn không dự trận gặp Spurs là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Di Maria cân nhắc chia tay M.U

Tờ Express đưa tin, tiền vệ Angel Di Maria đang nghiêm túc cân nhắc chuyện chia tay M.U vào hè tới, sau khi những tên trộm đột nhập vào nhà riêng của anh cách đây không lâu. Theo The Sun, Jorgelina Cardoso - vợ của Di Maria không dám ở nhà kể từ vụ trộm. Thay vào đó, cô yêu cầu cả gia đình tạm thời trú chân ở khách sạn Lowry, Manchester. Hiện cựu ngôi sao Real Madrid là mục tiêu săn đón của nhà đương kim vô địch Ligue 1, PSG.

 

Điểm tin 6/2: Di Maria cân nhắc chia tay M.U 1
Vì gia đình, Di Maria cân nhắc chia tay M.U. Ảnh: Express.co.uk.

Messi không thể quên thất bại tại World Cup 2014

Tại cuộc phỏng vấn trên FIFA.com, Lionel Messi thừa nhận anh và đồng đội không thể quên thất bại 0-1 trong trận chung kết World Cup 2014 trước tuyển Đức. “Tôi có thể nói gì đây? Thật tiếc khi chúng tôi có rất nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu nhưng lại không tận dụng được. Chúng tôi không bao giờ quên được thất bại đó trong suốt phần đời còn lại”, siêu sao người Argentina chia sẻ.

Tương lai của HLV Inzaghi được đảm bảo

Trong bài phát biểu gần đây, Phó chủ tịch Adriano Galliani khẳng định tương lai của HLV Filippo Inzaghi tại San Siro vẫn được đảm bảo bất chấp phong độ nghèo nàn của AC Milan thời gian qua. 7 lần xung trận gần nhất, Rossoneri thắng vỏn vẹn 2 trận, còn lại thua 4 hòa 1. PCT Galliani cũng chào đón các tân binh Mattia Destro, Gabriel Paletta và Salvatore Bocchetti, đồng thời hy vọng bộ ba này sẽ đem lại sinh khi mới cho Milan ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Alexis Sanchez chắc chắn không dự trận gặp Spurs

Phát biểu trên Daily Mail, HLV Arsene Wenger cho biết tiền đạo Alexis Sanchez không kịp hồi phục chấn thương để tham dự trận derby với Tottenham lúc 19h45 ngày mai (7/2). Ngoài Sanchez, Arsenal cũng không nhận được sự phục vụ của Jack Wilshere và Alex Oxlade-Chamberlain cùng với lý do thể lực. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Danny Welbeck.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 43,849
  •   Tháng hiện tại 889,560
  •   Tổng lượt truy cập 128,507,799