‘Ronaldo luôn là tâm điểm của sự khiêu khích’

Thứ bảy - 07/02/2015 09:55
‘Ronaldo luôn là tâm điểm của sự khiêu khích’ ‘Ronaldo luôn là tâm điểm của sự khiêu khích’

Cựu tiền đạo Hugo Sanchez cho rằng, ông hoàn toàn thông cảm với hành động tấn công hậu vệ Cordoba của Cristiano Ronaldo.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Hugo Sanchez - huyền thoại của Real Madrid đã có những lời động viên, nhằm khích lệ tinh thần hậu bối Cristiano Ronaldo. Theo cựu danh thủ người Mexico, sở dĩ siêu sao người Bồ Đào Nha thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với các hậu vệ Cordoba là vì anh liên tục bị khiêu khích trước.

 

‘Ronaldo luôn là tâm điểm của sự khiêu khích’ 1
Huyền thoại Hugo Sanchez cho rằng Ronaldo luôn bị hậu vệ đối phương khiêu khích trước. Ảnh: Getty.

“Chẳng có gì ngạc nhiên khi Ronaldo lại có những hành động như vậy. Anh ấy luôn bị phạm lỗi và chọc tức. Tôi hiểu rõ cảm xúc của anh ấy. Hy vọng rằng sau vụ này chân sút người Bồ Đào Nha sẽ rút kinh nghiệm và không lặp lại hành vi tương tự”, trang Goal dẫn lời Hugo Sanchez.

Trong trận gặp Cordoba ở vòng 20 La Liga, Ronaldo có hành động rất đáng trách khi đấm và đá hậu vệ Edimar. Dù xin lỗi ngay sau trận và được hậu vệ của Cordoba tha thứ song chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 vẫn phải trả giá bằng án treo giò 2 trận. CR7 sẽ trở lại trong chuyến làm khách trên sân của Atletico diễn ra lúc 22h đêm nay (7/2).

Hôm 5/2 vừa qua, Ronaldo kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30. Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hy vọng sang tuổi mới, cựu ngôi sao M.U sẽ biết cách kiềm chế trước những pha bóng chọc tức của đối thủ, để tránh nhận những thẻ phạt và án treo giò không đáng có.

‘Ronaldo luôn là tâm điểm của sự khiêu khích’ 2
CR7 vừa hoàn tất án treo giò 2 trận. Ảnh: Getty.

Trở lại với cuộc phỏng vấn của Hugo Sanchez. Chân sút từng ghi 207 bàn sau 283 trận cho Real Madrid cũng dành thời gian để nói về hàng công của kình địch Barcelona. Theo cựu tiền đạo 56 tuổi, Luis Suarez đang rơi vào hoàn cảnh tương tự Zlatan Ibrahimovic dưới triều đại Pep Guardiola cách đây vài năm.

“Neymar có phong cách chơi bóng gây ức chế cho đối thủ. Tuy nhiên, anh ta xứng đáng nhận được những lời hoan nghênh hơn là bị chỉ trích. Lionel Messi vẫn là cầu thủ đáng sợ nhất trong đội hình của Barca. Nhưng tôi cho rằng Suarez vẫn chưa thích nghi với lối đá của đội chủ sân Nou Camp. Anh ấy rơi vào tình cảnh giống với Ibrahimovic trước đây”, huyền thoại của Real chia sẻ.

Bale vắng mặt trong siêu đội hình kết hợp Atletico - Real

Dù là cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng Gareth Bale lại không có tên trong đội hình kết hợp giữa Atletico và Real do tờ Guardian bình chọn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 9,401
  •   Tháng hiện tại 903,079
  •   Tổng lượt truy cập 128,521,318