Man City - Hull City: Cưỡi hổ đuổi Chelsea

Thứ bảy - 07/02/2015 14:11
Man City - Hull City: Cưỡi hổ đuổi Chelsea Man City - Hull City: Cưỡi hổ đuổi Chelsea

Trước đối thủ sa lầy trong khủng hoảng như Hull City, thầy trò HLV Pellegrini không thể đánh rơi 3 điểm nếu không muốn bị Chelsea nới rộng khoảng cách trong cuộc đua tới ngôi VĐ.

Vòng 24 Ngoại hạng Anh – 22h ngày 7/2, sân Etihad (Zing.vn tường thuật trực tiếp)

Thêm một trận không thắng nữa, Man City sẽ lặp lại thành tích đáng buồn của 7 năm trước. Tháng 12/2008, Man City của Mark Hughes sa sút không phanh với 5 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ trải qua lễ Giáng sinh ảm đạm ở khu vực “cầm đèn đỏ” trên BXH Premier League. Nhưng rồi, cơn khủng hoảng chấm dứt khi Man xanh giành chiến thắng vang dội 5-1 trước… Hull City. Đó là chiến thắng bản lề giúp các học trò của Mark Hughes lấy lại tự tin và phong độ, để rồi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 an toàn.

Man City - Hull City: Cưỡi hổ đuổi Chelsea 1
Man City (giữa) sẽ đánh bại Hull để tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua vô địch.

Bây giờ, Hull City lại xuất hiện đúng lúc như một miếng mồi ngon cho đoàn quân “háu đói” của Pellegrini. Nhà ĐKVĐ Premier League đang rất khát một chiến thắng sau 4 trận liền chỉ hòa và thua (3 tại Premier League, 1 tại Cúp FA). Cho dù phong độ xuống dốc nhưng Man City vẫn quá mạnh so với Hull City đang rơi tự do trên BXH. Đội bóng của HLV Steve Bruce đã để thua 4 trận liên tiếp, đặc biệt hai trận gần đây đều thủng lưới 3 bàn/trận. Tính tổng cộng trong 5 trận từ đầu năm 2015, đội bóng hiện đứng thứ 18 trên BXH chỉ ghi được vẻn vẹn 2 bàn thắng. Những thống kê đủ vẽ lên bộ mặt yếu ớt của những chú hổ.

Đó là cơ hội tuyệt vời để các chân sút Man City dội bom vào lưới đối thủ kém xa về đẳng cấp. Không có Yaya Toure và Bony (dự CAN 2015), Man City vẫn sở hữu dàn hỏa lực đáng sợ. Nasri đã trở lại sau chấn thương. David Silva và Sergio Aguero đều đang có phong độ tốt, nhất là sau màn thể hiện thuyết phục trong trận đại chiến với Chelsea vòng trước. Cộng với ưu thế sân nhà nơi Man xanh đã thắng 7/11 trận từ đầu mùa, các học trò của Pellegrini hứa hẹn trút giông tố lên Hull City nhỏ bé. Cần nhắc lại rằng ở trận lượt đi, đội ĐKVĐ Premier League đã thắng dễ dàng 4-2 ngay trên sân Hull City.

“5 điểm chỉ là khoảng cách bình thường. Chúng tôi rất thoải mái khi xếp sau Chelsea. Bởi bây giờ mới là tháng 2, Man City còn rất nhiều thời gian để đuổi kịp đối thủ. Chúng tôi đã quen với những tình huống tương tự”, trung vệ Kompany tuyên bố đầy tự tin. Mọi chuyện thực tế không “nhẹ nhõm” như vậy cho Kompany và các đồng đội. Phong độ ổn định của Chelsea buộc Man City phải tận dụng điểm số tối đa trong mọi trận đấu. Đối thủ tối nay, Hull City, có thể rất yếu nhưng sẽ chơi quyết tử để trụ hạng. Giờ là lúc các học trò của Pellegrini phải vận dụng hết sức bình sinh không chỉ để đánh bại đối thủ mà còn vượt qua sức ỳ của chính họ.

Man City - Hull City: Cưỡi hổ đuổi Chelsea 2

Thông tin xung quanh:

Man City thắng 4, thua 6/10 trận gần đây theo châu Á. Hull City thắng 2, hòa 1, thua 7/10 trận vừa qua theo châu Á.

Man City thua 8, thắng 2/10 trận sân nhà vừa qua theo châu Á. Hull City thắng 4, hòa 1, thua 5/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.

Hiệp 1 tối đa 1 bàn: 10/13 trận gần đây của Man City chứng kiến tối đa 1 bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 9/11 trận vừa qua của Hull City và 5/8 lần chạm trán gần đây giữa hai đội.

Man City - Hull City: Cưỡi hổ đuổi Chelsea 3

Dự đoán: 4-1

Bạn chọn tỷ số nào?

Man City - Hull City: Cưỡi hổ đuổi Chelsea 4

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 14,774
  •   Tháng hiện tại 908,452
  •   Tổng lượt truy cập 128,526,691