Ancelotti tin tưởng Ronaldo tỏa sáng khi gặp Schalke

Thứ năm - 19/02/2015 01:30
Ancelotti tin tưởng Ronaldo tỏa sáng khi gặp Schalke Ancelotti tin tưởng Ronaldo tỏa sáng khi gặp Schalke

HLV của Real Madrid vẫn đặt niềm tin vào siêu sao người Bồ Đào Nha trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân của Schalke 04.

Ronaldo thi đấu trồi sụt thời gian gần đây nhưng Ancelotti hy vọng anh sẽ lấy lại phong độ tốt nhất ở trận gặp Schalke. Ngay sau khi chiến thắng danh hiệu quả bóng vàng, Ronaldo đã trải qua 3 trận liên tiếp không ghi bàn. Lần cuối cùng anh ghi bàn là pha lập công vào lưới Getafe hôm 18/1.

“Ronaldo thi đấu tốt trong trận gặp Deportivo La Coruna. Anh ta hoạt động với cường độ cao, thi đấu hiệu quả, chỉ thiếu mỗi bàn thắng. Tôi tin rằng trận gặp Schalke 04 là cơ hội để Ronaldo trở lại”, HLV Ancelotti cho biết trong cuộc họp báo tại Đức. Ở trận thắng Deportivo 2-0 cuối tuần qua, Ronaldo có vài cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Ancelotti tin tưởng Ronaldo tỏa sáng khi gặp Schalke 1
Ronaldo là vua phá lưới Champions League mùa trước với 17 bàn thắng. Ảnh: Getty Image.

Chuẩn bị cho cuộc tái đấu với Schalke 04, Real Madrid thiếu vắng 4 trụ cột do chấn thương là James Rodriguez, Sergio Ramos, Luka Modric và Sami Khedira. Tuy nhiên, lực lượng của Real vẫn rất mạnh khi có sự trở lại của trung vệ Pepe. Anh sẽ đá cặp với Varane ở trung tâm hàng phòng ngự. Ngoài ra, tân binh Lucas Silva cũng được Ancelotti mang sang Đức. Cầu thủ này sẽ cạnh tranh với Illarramendi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Mùa giải trước, Real Madrid cũng gặp Schalke ở giai đoạn knock-out của Champions League và giành chiến thắng với tổng tỷ số 9-2. Trên đất Đức, Real có trận thắng đậm 6-1 với 3 cú đúp của Ronaldo, Bale và Benzema. Tuy nhiên, kết quả này khó lòng được lặp lại khi Schalke đang được dẫn dắt bởi Roberto Di Matteo, người từng giúp Chelsea vô địch Champions League 2012.

“Đây là tuần rất quan trọng của chúng tôi, bởi sau thất bại đậm trước Atletico, nếu chúng tôi không có phản ứng nhanh chóng, phần còn lại của mùa giải sẽ bị ảnh hưởng. Vì thế, điều quan trọng trong tuần này là Real Madrid có thể giành chiến thắng. Chúng tôi có động lực lớn để giữ lại danh hiệu Champions League, dù biết là rất khó”, Ancelotti nhấn mạnh.

Về phần Schalke 04, họ có sự trở lại rất quan trọng của trung phong Huntelaar. Cầu thủ này bị treo giò 4 trận tại Bundesliga nên rất nóng lòng ra sân đối mặt với Real Madrid. Mùa trước, chính anh là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Schalke ở trận thua 1-6 trước Real.

Trận đấu thuộc vòng 1/8 lượt đi Champions League giữa Schalke 04- Real Madrid sẽ diễn ra lúc 2h45, ngày 19/2. Cùng thời điểm đó, Basel sẽ tiếp đón FC Porto trên sân nhà.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 34,485
  •   Tháng hiện tại 34,485
  •   Tổng lượt truy cập 128,632,663