‘Fast and Furious 8’ hứa hẹn sẽ hay hơn phần 7

Thứ sáu - 10/04/2015 00:47
‘Fast and Furious 8’ hứa hẹn sẽ hay hơn phần 7 ‘Fast and Furious 8’ hứa hẹn sẽ hay hơn phần 7

Nhà sản xuất Neal Moritz cho biết đoàn làm phim đang tận hưởng thành công của phần 7 và sẽ bắt đầu thảo luận về tập tiếp theo từ tuần tới.

Hồi tháng 10/2014, bà Donna Langley, chủ tịch Universal, cho biết hãng phim muốn kéo dài thương hiệu Fast & Furious tới tập 10. Ra mắt từ ngày 4/3, Fast & Furious 7 tới nay thu về 490,5 triệu USD và nhiều thông tin về phần 8 theo đó cũng bắt đầu xuất hiện.

‘Fast and Furious 8’ hứa hẹn sẽ hay hơn phần 7 1
Fast & Furious 7 hiện là bom tấn làm mưa làm gió tại các phòng vé trên khắp toàn cầu.

Tuy nhiên, theo nhà sản xuất Neal Moritz, đội ngũ làm phim chưa đưa ra bất cứ quyết định chính thức nào về Fast & Furious 8. Trả lời phỏng vấn trang The Hollywood Reporter, ông nói: “Tất cả đang tận hưởng thành công của Fast & Furious 7. Chúng tôi có thể sẽ gặp mặt và thảo luận về bước đi tiếp theo trong tuần tới”.

Quá trình thực hiện một tập phim Fast & Furious không giống như thông lệ tại Hollywood. Ban đầu, hãng Universal sẽ đưa ra ngày khởi chiếu. Sau đó, Vin Diesel, Neal Moritz, biên kịch Chris Morgan và đạo diễn sẽ cùng nhau ngồi xuống và thảo luận về cốt truyện.

Theo dự đoán của The Hollywood Reporter, Universal sẽ công bố ngày khởi chiếu của Fast & Furious 8 tại sự kiện CinemaCon diễn ra vào cuối tháng 4.

Hiện ghế đạo diễn của Fast & Furious 8 vẫn là một dấu hỏi. Justin Lin, người thực hiện từ phần 3 tới phần 6, đang bận rộn với dự án bom tấn Star Trek 3. Đạo diễn của phần 7, James Wan, ký hợp đồng thực hiện hai phim với Universal. Tuy nhiên, cái chết của Paul Walker khiến quá trình thực hiện Fast & Furious 7 bị kéo dài hơn so với kế hoạch.

Đoạn kết của ‘Fast & Furious 7’ lẽ ra đã khác

Đạo diễn James Wan tiết lộ nếu tài tử Paul Walker không đột ngột qua đời, đoạn kết của bom tấn tốc độ sẽ hé lộ nội dung phần 8 chứ không phải là lời từ biệt ẩn ý.

Lúc này, nhà làm phim mang dòng máu Malaysia chuẩn bị thực hiện dự án The Conjuring 2 cho Warner Bros. Phần hai của thương hiệu phim kinh dị dự kiến bấm máy từ tháng 10. Chưa rõ hãng Universal sẽ chờ đợi James Wan hay tìm một cái tên mới cho phần 8 của thương hiệu tốc độ.

Trong số dàn diễn viên, Dwayne “The Rock” Johnson là trường hợp đặc biệt khi anh ký hợp đồng theo từng tập phim Fast & Furious. Luke Evans, người sắm vai phản diện Owen Shaw ở phần 6, chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong Fast & Furious 7. Tuy nhiên, cơ hội tài tử người Anh trở lại là rất lớn bởi hợp đồng của anh với Universal vẫn còn một phim nữa.

‘Fast and Furious 8’ hứa hẹn sẽ hay hơn phần 7 2
Luke Evans hoàn toàn có khả năng trở lại thương hiệu Fast & Furious trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, có tin đồn cho rằng hãng Universal muốn mời Eva Mendes trở lại trong Fast & Furious 8. Mỹ nhân là người thủ vai nữ nhân viên hải quan xinh đẹp Monica Fuentes trong 2 Fast 2 Furious (2003) và Fast Five (2011).

Universal muốn Eva Mendes trở lại trong ‘Fast & Furious 8’

Khán giả có khả năng được tái ngộ nhân viên hải quan xinh đẹp Monica Fuentes ở “2 Fast 2 Furious” trong phần tiếp theo của loạt phim.

Trong quá trình quảng bá Fast & Furious 7 tại Bắc Kinh, Vin Diesel cho biết cốt truyện phần 8 sẽ hé lộ lý do Han (Sung Kang) và Gisele (Gal Gadot) có mặt tại Hong Kong ở đầu phần 6. Theo đó, bom tấn mới nhiều khả năng có bối cảnh quay tại Trung Quốc.

Sau đó, ngôi sao hành động tiết lộ thêm rằng phần 8 của Fast & Furious sẽ lấy bối cảnh tại New York, với nhiều đất diễn hơn dành cho nhân vật “Mr. Nobody” của Kurt Russell.

Cùng lúc đó, nữ diễn viên gạo cội Helen Mirren công khai chia sẻ mong muốn được nhận một vai phản diện trong Fast & Furious 8. Dù đã 69 tuổi, bà là người đam mê tốc độ và đặc biệt hâm mộ Vin Diesel. 

Vin Diesel tiếp tục úp mở về ‘Fast & Furious 8’

Ngay trước thời điểm phần 7 của “Fast & Furious” chuẩn bị oanh tạc phòng vé, ngôi sao hành động hé lộ một số thông tin về tập tiếp theo của thương hiệu tốc độ.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà nhà sản xuất Neal Moritz hứa hẹn với người hâm mộ lúc này là: “Câu chuyện của Fast & Furious 8 sẽ lôi cuốn. Nó phải hay ngang ngửa, thậm chí là hơn cả phần 7”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 264
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 260
 
  •   Hôm nay 13,688
  •   Tháng hiện tại 13,688
  •   Tổng lượt truy cập 130,435,773