Sao Vpop đáng yêu, lạ lẫm trong loạt clip "xưa như trái đất"

Thứ bảy - 23/05/2015 20:54
Sao Vpop đáng yêu, lạ lẫm trong loạt clip "xưa như trái đất" Sao Vpop đáng yêu, lạ lẫm trong loạt clip "xưa như trái đất"

Lâu lâu, fan lại “khai quật” được một clip cũ của các ca sĩ thời “trẻ trâu” khiến nhiều người thích thú.

Hoài Lâm đóng chung MV với HKT và Cẩm Ly

Hoài Lâm nổi tiếng từ sau khi tham gia Gương mặt thân quen 2014 và giành giải quán quân. Đồng thời, anh cũng là con nuôi của Hoài Linh - danh hài “quyền lực” bậc nhất showbiz Việt hiện nay.

Tuy nhiên, mãi về sau này, người hâm mộ mới phát hiện ra trước đây Hoài Lâm từng đóng clip chung với những người nổi tiếng khác. Trong clip Người đến sau của HKT năm 2008, Hoài Lâm tham gia một vai phụ, lúc này nam ca sĩ mới 13 tuổi và chưa được Hoài Linh đỡ đầu. Hoài Lâm không chỉ hát nhạc nền mà còn được trang điểm giả gái rồi diễn cảnh bị HKT chọc ghẹo.

Sao Vpop đáng yêu, lạ lẫm trong loạt clip "xưa như trái đất" 1

Cũng trong năm này, Hoài Lâm còn có cơ hội vào vai “con trai” Cẩm Ly khi tham gia cùng cô MV Nỗi buồn mẹ tôi. Hình ảnh cậu bé Hoài Lâm với áo trắng cắp sách đến trường nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Video

Nỗi Buồn Mẹ Tôi - Cẩm Ly và Hoài Lâm

Nỗi Buồn Mẹ Tôi - Cẩm Ly và Hoài Lâm

Ít người nhận ra Tiên Tiên trong phần thi The Voice 2013 

Tiên Tiên đang là một “hiện tượng” mới của nhạc trẻ Việt Nam nhờ những ca khúc tự sáng tác như Giữ em đi, Say you do, My Everything. Từ trước khi nổi tiếng và bước vào hàng sao, cô gái này đã gây ấn tượng bằng vẻ ngoài tomboy và mái tóc đặc biệt. 

Sao Vpop đáng yêu, lạ lẫm trong loạt clip "xưa như trái đất" 2

Thế nhưng, ít ai biết rằng, khi đi thi The Voice 2013, Tiên Tiên có ngoại hình hoàn toàn khác lạ với tóc dài nữ tính. Có thể nói sự thay đổi về ngoại hình cũng góp phần không nhỏ vào việc tạo dấu ấn của cô nàng này.

Hồ Quang Hiếu hồn nhiên ở vòng loại Vietnam Idol

Trở thành "cơn sốt" của Vpop trong ít năm gần đây, Hồ Quang Hiếu được nhiều người nhớ tới với các ca khúc hit như Con bướm xuân, Túp lều lý tưởng, Không cảm xúc… nhưng trước đó, ít ai biết anh từng thi Vietnam Idol năm 2007.

Sao Vpop đáng yêu, lạ lẫm trong loạt clip "xưa như trái đất" 3

Ở vòng loại của chương trình này, Hồ Quang Hiếu thể hiện ca khúc Đôi mắt Pleiku và khiến 3 giám khảo Siu Black, Hà Dũng, Tuấn Khanh cười nghiêng ngả. Hình ảnh một Hồ Quang Hiếu gày gò, đen nhẻm vô tư vừa hát vừa biểu diễn vũ đạo khiến fan không thể nhịn cười.

Video

Hồ Quang Hiếu Thi Vietnam idol

Hồ Quang Hiếu Thi Vietnam idol

Isaac thời chưa là “nam thần” Vpop

Isaac - trưởng nhóm 365 - hiện là nam ca sĩ hot nhất nhì làng nhạc Việt nhờ ngoại hình điển trai, lãng tử và giọng ca ngọt ngào, vũ đạo quyến rũ. Gần đây, tên tuổi của anh được nâng một tầm cao mới nhờ tham gia gameshow The Remix và giành giải Bạc.

Sao Vpop đáng yêu, lạ lẫm trong loạt clip "xưa như trái đất" 4

Tuy nhiên, giống như Hồ Quang Hiếu, trước khi thành sao như hiện nay, Isaac (tên thật Phạm Lưu Tuấn Tài) cũng từng có thời kỳ đen nhẻm, ngố tàu đi thi Vietnam Idol năm 19 tuổi. Dù nhận được vé vàng nhưng sau đó, Isaac cũng không để lại dấu ấn nào ở chương trình này. Vì thế, sự thay đổi ngoạn mục của anh chàng càng khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ hơn.

Video

Isaac thi Vietnam Idol

Isaac thi Vietnam Idol

Sơn Tùng M-TP cover Kiyomi

Sao Vpop đáng yêu, lạ lẫm trong loạt clip "xưa như trái đất" 5

Sơn Tùng M-TP từng có một thời gian hoạt động trong giới underground, chính vì thế anh chàng cũng có không ít sản phẩm âm nhạc trước khi gây bão với loạt hit: Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần… 

Trong số đó, clip cover Kiyomi của anh chàng nhận được nhiều sự yêu thích vì vẻ đáng yêu, nhí nhảnh của giọng ca gốc Thái Bình. So với thời đó, Sơn Tùng hiện giờ có phong cách biểu diễn cá tính và chuyên nghiệp hơn rất nhiều, vì thế những clip xưa cũ chắc hẳn sẽ là kỷ niệm đáng lưu giữ của nam ca sĩ cũng như fan của anh.

Video

Sơn Tùng cover Kiyomi

Sơn Tùng cover Kiyomi

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 24,244
  •   Tháng hiện tại 24,244
  •   Tổng lượt truy cập 130,446,329