Khương Ngọc bị nhắc nhở vì mải tán tỉnh vũ công nữ quên hát

Chủ nhật - 24/05/2015 00:44
Khương Ngọc bị nhắc nhở vì mải tán tỉnh vũ công nữ quên hát Khương Ngọc bị nhắc nhở vì mải tán tỉnh vũ công nữ quên hát

Giám khảo Hoài Linh nhắc nhở nam diễn viên không tập trung thi hát mà cứ lo diễn xuất với các cô gái xung quanh, khiến tiết mục bị phá hỏng trong liveshow 6 "Gương mặt thân quen".

Khương Ngọc bị nhắc nhở vì mải tán tỉnh vũ công nữ quên hát 1

Liveshow 6 "Gương mặt thân quen" phát sóng tối 23/5. Khương Ngọc hóa thân thành danh ca Emmanuel với ca khúc "Corazon de melao" trong tiết mục mở màn. Đây được xem là màn hóa thân phù hợp với nam diễn viên vì có vẻ ngoài đào hoa giống phiên bản gốc. Điểm duy nhất mà Khương Ngọc không muốn làm giống là phần lông ngực đặc trưng của danh ca quốc tế. Anh nói: “Tôi không chịu được nhột nên không thể gắn lông giả trên người khi biểu diễn". 

Khương Ngọc bị nhắc nhở vì mải tán tỉnh vũ công nữ quên hát 2

Với ánh mắt và nụ cười quyến rũ, Khương Ngọc không gặp khó khăn khi thể hiện hình ảnh người đàn ông đa tình, lãng tử. Nam diễn viên còn trổ tài "cưa cẩm" giám khảo Mỹ Linh sau phần thi.

Khương Ngọc bị nhắc nhở vì mải tán tỉnh vũ công nữ quên hát 3

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Em thiếu phần hóa trang. Khi nhìn vào nơi cúc áo em không gài, tôi thấy thiếu lông ngực”. Sau lời nhận xét vui về ngoại hình, danh hoài nghiêm túc cho rằng Khương Ngọc phá hư bài hát vì "mê gái". Hoài Linh nhắc nhở: "Mình đang thi mà, thi là thi, còn dê là dê chứ". Nhạc sĩ Đức Huy nói thêm vào, nếu Khương Ngọc diễn "tưng tửng" đúng với tính cách của anh lâu nay thì màn diễn sẽ thành công hơn.

Khương Ngọc bị nhắc nhở vì mải tán tỉnh vũ công nữ quên hát 4

Trái với dự đoán của nhiều người, Nhật Thủy không chọn ca khúc "Kiếp đỏ đen" khi hóa thân thành Duy Mạnh mà thể hiện "Hãy về đây bên anh". Theo nữ ca sĩ, điều khó nhất là tập cách hát thật quyến rũ với chất giọng ấm áp phát ra từ lồng ngực theo đúng "chất" Duy Mạnh. Cách hóa trang của cô khiến các giám khảo bật cười. 

Khương Ngọc bị nhắc nhở vì mải tán tỉnh vũ công nữ quên hát 5

Vốn yêu thích bộ phim điện ảnh "Skyfall", Thanh Duy chọn ca khúc nhạc phim này khi có dịp hóa thân thành danh ca Adele. Với tiết mục này, anh phải độn toàn bộ người để có ngoại hình tròn trịa giống phiên bản gốc.

Khương Ngọc bị nhắc nhở vì mải tán tỉnh vũ công nữ quên hát 6

Mai Quốc Việt mất ăn mất ngủ khi phải thể hiện thể loại Opera. Anh quyết định hóa thân thành Paparoti với ca khúc "O Sole Mio".

Khương Ngọc bị nhắc nhở vì mải tán tỉnh vũ công nữ quên hát 7

Với chất giọng và ngoại hình tương đối giống Cẩm Ly, Ngọc Liên thành công khi hóa thân thành "chị Tư" với ca khúc "Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang". Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng, tiết mục đúng sở trường này giúp Ngọc Liên chiến thắng và nhận giải thưởng 100 triệu đồng.

Khương Ngọc bị nhắc nhở vì mải tán tỉnh vũ công nữ quên hát 8

Ái Phương không giấu nổi niềm vui khi bấm chọn trúng nhóm nhạc yêu thích Spice Girls với bài hát "Wannabe". Cô cố gắng luyện tập đoạn Rap của bài hát cho thật nhuần nhuyễn. Nữ ca sĩ còn bôi kem làm nâu da để hóa thân thành Mel B của nhóm.

Khương Ngọc bị nhắc nhở vì mải tán tỉnh vũ công nữ quên hát 9

Các nghệ sĩ tiếp tục bấm chọn nhân vật để hóa thân trong liveshow 7. Thanh Duy ngỡ ngàng vì bấm trúng ca sĩ Long Nhật. Đêm thi tiếp theo của "Gương mặt thân quen" sẽ lên sóng vào tối 30/5.

Vân An

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

" data-img="/uploads/news/2015_05/24/800348735982866-13768.jpg" data-rel="tooltip">Vỡ - Truyện ngắn của Ngô Diệp (24/05/2015)
  •   Nhà cũ (24/05/2015)
  •   Sự đối lập kỳ lạ của phim truyền hình châu Á và Âu - Mỹ (24/05/2015)
  •   Huyền Ny mang váy hoa hồng nặng 15 kg khi làm MC (24/05/2015)
  •   VTC 23/5: Thiên mệnh hoàng đế (24/05/2015)
  •   Cinemax 24/5: Gridiron Gang (24/05/2015)
  •   VTC 24/5: Niềm đau chôn giấu (24/05/2015)
  •   HBO 23/5: The Prestige (24/05/2015)
  •  

    Những tin cũ hơn

    Bình Luận Facebook
    Showbiz
    Tin thế giới
    Thống kê truy cập
    •   Đang truy cập 118
    •   Máy chủ tìm kiếm 11
    •   Khách viếng thăm 107
     
    •   Hôm nay 24,833
    •   Tháng hiện tại 24,833
    •   Tổng lượt truy cập 130,446,918