Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show

Chủ nhật - 24/05/2015 09:53
Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show

Sự thân thiết của cặp đôi trong căn nhà chung của Điệp vụ tuyệt mật khiến các thành viên còn lại đồn đoán, cả hai phải lòng nhau sau thời gian ngắn tham gia game show.

Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 1
20h, thứ bảy, ngày 23/5, tập 2 chương trình Điệp vụ tuyệt mật lên sóng VTV3. Thử thách đầu tiên trong game show dành cho 12 ứng viên có tên Không tiếng động. Trong ngôi đền tại điểm ghi hình ở Thái Lan, có 3 chiếc rương, mỗi chiếc rương chứa 2 chiếc chìa khóa - một đúng và một sai. Ba chiếc chìa khóa đúng sẽ mở được 3 trong số 6 chiếc hộp. 
Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 2
12 thành viên chia thành 3 nhóm. Mỗi nhóm sẽ có một thành viên được MC Tim cử vào trong đền để thực hiện nhiệm vụ và một thành viên cầm bộ đàm để hướng dẫn. Những thành viên còn lại đứng ngoài hỗ trợ. Thành viên vào trong đền sẽ phải tìm ra chiếc chìa khóa đúng để mở chiếc hộp và lấy tấm mề đay. Mỗi tấm mề đay đem ra khỏi đền trị giá 10 triệu đồng.
Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 3
Thành viên vào trong ngôi đền sẽ không được nói và làm phát ra tiếng động. Mỗi lần gây ra một tiếng động, cả nhóm sẽ bị trừ đi 2 triệu đồng. Nếu lấy sai chìa khóa, thành viên đó phải quay trở lại đền, đặt lại chiếc chìa khóa vào vị trí cũ. Thời gian cho thử thách này là 45 phút. Nhóm 1 gồm Nathan Lee, David Phạm, Khả Ngân, MLee. Người vào đền là Nathan Lee, người cầm bộ đàm là David Phạm. 
Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 4

Nhóm 2 gồm Lâm Chi Khanh, Hồng Quế, Phương Mai, Huỳnh Anh. Người vào đền là Lâm Chi Khanh, người cầm bộ đàm là Hồng Quế. 

Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 5
Nhóm 3 gồm Harry Lu, Lily Nguyễn, Vĩnh Thụy, Cường Seven. Người vào đền là Harry Lu, người cầm bộ đàm là Lily Nguyễn. Kết thúc thử thách, cả nhóm lấy được 2 mề đay và nhận được số tiền là 14 triệu, đồng nghĩa với 16 triệu sẽ được chuyển vào tài khoản của Điệp viên.
Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 6

Sau khi hoàn thành thử thách, cả nhóm quay trở về ngôi biệt thự để ăn tối. Hồng Quế đề nghị đổi chỗ với Lâm Chi Khanh để được ngồi gần Harry Lu. Các thành viên trong ngôi nhà chung đồn đoán, cặp đôi này đang "say nắng". Dù hiếm khi thể hiện tình cảm trước ống kính máy ảnh song những hình ảnh thân thiết của cả hai được camera ẩn ghi lại. Cùng lúc đó, Lily Nguyễn nhận được cuộc điện thoại của điệp viên, yêu cầu Lily Nguyễn hát. Nữ người mẫu khiến 11 thành viên còn lại bất ngờ khi khoe khả năng ca hát khá tốt. 

Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 7
Ngày hôm sau, cả nhóm có mặt tại công viên Satorini và cùng nhau vượt qua thử thách mang tên Đổ nước cho đầy. Từng thành viên sẽ đội lên đầu một chiếc ly nhựa, đi hứng và đổ nước vào xô theo đúng quy định về luật chơi. Thử thách này không được sử dụng tay để thực hiện và thời gian tối đa là 20 phút. 
Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 8
Vì đau chân do chấn thương cũ, Vĩnh Thuỵ không thể tham gia thử thách cùng với đồng đội. Harry Lu đồng cảm với sự cố này của Vĩnh Thụy còn Cường Seven tỏ ra nghi ngờ vì cho rằng trước đó, nam người mẫu vẫn đi lại bình thường. Sau đó, Vĩnh Thụy nén cơn đau để tham gia cùng các thí sinh khác. Tuy nhiên, hành động này của anh một lần nữa khiến Hồng Quế nghi ngờ, anh chính là điệp viên. 
Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 9
Tạm gác lại những nghi ngờ, các thành viên tập trung cho phần thử thách với hy vọng mang về càng nhiều nước càng tốt. 
Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 10
Có 4 mực nước tượng trưng cho số tiền thưởng: 5 lít = 5 triệu, 10 lít = 10 triệu, 15 lít = 15 triệu, 20 lít = 20 triệu. 
Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 11
Trong quá trình các thí sinh thực hiện thử thách, cặp đôi Gil Lê - Chi Pu bất ngờ xuất hiện với tư cách khách mời và cùng tham gia thử thách đổ nước. Nhiều thắc mắc xoay quanh sự xuất hiện của cặp đôi và mọi người đều hướng sự chú ý tới Cường Seven - tình cũ của Chi Pu - và bạn gái hiện tại của anh - Mlee. 
Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 12
Kết thúc thử thách, cả nhóm đã không đổ đầy được 20 lít và số tiền thưởng nhận được là 15 triệu. 
Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 13
Tiếp đó, 12 thí sinh và 2 khách mời Gil Lê và Chi Pu được chia làm 3 nhóm. Mỗi nhóm, MC chỉ định ra một người để cầm rổ và đứng trong vòng quy định. Các thành viên còn lại của mỗi nhóm chạy vào mê cung tìm đúng loại nông phẩm được chỉ định. Khi trở ra, họ sẽ phải cân và nhớ thật kỹ con số để lấy đủ 20 kg - tương đương với 10 triệu. 
Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 14
Sau đó, họ sẽ đứng sau vạch quy định và ném vào rổ. Nếu ném ra ngoài, nông phẩm đó sẽ không được tính. Giẫm vào vạch, người chơi phải quay trở lại mê cung để thực hiện lại thử thách. Sau đó, thành viên khác sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ. 
Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 15
Đối với người cầm rổ, nếu làm rơi hoặc chạm ra ngoài vòng quy định, sẽ bị loại ngay lập tức.
Hồng Quế vướng nghi vấn yêu Harry Lu khi tham gia game show 16
Kết quả của thử thách này, chỉ có nhóm 1 gồm Cường Seven, David Phạm, Nathan Lee và Gil Lê hoàn thành nhiệm vụ. Khi cả nhóm trở về ngôi nhà chung để tham gia buổi tiệc tại hồ bơi của ngôi biệt thự, khách mời Gil Lê và Chi Pu bất ngờ công bố hai cái tên có khả năng bị loại là Cường Seven và David Phạm. Sau khi vào ngôi đền bí mật và trở về căn nhà chung, David Phạm là cái tên đầu tiên bị Điệp viên ngầm "đá" khỏi nhà chung. Tập 3 của Điệp vụ tuyệt mật tiếp tục được phát sóng lúc 20h, 30/5 trên VTV3. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 10,422
  •   Tháng hiện tại 797,938
  •   Tổng lượt truy cập 130,381,707