Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele

Chủ nhật - 24/05/2015 11:22
Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele

Thể hiện ca khúc "Skyfall", nam ca sĩ không những phải điều chỉnh giọng trầm xuống mà còn vất vả thực hiện màn hoá trang cho thân hình mảnh dẻ trở nên to béo.

Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele 1

Thanh Duy được tổ hóa trang độn toàn bộ cơ thể, đặc biệt là vòng ba, để tròn trịa như Adele. Khi giọng ca Tonight bước ra, khán giả rất ngỡ ngàng trước tạo hình thuyết phục của anh. Vốn yêu thích bộ phim Điệp viên 007 nên nam ca sĩ đầu tư rất công phu trong việc giả giọng trầm, dày của Adele.

Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele 2

Mỹ Linh thừa nhận Thanh Duy quá giống nữ ca sĩ nước Anh khiến cô bị choáng ngợp. Đồng thời, giọng ca Trưa vắng còn đánh giá cao nỗ lực của á quân Vietnam Idol trong việc giả giọng Adele vì Thanh Duy vốn sở hữu giọng nam cao, đối chọi với nữ ca sĩ Make You Feel My Love.

Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele 3

Đức Huy khen ngợi: “Tôi cứ nghĩ mình ở London xem Adele sống đang hát. Em đã đầu tư rất nhiều thời gian cho việc lấy hơi, ngắt chữ rất tốt”. Thế nhưng không chỉ vất vả trong quá trình độn dày cơ thể, trong tiết mục, Thanh Duy còn bất ngờ gặp "tai nạn" khi miếng lót độn vòng 3 rơi xuống làm anh thót tim.

Video

Khương Ngọc bị Hoài Linh soi khi đóng giả Emmanuel

Trong show 6 của Gương mặt thân quen, Khương Ngọc sẽ phải hóa thân thành danh ca Emmanuel với ca khúc Corazon de melao.

Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele 4

Khương Ngọc hóa thân thành danh ca Emmanuel với ca khúc Corazon de Melao. Bản thân anh đã dự đoán trước đó sẽ bị Hoài Linh “soi” vì thiếu lông ngực như phiên bản gốc nên kịp chống chế.Tuy nhiên, danh hài tiếp tục “dập” nam diễn viên Tiền chùa: “Nửa bài đầu em hát tốt, nhưng nửa sau em bị chi phối bởi các cô gái. Em thấy gái là phá hư bài hát rồi. Em đang thi mà, sao 'dê dê' được”. Thế nhưng “học sinh cá biệt” cũng tranh thủ biện minh việc “dê” nằm trong tính toán của anh để phần thi thêm phần thuyết phục.

Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele 5

Đức Huy tiếp tục chỉ ra khuyết điểm của Khương Ngọc: “Bài hát này có nghĩa đen là cục cưng, người yêu bé bỏng, nhưng anh không tươi tỉnh như Emmanuel”. Nhạc sĩ thống nhất với Hoài Linh rằng, nếu nam diễn viên cá tính giữ chất “tưng tửng” của anh, tiết mục sẽ thuyết phục hơn. 

Video

Ái Phương hóa Mel B hát Wannabe

Tác giả Trót yêu đóng Mel B của nhóm Spice Girls với màn đọc rap cực nhanh làm nhiều người thán phục.

Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele 6

Ái Phương quyết định chọn một mảnh của Spice Girls là Mel B để hóa thân trong ca khúc Wannabe. Tác giả Trót yêu giải thích lý do chọn nữ ca sĩ da màu trong nhóm: “Mel B rất mạnh mẽ và nam tính, những động tác vũ đạo của cô ấy vừa khỏe khoắn vừa dứt khoát. Khả năng đọc rap cũng rất tuyệt vời. Tất cả điều đó phù hợp với ca khúc tôi chọn”.

Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele 7

Ca sĩ xinh đẹp làm mọi người ngỡ ngàng khi trổ tài đọc rap cực nhanh và điêu luyện. Không những thế người đẹp còn hy sinh để có làn da đen cho giống phiên bản gốc. Tiết mục của cô khiến ban giám khảo thích thú, dành hết những lời khen tặng.

Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele 8

Đức Huy nhận xét ngắn gọn: “Một màn trình diễn rất nóng, đây là một bài rất khó”. Mỹ Linh khen ngợi “tiết mục rất hay”. Hoài Linh cũng đồng tình và cho rằng Ái Phương có thể lực rất tốt để vừa hát vừa nhảy và cả đọc rap. Tiết mục của cô được 5 thí sinh còn lại cổ vũ nhiệt tình khi họ trổ tài làm vũ công minh họa.

Video

Mai Quốc Việt hóa thân thành Pavaroti

Mai Quốc Việt gặp phải ca khó khi đóng giả giọng ca opera nổi tiếng nhất thế giới - Pavaroti với ca khúc O sole mio.

Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele 9

Mai Quốc Việt hóa thân thành bậc thầy opera - Pavaroti với ca khúc O sole mio. Tuy nhiên, anh khéo léo pha trộn tân nhạc vào trong thể loại opera và được nhạc sĩ Đức Huy đánh giá cao sự thông minh. Tác giả Và tôi cũng yêu em chấp nhận lối hát xa truyền thống opera của “phù thủy giọng hát” vì đây không phải sở trường của anh.

Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele 10

“Tôi không so sánh giọng hát hay kỹ thuật của bạn nhưng đánh giá cao nỗ lực và sáng tạo mà bạn thể hiện qua tiết mục này”, Đức Huy phát biểu. Mỹ Linh cho biết “Hình dáng bên ngoài rất giống. Tôi nghĩ em khó vượt qua hình tượng Bảo Yến tuần rồi nhưng em không hề gượng gạo khi đóng giả thành giọng ca opera đình đám thế giới. Tôi thú thật lại mến em hơn”.

Video

Nhật Thủy hóa Duy Mạnh chọc ghẹo Mỹ Linh

Nhật Thủy hóa thân thành Duy Mạnh với ca khúc Hãy về đây bên anh. Cô còn nhại lại lời bài hát để trêu Mỹ Linh.

Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele 11

Nhật Thủy hóa thân thành Duy Mạnh với ca khúc Hãy về đây bên anh. Sau khi biểu diễn xong, quán quân Vietnam Idol 2014 vẫn giữ nguyên vai để chọc ghẹo Mỹ Linh bằng câu hát: “Này Linh ơi có biết anh nhớ em nhiều lắm, nếu Anh Quân có ghen Linh chớ nên lo sợ…”.

Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele 12

Đức Huy có phát hiện thú vị: “Giọng của bạn tuy không dày như Duy Mạnh nhưng bạn đã rất chú ý trong việc để sát micro vào rất giống với phiên bản gốc”.

Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele 13

Ngọc Liên hóa thân thành Cẩm Ly với ca khúc Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang. Hoài Linh nhận xét: “Em đã làm cuộc bứt phá ngoạn mục cho chính bản thân. Bài hát này không dễ vì có cả những đoạn hát ca cổ. Ngồi nghiêng như thế này anh còn thấy được việc em xử lý khẩu hình khá giống Cẩm Ly, cả về đôi mắt hay nheo nheo vì có tật cận thị”.

Thanh Duy vất vả độn vòng 3 khi giả gái thành Adele 14

Nhờ đó nữ ca sĩ hải ngoại vươn lên ẵm giải 100 triệu đồng sau nhiều tuần mờ nhạt. Dù chiến thắng của cô không được nhiều người đồng thuận nhưng đây là động lực để Ngọc Liên có nhiều tiết mục xuất sắc hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 10,436
  •   Tháng hiện tại 797,952
  •   Tổng lượt truy cập 130,381,721