Ngọc Liên vấp phản ứng khi đoạt giải 100 triệu ở GMTQ

Chủ nhật - 24/05/2015 09:56
Ngọc Liên vấp phản ứng khi đoạt giải 100 triệu ở GMTQ Ngọc Liên vấp phản ứng khi đoạt giải 100 triệu ở GMTQ

Nhiều người cho rằng phần hát và hóa trang của nữ ca sĩ hải ngoại không thuyết phục khi đóng giả Cẩm Ly nhưng cô lại nhận điểm tối đa từ bộ ba giám khảo.

Tập 6 Gương mặt thân quen mùa 3 vừa phát sóng tối 23/5 gây nhiều phản ứng trái chiều khi Ngọc Liên ẵm giải 100 triệu đồng. Sau nhiều tuần mờ nhạt, nữ ca sĩ hải ngoại bốc thăm trúng Cẩm Ly khiến cô mừng như “bắt được vàng” vì nhân vật này khá gần với cô.

Tuy nhiên, Ngọc Liên chưa thật sự thuyết phục đám đông vì so với phiên bản gốc, cô không tạo được điểm chung từ ngoại hình đến giọng hát. Ca khúc Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang được cô thể hiện khá tình cảm, mượt mà nhưng nghe chưa đúng chất chị Tư. 

Nhưng Hoài Linh lại cho rằng Ngọc Liên có “cú bứt phá ngoạn mục”. Nam danh hài khen ngợi: “Bài hát này không dễ vì có cả những đoạn hát ca cổ. Ngồi nghiêng như thế này anh còn thấy được việc em xử lý khẩu hình khá giống Cẩm Ly, cả về đôi mắt hay nheo nheo vì có tật cận thị”. Đức Huy cũng cùng quan điểm với Hoài Linh. 

Cả ba giám khảo đều thống nhất cho điểm tuyệt đối và điều này giúp Ngọc Liên giành giải nhất tuần. Khán giả hy vọng, với động lực này, nữ ca sĩ hải ngoại sẽ nỗ lực hơn ở những tiết mục sau.

Ngọc Liên vấp phản ứng khi đoạt giải 100 triệu ở GMTQ 1

Ngọc Liên đóng giả Cẩm Ly và đoạt giải 100 triệu đồng.

Dù không đoạt giải như kỳ vọng nhưng Thanh Duy khá xuất sắc khi hóa thành Adele với ca khúc nhạc phim Skyfall. Á quân Vietnam Idol 2008 được đánh giá cao ở sự đầu tư kỹ lưỡng khiến Mỹ Linh phải thán phục. 

Nữ giám khảo nhận xét: “Adele sở hữu giọng dày và trầm trong khi em là giọng nam cao. Nhưng em đã cố gắng để hát giống Adele”. Nhạc sĩ Đức Huy cũng khen ngợi Thanh Duy trong việc “lấy hơi, ngắt chữ rất tốt”.

Video

Thanh Duy độn người cho giống Adele

Nam ca sĩ Tonight hóa trang thành Adele trong ca khúc Skyfall nhưng miếng độn vòng 3 bị rớt ra ngoài.

Mai Quốc Việt gặp phải ca khó khi hóa thành Pavaroti với ca khúc O sole mio. Đức Huy đánh giá cao “phù thủy giọng hát” trong việc nỗ lực để giống với phiên bản gốc. Tác giả của nhiều bản hit nổi tiếng cho rằng thật khó để so sánh Mai Quốc Việt với giọng ca opera đình đám thế giới nhưng anh dành nhiều lời khen cho nam ca sĩ. Riêng Mỹ Linh lại thêm “mến mộ và thán phục” cựu thành viên It’s Time vì đã xuất sắc trong từng tiết mục.

Ngọc Liên vấp phản ứng khi đoạt giải 100 triệu ở GMTQ 2

Mai Quốc Việt khéo léo pha trộn tân nhạc vào trong opera.

Ái Phương chọn hóa thành Mel B trong nhóm Spice Girls với bài hát Wannabe. Nữ ca sĩ khiến nhiều người “mắt tròn mắt dẹt” khi trổ tài đọc rap cực chất. Bộ ba giám khảo đều thừa nhận tài năng của tác giả Trót yêu, tuy nhiên, cô không may mắn khi nhận được số điểm khá thấp.

Video

Ái Phương hóa Mel B hát Wannabe

Tác giả Trót yêu đóng Mel B của nhóm Spice Girls với màn đọc rap cực nhanh làm nhiều người thán phục.

Nhờ đoạt giải ở tuần trước, Nhật Thủy thừa thắng xông lên khi đóng giả Duy Mạnh trong ca khúc Hãy về đây bên anh. Nữ ca sĩ còn chọc ghẹo Mỹ Linh khi hát: “Này Linh ơi có biết anh nhớ em nhiều lắm, nếu anh Quân có ghen Linh chớ nên lo sợ…” làm khán giả truyền hình cười nghiêng ngả. Hoài Linh cho rằng có người đã “mách nước” giúp Nhật Thủy, tuy nhiên, quán quân Vietnam Idol là người có tài nên thể hiện rất thuyết phục.

Trong khi đó Khương Ngọc tiếp tục xuống phong độ khi hóa thân thành danh ca Emmanuel với ca khúc Corazon de melao. Hoài Linh dễ dàng bắt lỗi nam diễn viên ở phần hóa trang và hát chưa thuyết phục ở nửa đoạn sau. Tuy nhiên, “học sinh cá biệt” luôn đổ lỗi cho những lý do khách quan làm ban giám khảo phải cười trừ.

Tập 7 Gương mặt thân quen sẽ phát sóng tối 30/5 trên VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 10,199
  •   Tháng hiện tại 797,715
  •   Tổng lượt truy cập 130,381,484