Chuyện tình công sở lãng mạn trong phim "Mèo mai mối"

Thứ ba - 24/03/2015 11:33
Chuyện tình công sở lãng mạn trong phim "Mèo mai mối" Chuyện tình công sở lãng mạn trong phim "Mèo mai mối"

Bộ phim "Mèo mai mối" của điện ảnh Thái Lan đã chinh phục được khán giả Việt Nam và thế giới với cốt truyện vui tươi, hài hước cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, năng động.

Tình yêu nơi công sở

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Mayo, cô bé thực tập sinh đáng yêu, đã phải lòng người hướng dẫn của mình là Mor. Nhiều tình tiết thú vị và dễ thương của cặp đôi này khi làm việc chung với nhau được truyền tải trong phim. Mayo khờ khạo, đáng yêu thường khiến anh chàng Mor đa tài phải bực mình và ra tay dạy dỗ, tạo nên những tràng cười hết sức tự nhiên và sảng khoái cho người xem. Những nhân vật phụ như tay đạo diễn khó tính gàn dở mắc bệnh sợ mèo Dodge, gã quay phim lắm tài nhiều tật Fiat hay cô nàng chuyên viên ý tưởng độc nhất vô nhị Sussie cũng tạo được những điểm nhấn cho phim với sắc màu tính cách quái chiêu và vui nhộn riêng biệt.

Chuyện tình công sở lãng mạn trong phim "Mèo mai mối" 1
Cô thực tập sinh đáng yêu Mayo.

Chú mèo rắc rối

Johnny là chú mèo béo ú đen nâu và là thú cưng của trùm Yakuza Nhật Bản. Cùng với những người bạn của mình, Mor và Mayo phải huấn luyện Johnny để chú có thể đóng quảng cáo cho sản phẩm mì ăn liền sắp ra mắt. Tuy nhiên, vì Johnny được cưng chiều từ nhỏ nên rất láu cá, luôn gây ra những rắc rối dở khóc dở cười cho cả đoàn. Song song với việc huấn luyện, tình cảm của Mor và Mayo cũng ngày một tiến triển. Đã từng gặp chuyện tình cảm đau buồn trong quá khứ nhưng chính sự đáng yêu và nhiệt tình của Mayo đã khiến trái tim băng giá của anh chàng Mor tan chảy.

Bộ phim sử dụng những hình ảnh rất đời thường và gần gũi để phác họa cô nàng Mayo đáng yêu. Mayo thầm yêu Mor và liên tục sử dụng facebook đăng status. Cô nàng cũng mừng húm khi kết bạn facebook với Mor và biết anh chàng hiện đang độc thân vui. Mayo còn lên các diễn đàn tư vấn tình yêu để chia sẻ và nhận không ít gạch đá từ các anh hùng bàn phím. Tuy nhiên, trong số đó cũng có người giúp đỡ cô, chỉ cho cô cách để cưa đổ chàng trai lạnh lùng Mor. Ngược lại, Mor lại luôn bày những trò nghịch ngợm để trêu cô bé vụng về xinh đẹp. Năm lần bảy lượt Mor bắt Mayo "lên bờ xuống ruộng", tạo nên những tình huống hóm hỉnh khiến khán giả thích thú.

Chuyện tình công sở lãng mạn trong phim "Mèo mai mối" 2
Chàng Mor đa tài và si tình.

Tình trường gian truân

Đỉnh điểm là lúc Mor chạm mặt người yêu cũ của mình tay trong tay với người yêu mới. Lúc này mọi người mới biết Mor không lạnh lùng như bề ngoài mà thực chất là một chàng trai si tình, không thể quên tình cũ. Khi biết được điều này, Mayo đã khóc rất nhiều và suy sụp tinh thần, dẫn đến việc làm mất chú mèo Johnny.

Chú mèo béo ú mất tích sẽ là thảm họa cho đoàn làm phim nếu ông trùm Yakuza Nhật Bản biết được. Do đó, Mayo và Mor lại đồng hành cùng nhau để tìm kiếm Johnny. Trải qua nhiều gian lao thử thách, nhận thấy tình cảm chân thành cũng như nét dễ thương của Mayo, Mor đã mở lòng mình. Cái kết với sự nên đôi của một tình yêu đẹp có thể làm xiêu lòng cả những khán giả khó tính nhất.

Những khung hình đẹp như phim Hàn

Những cảnh quay và cảm xúc của nhân vật trong phim sẽ khiến không ít khán giả lầm tưởng mình đang xem một bộ phim tình cảm của Hàn Quốc. Tuy là phim do Thái Lan sản xuất nhưng tinh thần và cốt truyện của Mèo mai mối lại giống phong cách của xứ sở kim chi. Điều này có được nhờ diễn xuất nhí nhảnh, ngộ nghĩnh của cặp đôi Pimchanok Leuwisetpaiboon (thủ vai Mayo) và Arak Amornsupasiri (thủ vai Mor), hai diễn viên trẻ tài năng của nền điện ảnh Thái Lan.

Chuyện tình công sở lãng mạn trong phim "Mèo mai mối" 3
Cặp đôi “hoàn cảnh” với chú mèo Johnny.

Mèo mai mối nhẹ nhàng, vui nhộn và lãng mạn là bộ phim Thái Lan đáng để xem trong dịp tháng ba này. Bạn có thể tay trong tay cùng nửa kia và thưởng thức bộ phim hài - tình cảm này tại các rạp Lotte Cinema trên toàn quốc từ ngày 20/3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 211
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 210
 
  •   Hôm nay 11,427
  •   Tháng hiện tại 798,943
  •   Tổng lượt truy cập 130,382,712