Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 3

Thứ ba - 24/03/2015 10:20
Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 3 Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 3

“The Family”, “Dead Silence” hay “The Fast & the Furious” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.

1. The Family (HBO)

Đạo diễn: Luc Besson
Diễn viên: Robert De Niro, Michelle Pfeiffer, Tommy Lee Jones
Thể loại: Hình sự, Hài hước
Lịch chiếu: 21:00 (28/3)

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 3 1

Sau khi phản bội lại băng đảng tội phạm, gia đình của ông trùm mafia Fred Manzoni (Robert De Niro thủ vai) được đưa vào chương trình bảo vệ nhân chứng và chuyển tới sống tại một vùng quê yên bình của Pháp. Song bất chấp những nỗ lực của đặc vụ Stanfield (Tommy Lee Jones), Fred cùng vợ và các con vẫn quen phong cách hành xử “nói chuyện phải quấy” của xã hội đen.

Mọi việc trở nên rắc rối hơn khi những tên tội phạm từng bị Fred chỉ điểm lần được ra dấu vết của ông và quyết tâm thanh trừng cả gia đình này... The Family được viết kịch bản và đạo diễn bởi Luc Besson - nhà làm phim nổi tiếng nhất của Pháp trong thể loại phim hành động, ly kỳ.

2. The Fast and the Furious (HBO)

Đạo diễn: Rob Cohen
Diễn viên: Paul Walker, Vin Diesel, Michelle Rodriguez
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
Lịch chiếu: 19:15 (29/3)

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 3 2

Dominic Toretto (Vin Diesel) là một tên tuổi lừng lẫy trong giới mê xe của Los Angeles. Công việc hàng ngày của anh là tại xưởng xe, nơi anh chăm sóc và “độ” những chiếc siêu xe. Về đêm, Dom là một tay đua kiệt xuất trong những cuộc đua xe trái phép, với phần thưởng lên tới hàng chục nghìn USD. Một ngày nọ, anh bị thách thức bởi một gã tân binh có tên Brian (Paul Walker).

Sau cuộc đua, hai người nhanh chóng làm thân với nhau. Song Dom không hề biết rằng Brian thực chất là một viên cảnh sát ngầm, được phân công điều tra những vụ cướp hàng loạt được cho là có liên quan tới Dom... The Fast and the Furious là tập đầu của loạt phim hành động nổi tiếng đang chuẩn bị ra mắt phần thứ bảy. Với dàn diễn viên trẻ đẹp cùng nội dung gay cấn, những khúc cua “quá nhanh, quá nguy hiểm” là lựa chọn phù hợp cho những khán giả mê phim hành động và giải trí.

3. Dead Silence (Cinemax)

Đạo diễn: James Wan
Diễn viên: Ryan Kwanten, Amber Valletta, Donnie Wahlberg
Thể loại: Kinh dị
Lịch chiếu: 22:00 (27/3)

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 3 3

Jamie Ashen (Ryan Kwanten) và người vợ Lisa (Laura Regan) bất ngờ nhận được một con búp bê kỳ quái có tên là Billy. Họ không ngờ rằng món quà này sẽ dẫn tới cái chết khủng khiếp của Lisa. Sau đám tang, Jamie quyết định lên đường đi tìm chân tướng của sự việc. Anh lần theo dấu vết và tìm về Ravens Fair, ngôi làng xuất xứ của con búp bê tai ác.

Đây là một ngôi làng nhỏ, với những câu chuyện ma quái được đồn đại từ thế hệ này qua thế hệ khác. Càng tìm hiểu lịch sử của Ravens Fair, Jamie càng kinh hãi trước những bí mật được hé lộ… Dead Silence là tác phẩm của James Wan, đạo diễn gốc châu Á nổi danh với các phim kinh dị như Saw, Insidious hay đặc biệt là The Conjuring.

4. Shadow Man (Cinemax)

Đạo diễn: Michael Keusch
Diễn viên: Steven Seagal, Eva Pope, Imelda Staunton
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 10:30 (28/3)

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 3 4

Shadow Man là bộ phim hành động mang phong cách đặc trưng của tài tử kiêm ngôi sao võ thuật Steven Seagal. Trong phim, ông vào vai cựu điệp viên CIA Jack Foster. Sau khi rời bỏ tổ chức, Jack tìm cách sống một cuộc sống bình yên và cố gắng bù đắp thời gian cho gia đình.

Trong một chuyến đi tới Bucharest với con gái, ông bị mai phục bởi những kẻ lạ mặt. Chúng bắt cóc con gái của Jack và khiến ông nổi giận. Trên đường truy đuổi những tên bắt cóc, Jack lại vô tình trở thành mục tiêu săn đuổi của các nhà chức trách, khi có nguồn tin cho rằng ông đang sở hữu một loại virus chết chóc...

5. Aliens vs. Predator: Requiem (Star Movies)

Đạo diễn: Colin và Greg Strause
Diễn viên: Reiko Aylesworth, Steven Pasquale, John Ortiz
Thể loại: Hành động, Giả tưởng
Lịch chiếu: 22:05 (27/3)

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 3 5

Một thị trấn nhỏ của nước Mỹ bỗng trở thành bãi chiến trường cho hai kẻ hung bạo tới từ ngoài không gian. Mọi thứ khởi đầu khi một con tàu vũ trụ đâm vào rừng và chở theo cơn ác mộng có tên Alien. Tại một điểm gần đó, “kẻ săn mồi” Predator cũng đáp xuống với mục tiêu tìm và tiêu diệt Alien.

Trong khi hai phe quái vật chơi trò “mèo vờn chuột”, những người dân của Gunnison phải sát cánh bên nhau với sự lãnh đạo của viên cảnh sát trưởng. Họ vô tình trở thành nhân chứng của cuộc chiến một mất một còn, mà kẻ chiến thắng rất có thể sẽ quay sang tấn công họ sau khi tiêu diệt kẻ thù.

6. Sabotage (Star Movies)

Đạo diễn: David Ayer
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Sam Worthington, Terrence Howard
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 20:00 (28/3)

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 3 6

Sabotage là bộ phim hành động có sự tham gia của “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger và ngôi sao của Avatar - Sam Worthington. Nội dung tác phẩm xoay quanh một biệt đội thuộc cơ quan phòng chống ma túy Mỹ DEA. Trong một cuộc đột kích, họ đã tìm được 10 triệu USD và tạm cất tại một nơi. Điều kỳ lạ là món tiền này sau đó đã không cánh mà bay, dẫn tới một cuộc điều tra kéo dài nhiều tháng liền.

Sau khi quá trình điều tra kết thúc mà vẫn không ra kết quả, biệt đội đặc nhiệm trên đã được gỡ án tạm đình chỉ. Song chính từ đây, từng thành viên của nhóm lần lượt bị giết một cách bí ẩn. Đặc vụ kỳ cựu John Wharton (Arnold Schwarzenegger) phải tìm ra chân tướng sự việc, trước khi chính bản thân ông trở thành một nạn nhân.

Thịnh Joey

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: tai ác
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 24,394
  •   Tháng hiện tại 24,394
  •   Tổng lượt truy cập 130,446,479