Khán giả Việt có cơ hội trình diễn tại Asia’s Got Talent 2015

Thứ ba - 24/03/2015 09:21
Khán giả Việt có cơ hội trình diễn tại Asia’s Got Talent 2015 Khán giả Việt có cơ hội trình diễn tại Asia’s Got Talent 2015

Người chiến thắng cuộc thi online “Tỏa sáng cùng BIG Cola” sẽ được biểu diễn trong đêm chung kết Asia’s Got Talent tại Nhà hát Marina Bay Sands, Singapore.

Chương trình truyền hình Tìm kiếm tài năng châu Á 2015 (Asia’s Got Talent) mang đến cho giới trẻ một sân chơi online bên lề nhiều thú vị. Cuộc thi không đơn thuần là cuộc cạnh tranh của các tài năng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á. Đây còn được đánh giá như một "đấu trường" dành cho những ai vô danh ngày hôm qua có thể phút chốc được hàng triệu người biết đến. Đồng hành cùng cuộc thi, BIG Cola muốn truyền tải đến giới trẻ một thông điệp sống tích cực “Think Big, Dream Bigger” (Dám nghĩ lớn, Dám mơ ước, Dám thực hiện).

Khán giả Việt có cơ hội trình diễn tại Asia’s Got Talent 2015 1

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội trình diễn tài năng thông qua một video clip, để tranh tài cùng bạn bè Thái Lan, Indonesia.

Theo đại diện nhãn hàng BIG Cola, công ty khuyến khích người tiêu dùng dám nghĩ lớn và chiến đấu vì những giấc mơ, phát triển khả năng để thay đổi thế giới xung quanh và tận hưởng cuộc sống. Công ty muốn thắp lên niềm tin rằng tài năng của con người là không giới hạn và sẽ không gì là không thể đối với những tài năng lớn.

Với mong muốn truyền tải thông điệp tích cực trên một cách mạnh mẽ và sâu rộng hơn, cuộc thi tài năng online mang tên “Tỏa sáng cùng BIG Cola” đã được tổ chức riêng cho tất cả khán giả trên 18 tuổi tại 3 quốc gia Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Tại sân chơi này, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội trình diễn tài năng thông qua một video clip, để tranh tài cùng bạn bè Thái Lan, Indonesia. Năm video clip được khán giả bình chọn nhiều nhất trong số các video clip được đăng tải hợp lệ của 3 quốc gia sẽ được ban tổ chức tiếp tục đánh giá và lựa chọn ra một video xuất sắc nhất thắng giải. Tiêu chí đánh giá được đưa ra là sáng tạo, hài hước, thể hiện được tinh thần “Dám nghĩ lớn, Dám mơ ước, Dám thực hiện”.

Cuộc thi kéo dài từ 2/3 đến hết ngày 17/4 với cách thức tham dự được đăng tải chi tiết tại đây . Ngoài những giải thưởng phụ được nêu chi tiết tại fanpage của BIG Cola, người chiến thắng cuộc thi online sẽ giành được cơ hội đặc biệt, được biểu diễn trong đêm chung kết Asia’s Got Talent tại Nhà hát Marina Bay Sands, Singapore.

Khán giả Việt có cơ hội trình diễn tại Asia’s Got Talent 2015 2

Đây sẽ là sân chơi đầy thử thách và hấp dẫn cho các bạn trẻ Việt Nam. Bởi lẽ, dù chưa thể là một thí sinh của chương trình truyền hình danh giá nhất hành tinh, nhưng các bạn vẫn có cơ hội nuôi một giấc mơ trở thành khách mời trình diễn trong đêm chung kết Asia’s Got Talent 2015 và tỏa sáng tại đây.

Thư Kỳ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 26,252
  •   Tháng hiện tại 26,252
  •   Tổng lượt truy cập 130,448,337