Nàng Chân Hoàn bị lạnh nhạt ở Mỹ

Thứ ba - 24/03/2015 16:09
Nàng Chân Hoàn bị lạnh nhạt ở Mỹ Nàng Chân Hoàn bị lạnh nhạt ở Mỹ

Bộ phim “Hậu cung Chân Hoàn truyện” đình đám trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2012 đã gặp nhiều chuyện lùm xùm trong lần đầu tiên xuất ngoại.

Năm 2014, ông Tào Bình - nhà sản xuất của tác phẩm này cho biết, 76 tập Hậu cung Chân Hoàn truyện sẽ được rút ngắn còn 6 tập, lồng tiếng Anh và phát sóng trên HBO vào cuối năm.

Thông tin được chú ý vì lần đầu tiên một bộ phim truyền hình Trung Quốc được lên sóng kênh chiếu phim lớn của Mỹ. Tuy nhiên năm 2014 đã hết mà vẫn chưa thấy nàng Chân Hoàn xuất hiện. HBO cũng không có bất cứ động thái nào cho biết họ sẽ phát Hậu cung Chân Hoàn truyện.

Nàng Chân Hoàn bị lạnh nhạt ở Mỹ 1
Hậu cung Chân Hoàn truyện có tên tiếng Anh Empresses in the Palace khi chiếu trên Netflix.

Trong khi đó, người phụ trách thị trường châu Á của HBO đã lên tiếng cho biết họ không mua tác phẩm này, bởi: “Phim truyền hình Anh còn khó lên HBO, nói gì đến phim Trung Quốc”.

Trước sự thật bẽ bàng, nhà sản xuất Tào Bình vội đính chính. Ông cho rằng mình chỉ nói Hậu cung Chân Hoàn truyện đã được bán cho nhà phát hành ở Mỹ, còn phát sóng ở đâu không rõ. Việc bộ phim lên sóng HBO cũng chỉ là suy đoán của báo chí, chứ phía đơn vị sản xuất chưa bao giờ công bố điều đó.

Sau nhiều ngày lùm xùm, cuối cùng rồi số phận của nàng Chân Hoàn đã có câu trả lời. Hậu cung Chân Hoàn truyện không “có cửa” vào HBO, mà chỉ được chiếu trên Netflix - kênh xem phim trực tuyến thu phí lớn nhất ở Mỹ (99 USD/tháng). Mang tên Empresses in the Palace, bộ phim từ 76 tập rút xuống còn 6 tập, mỗi tập 90 phút, lồng tiếng Anh và mỗi tuần giới thiệu một tập.

Sau khi lên mạng, hiệu quả của bộ phim không như ý. Vì cắt gọt quá nhiều nên khán giả nước ngoài không hiểu, không theo kịp diễn tiến câu chuyện. Giới du học sinh Trung Quốc cũng tỏ ra lạnh nhạt với tác phẩm này.

Nàng Chân Hoàn bị lạnh nhạt ở Mỹ 2
Ảnh chụp màn hình chứng minh Netflix Canada chấm bộ phim 3,7/5 sao.

Theo đánh giá trên web Netflix Mỹ, Hậu cung Chân Hoàn truyện chỉ được đánh giá 2,5/5 sao và tại Netflix Canada là 1/5 sao. Tuy nhiên, một khán giả đã phát hiện đây là thông tin sai sự thật vì thực tế, Netflix Canada chấm bộ phim 3,7/5 sao.

Lần đầu tiên xuất ngoại nhưng Hậu cung Chân Hoàn truyện đã không thành công như mong đợi. Theo nhận định của báo chí Trung Quốc, dòng phim cổ trang cung đình vốn lạ nhưng không phải món ăn hợp khẩu vị của người phương Tây.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tập hậu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
 
  •   Hôm nay 31,126
  •   Tháng hiện tại 742,534
  •   Tổng lượt truy cập 130,326,303