Tìm được 2 học sinh bỏ nhà đi theo đối tượng xấu

Thứ năm - 19/03/2015 08:47
Tìm được 2 học sinh bỏ nhà đi theo đối tượng xấu Tìm được 2 học sinh bỏ nhà đi theo đối tượng xấu

Dân trí Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, cơ quan này đã bắt giữ Nguyễn Vũ Thiện - đối tượng dẫn theo hai em học sinh mất tích thời gian qua - tại một nhà dân ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai, vào tối 18/3.

Theo thông tin ban đầu, trong những ngày qua, để có tiềnăn uống, tiêu xài, Thiện đã cùng 2 em Nguyễn Đức N. và  Trịnh Ngọc T. thực hiện nhiều vụ trộm cắp tàisản. Hiện Thiện đang bị cơ quan chức năng tạm giam để lấy lời khai.

Tìm được 2 học sinh bỏ nhà đi theo đối tượng xấu 1
Đối tượng NguyễnVũ Thiện

Như Dân trí thông tin trước đó, hai em học sinh NguyễnĐức N. (học sinh lớp 5 trường Tiểu học Trần Quốc Toản) và Trịnh Ngọc T. (học lớp7 trường THCS Quang Trung, cùng xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, Bà Rịa - VũngTàu) bỗng dưng "mất tích" cùng đối tượng Nguyễn Vũ Thiện (36 tuổi, quê QuảngNgãi, thường trú TPHCM).

Bố của học sinh tên T. cho biết, sáng 25/2 T. vẫn mặc đồng phục, mang cặp sách như đi học, nhưng sau này gia đình mới biết T. vứt sách vở ở nhà, trong cặp sách chỉ có bộ quần áo mới nhất.T. có tới trường nhưng không vào lớp học mà mượn của bạn một chiếc xe đạp rồi sau đókhông thấy quay lại trả xe. 

Cũngtheo gia đình, thời điểm T. chơi với Thiện, thấy cháu cónhiều biểu hiện lạ như đi học về có khi chưa kịp ăn uống đã qua chơi cùng Thiện.Có những khi 2h sáng T. đã thức dậy qua gặp Thiện, gia đình sinh nghi hỏi thì T. nói đi thể dục.

Bố của T. đã lần theo địa chỉ của Nguyễn Vũ Thiện ở TPHCM nhưng gia đình Thiện đã chuyển đi nơi khác. Anh nhờ bạn bè, anh em thân thiết trên thành phố tìm được địa chỉ mẹ nuôi của Thiện và hỏi thăm thì bàcho biết Thiện bỏ đi đã hơn 10 năm nay, chỉ thỉnh thoảng mới quay về nhà hỏithăm rồi đi luôn. 

Ngay khi nhận được thông tin từ hai gia đình có học sinh mất tích, Công an xã Nghĩa Thành đã xác minh lý lịch và cho biếtThiện về sống ở đây khoảng 3 tháng nay nhưng không đăng ký lưu trú và tạm trú.Công an huyện Châu Đức cũng cho biết đã đến TPHCM đểxác nhận thông tin,nhưng gia đình Thiện cho biết y không xuất hiện ở đây.

Côngan huyện Châu Đứcđã kết hợp với công an tỉnh QuảngNgãi và được biết Thiện vẫn không quay về đó. Ngoài ra, công an cũng cho biếttrước đây Thiện từng có tiền sự về tội trộm cắp tài sản.

Vụ việc đang tiếp tục được công an huyện Châu Đức điều tralàm rõ. Dân trí sẽ tiếp tục cập nhậtthông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nguyễn Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
 
  •   Hôm nay 39,266
  •   Tháng hiện tại 602,586
  •   Tổng lượt truy cập 131,024,671