Sát hại "đàn anh" vì mối hận 4 năm trước

Thứ năm - 19/03/2015 00:04
Sát hại "đàn anh" vì mối hận 4 năm trước Sát hại "đàn anh" vì mối hận 4 năm trước

Nhắc lại mâu thuẫn hồi 4 năm trước trong lúc nhậu xỉn, Hiếu đã dùng ổ khóa cửa nhà và nón bảo hiểm đập liên tiếp nhiều nhát vào đầu ông Tùng.

Sát hại "đàn anh" vì mối hận 4 năm trước 1

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.T.V

Trưa 18/3, vụ xô xát xảy ra tại ngôi nhà trọ trong hẻm 70 Cách Mạng Tháng Tám, phường Cái Khế (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) của Nguyễn Thanh Tùng (biệt danh Tùng "Xì ke"). Nhiều tiếng động vang lên cùng những tiếng la ó.

Ngay sau đó, người dân nhìn thấy ông Tùng ôm đầu máu chạy ra ngoài được một đoạn thì gục xuống đất. Cùng lúc, Lê Văn Hiếu cầm dao chạy theo sau thì bị nhiều người ngăn cản. Trong khi ông Tùng được đưa đi cấp cứu, Hiếu quay lại ngôi nhà trọ ngồi đợi công an đến bắt.

Hiếu khai trước đó ngồi nhậu cùng ông Tùng. Khi hai người ôn lại chuyện cũ, Hiếu nhớ lại mối hận 4 năm trước nên đã dùng ổ khóa cửa nhà và nón bảo hiểm đập nhiều cái vào đầu ông Tùng.

Theo điều tra ban đầu, ông Tùng khá nổi tiếng trong giới giang hồ ở Cần Thơ, từng dính đến án ma túy. Mấy năm trước, ông này mở vũ trường tại tòa nhà siêu thị Vinatex Cần Thơ, từng xảy ra vụ nổ súng và bị đóng cửa đến nay.

Cửu Long

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 36,080
  •   Tháng hiện tại 599,400
  •   Tổng lượt truy cập 131,021,485