Cán bộ xã nhậu không trả tiền, chủ quán dọa... đốt trụ sở UBND xã

Thứ năm - 19/03/2015 12:41
Cán bộ xã nhậu không trả tiền, chủ quán dọa... đốt trụ sở UBND xã Cán bộ xã nhậu không trả tiền, chủ quán dọa... đốt trụ sở UBND xã

Dân trí Cho rằng cán bộ xã Khánh Thuận (huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) nhậu nhiều lần không trả tiền, một chủ quán nhậu đã mang xăng đến dọa đốt trụ sở UBND xã để đòi nợ.

Thông tin trên do ông Nguyễn Minh Lắm - Chủ tịch UBND xãKhánh Thuận - xác nhận với phóng viên vào sáng ngày 19/3.

Trước đó, vào chiều ngày 14/2/2015, do bức xúc vì cán bộ xã KhánhThuận nhậu nợ số tiền lớn mà không trả, chủ quán nhậuThanh Phong (xã Khánh Thuận) đã mang 2 can xăng, mỗi can loại 1 lít, đến trụ sởhành chính của xã la lối, dọa sẽ đốt trụ sở UBND xã khiến nhiều cánbộ xã và người dân bị một phen hú vía.

Rất may sau đó, lực lượng Công an xã Khánh Thuận đã can ngăn kịpthời, tịch thu 2 can xăng nên UBND xã mới… thoát cháy.

Cán bộ xã nhậu không trả tiền, chủ quán dọa... đốt trụ sở UBND xã 1
Trụ sở UBND xã Khánh Thuận bị dọa đốt vì cán bộ thiếu nợ.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thanh Phong (chủ quán nhậu ThanhPhong) cho biết, cán bộ xã thiếu tiền nhậu của ông lên đến gần 50 triệu đồng từ suốt nhiềunăm liền nhưng không chịu trả nên ông mới hành xử như vậy, ông chỉ định dọa chứ không có ý địnhlàm thật. “Thời gian gần đây, do làm ăn thua lỗ nên tôi bị xiết nợ nhiều lần,trong khi đó tôi đòi hoài mà cán bộ không chịu trả nên tôi mới làm liều để đòinợ, chứ dại gì đốt trụ sở để ở tù”- ông Phong nói.

Trong khi đó, ông Nguyễn Minh Lắm cho biết, qua rà soát, xã chỉ thiếu nợ tiếp khách trên dưới 7 triệuđồng. Số tiền gần 50 triệu đồng từ năm 2012 đến nay chưa trả là có, nhưng chưa xác định rõ là ai nợ. “Có lẽ một số cán bộ của xã nhậu thiếurồi ghi cho xã. Chúng tôi cũng đã nhiều lần dặn các quán nhậu gần xã không đượccho cán bộ nhậu thiếu nhưng vụ việc tái diễn, làm lãnh đạo xã rất khó xử”, ôngLắm than.

Được biết, từ khi ông Phong đem xăng đến dọa đốt trụ sở UBNDxã, Công an xã đã nhiều lần mời ông Phong lên làm việc nhưng vẫn chưa thểxử lý vì còn phải xác minh thêm nhiều vấn đề cần làm rõ.

Tuấn Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 199
 
  •   Hôm nay 39,533
  •   Tháng hiện tại 602,853
  •   Tổng lượt truy cập 131,024,938