Thanh niên cưỡng hiếp hàng loạt thiếu nữ

Chủ nhật - 04/01/2015 07:31
Thanh niên cưỡng hiếp hàng loạt thiếu nữ Thanh niên cưỡng hiếp hàng loạt thiếu nữ

Không có công ăn việc làm ổn định, Cường nảy sinh ý định đi cướp. Đối tượng mà hắn nhắm đến là các nữ sinh và cô gái trẻ. Không chỉ cướp, anh ta còn hiếp dâm nhiều nạn nhân.

Đỗ Văn Cường (25 tuổi) là con đầu trong một gia đình đông anh em ở huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Do hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất sớm nên học đến lớp 6 Cường nghỉ rồi đi làm thuê khắp nơi kiếm tiền phụ giúp cha nuôi các em.

Sau đó, Cường đến xin việc tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Do học vấn thấp lại không có tay nghề nên thanh niên này không xin được việc làm, nên lâm vào cảnh túng quẫn. Trong lúc khó khăn, Cường nảy sinh ý định cướp tài sản của người khác, nạn nhân mà hắn nhắm đến là các thiếu nữ hoặc nữ sinh đi một mình.

Thanh niên cưỡng hiếp hàng loạt thiếu nữ 1
Cường tại tòa phúc thẩm.

Từ 25/2 - 25/3/2013, "yêu râu xanh" đã gây ra liên tiếp 7 vụ cướp và hiếp dâm tại các huyện giáp ranh giữa 2 tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, gây hoang mang dư luận.

Chiều 25/2, Cường chạy xe máy đến đoạn đường vắng thuộc ấp Bà Trường, xã Phước An, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) thì thấy cháu Giang (11 tuổi) mặc quần áo học sinh đang chạy xe đạp một mình. Cường ép Giang dừng lại rồi lấy con dao khống chế ép nữ sinh cởi quần áo cho hắn hiếp dâm.

Sau đó, vào trưa 15/3, khi đang điều khiển xe máy ở xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, Cường thấy chị Kim (19 tuổi) đi bộ một mình. Gã vờ nói cô gái lên xe cho đi nhờ rồi chở vào lô cao su vắng người khống chế cướp đôi bông tai, dây chuyền, ĐTDĐ cùng 200.000 đồng của nạn nhân. Sau đó, "yêu râu xanh" bắt Kim cởi quần áo cho hắn giao cấu, nhưng đúng lúc này có người đi ngang qua nên Cường lên xe tẩu thoát.

Chiều tối 16/3, anh ta chạy đến xã Phước An, huyện Nhơn Trạch và gặp chị Cẩm (21 tuổi). Hắn vờ nhờ chị này khiêng đồ lên xe rồi dùng vật nhọn khống chế hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn thú tính, Cường lấy của nạn nhân 3 điện thoại, bình ắc-quy xe máy cùng 100.000 đồng rồi tẩu thoát.

Đến tối 20/3, thấy chị Võ Thị Ánh (35 tuổi) chạy xe một mình, Cường đuổi theo và cướp giỏ xách trong đó có giấy tờ tùy thân, thẻ ATM cùng một số tiền mặt.

Trưa hôm sau, nghi can này chạy xe máy đến đoạn đường vắng ở xã Phước Bình, huyện Long Thành rồi khống chế 2 nữ sinh là Hoài và Thương (cùng 15 tuổi) đi theo hắn vào vườn tràm. Sau khi cướp được đôi bông tai vàng, hắn bắt Thương cởi quần áo để hiếp dâm nhưng không thành do lúc này có người đi ngang qua. 11h30 cùng ngày, Cường chạy xe đến huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) rồi cướp của cháu Hồng (13 tuổi) bông tai vàng.

Ngày 23/3, thanh niên 25 tuổi này tiếp tục cướp và hiếp dâm cháu Nhung (13 tuổi) ở huyện Long Thành. Hai ngày sau, khi hắn chạy xe đi tìm con mồi ở xã Phước Bình, huyện Long Thành thì bị công an bắt giữ.

Với hành vi đặc biệt nghiêm trọng đã gây ra, Cường bị TAND tỉnh Đồng Nai xử phạt tù chung thân vì các tội Hiếp dâm, Hiếp dâm trẻ em, Cướp tài sản... Sau đó thanh niên này làm kháng cáo xin được giảm nhẹ hình phạt.

Ngày 29/12, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đưa vụ án ra xét xử phúc thẩm. Tại tòa, do quá hối hận về hành vi đã gây ra nên Cường chủ động rút kháng cáo. Vì thế, HĐXX đã quyết định đình chỉ xét xử, giữ nguyên mức án đối với bị cáo này.

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 196
 
  •   Hôm nay 23,709
  •   Tháng hiện tại 917,387
  •   Tổng lượt truy cập 128,535,626