5 tên cướp vàng của ông lão ăn xin hầu tòa sáng nay

Chủ nhật - 04/01/2015 07:35
5 tên cướp vàng của ông lão ăn xin hầu tòa sáng nay 5 tên cướp vàng của ông lão ăn xin hầu tòa sáng nay

Phát hiện ông lão ăn xin có nhiều vàng trong người, Việt phân công đồng bọn cảnh giới còn mình trực tiếp khống chế nạn nhân cướp tài sản giữa chợ.

Theo lịch, sáng 29/12, TAND tỉnh Đồng Tháp đưa 5 bị can ra xét xử tội Cướp tài sản. Họ gồm: Trần Quốc Việt (29 tuổi), Cao Văn Sang (20 tuổi), Lê Đức Duy (19 tuổi), Trần Văn Thanh Danh (18 tuổi, cùng ở thị trấn Tràm Chim) và Nguyễn Thái Tài (18 tuổi, xã Phú Đức, huyện Tam Nông).

Theo cáo trạng, tối 21/12/2013, Việt cùng các bị can nói trên bàn bạc, cướp vàng của ông Nguyễn Văn Cưng (người ăn xin ngủ trên sạp hàng trong Chợ thực phẩm Tam Nông). Hôm sau, ông Cưng đến Công an huyện Tam Nông trình báo. 

Khi cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tam Nông đang làm rõ, chiều 22/12, Tài đến Công an xã Phú Đức tự thú, khai báo hành vi phạm tội của mình và đồng bọn. Công an huyện Tam Nông bắt khẩn cấp Việt, Duy, Sang và Danh.

5 tên cướp vàng của ông lão ăn xin hầu tòa sáng nay 1
5 bị can cướp vàng của ông lão ăn xin.

Kết quả điều tra chứng minh, Việt, Tài, Sang, Duy và Danh đã cướp của ông Cưng số vàng với tổng trị giá gần 263 triệu đồng. Ông Cưng trình bày bị cướp khoảng 25 lượng vàng 24 kara, nhưng không cung cấp được chứng từ mua bán để chứng minh, người thân cũng không ai biết ông có được bao nhiêu vàng. 

Mặt khác, trong vụ án này Cơ quan cảnh sát điều tra kịp thời phá án và thu giữ tang vật, lời khai các bị can phù hợp với các chứng cứ khác. Do đó, chỉ có căn cứ quy kết 5 bị can nêu trên đã cướp của ông Cưng số lượng vàng có tổng trị giá 263 triệu đồng.

5 tên cướp vàng của ông lão ăn xin hầu tòa sáng nay 2
Số tài sản được trao trả cho ông lão ăn xin.

Cơ quan điều tra đã thu hồi và trao trả cho ông lão ăn xin nhiều nhẫn vàng, lắc đeo tay, dây chuyền vàng và gần 54 triệu tiền mặt. Tổng trị giá tài sản được trao trả gần 220 triệu đồng

Kế hoạch tỉ mỉ cướp 25 lượng vàng từ ông lão ăn xin

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Văn Cưng (86 tuổi) hành nghề ăn xin bị cướp 25 lượng vàng ở Đồng Tháp, cơ quan điều tra cho biết những kẻ cầm đầu đã sắp đặt kế hoạch từ trước.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tràm chim
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 25,609
  •   Tháng hiện tại 919,287
  •   Tổng lượt truy cập 128,537,526