Bị vợ tát vào mặt, người đàn ông trở thành kẻ sát nhân

Chủ nhật - 04/01/2015 07:37
Bị vợ tát vào mặt, người đàn ông trở thành kẻ sát nhân Bị vợ tát vào mặt, người đàn ông trở thành kẻ sát nhân

Tức giận vì bị vợ liên tục đánh đập, Phượng đi mua dao về để “phòng thân” rồi đâm chết người đầu ấp tay gối.

Ngày 29/12, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm với bị cáo Đào Văn Phượng (47 tuổi, ngụ Đồng Nai) phạm tội Giết người. Nhưng trước tòa, Phượng chủ động rút kháng cáo nên HĐXX đã đình chỉ phiên tòa, giữ nguyên mức án 12 năm tù với bị cáo này.

Bị vợ tát vào mặt, người đàn ông trở thành kẻ sát nhân 1
Hung thủ tại tòa phúc thẩm.

Theo nội dung vụ án, Phượng bị dị tật teo chân tay bẩm sinh. Ông ta kết hôn với chị Nguyễn Thị Bé vào năm 2006 và sinh được một người con. Vợ chồng Phương sinh sống tại xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai. Trước khi về ở với Phương, chị Bé trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và có 2 con riêng.

Đầu tháng 3, vợ chồng Phương mua được chiếc xe đạp mới cho con gái đi học nên dư ra chiếc xe đạp cũ. Thấy vậy, chị gái của Bé ngỏ ý xin lại. Phượng không đồng ý nhưng chị Bé vẫn tự ý cho khiến 2 người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, chị này đánh chửi Phương rồi dẫn 2 con riêng ra ngoài thuê nhà trọ sống.

Rạng sáng 12/3, Phượng đến nhà trọ tìm chị Bé để lấy sổ trợ cấp hàng tháng cho người khuyết tật mà chị này đang giữ, đồng thời khuyên vợ quay về chung sống. Tuy nhiên, chị Bé không nghe mà còn chửi và đánh đập chồng.

Thấy vợ hỗn láo, Phượng rất tức giận nhưng do bị tàn tật, sức yếu nên ông ta không thể đánh trả. Người đàn ông này liền đi mua con dao với ý định nếu bị Bé đánh thì sẽ chống cự lại.

Đến 6h45 cùng ngày, Phượng gặp chị Bé đang ngồi trước cửa hàng điện thoại Minh Long (ở ấp Suối Cát 1, xã Suối Cát). Ông ta đến ngồi kế bên liền bị người phụ nữ này tát vào mặt.

Phượng lấy dao ra chống trả và đâm liên tiếp 3 nhát vào ngực vợ. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Sau khi gây án, hung thủ vứt dao rồi đến công an xã Suối Cát đầu thú.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: suối cát
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 28,714
  •   Tháng hiện tại 922,392
  •   Tổng lượt truy cập 128,540,631