Tài xế taxi dũng cảm lao xe vào 2 tên cướp, lấy lại tài sản cho người dân

Chủ nhật - 12/04/2015 10:20
Tài xế taxi dũng cảm lao xe vào 2 tên cướp, lấy lại tài sản cho người dân Tài xế taxi dũng cảm lao xe vào 2 tên cướp, lấy lại tài sản cho người dân

Dân trí Nghe tiếng tri hô cướp của người phụ nữ, tài xế Nhật liền cho xe taxi lao tới ép xe của 2 tên cướp khiến bọn chúng ngã xuống đường và lấy lại tài sản cho người dân.

Chiều 11/4, công an phườngHòa Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM cho biết đã lập hồ sơ, truy xét các đối tượnggây ra vụ cướp giật túi xách của chị V.T.M.H (35 tuổi, quê An Giang).

Trước đó khoảng 13h50’chiều cùng ngày, anh Trương Quách Quang Nhật (32 tuổi, ngụ quận Tân Phú – là tàixế hãng taxi Mai Linh) chạy xe trên đường Trịnh Đình Trọng, hướng về đường LuỹBán Bích để đón khách.

Khi đến trước nhà số318 Trịnh Đình Trọng (phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM), anh Nhật nghe tiếng hô“cướp, cướp” của một người phụ nữ.

Tài xế Nhật nhìn quagương chiếu hậu thì thấy 2 thanh niên (khoảng 25 tuổi) chở nhau trên chiếc xemáy hiệu Exciter màu đen, chạy với tốc độ cao về hướng mình nên cho xe lao tớiép vào bên phải lề đường.

Tài xế taxi dũng cảm lao xe vào 2 tên cướp, lấy lại tài sản cho người dân 1
Chiếc túi xách được thu hồi và trả lại cho nạn nhân

Bị tông bất ngờ, cả 2tên cướp ngã nhào xuống đường. Lúc này tên ngồi sau lom khom đứng dậy bỏ chạyvào một con hẻm gần đó tẩu thoát, tên còn lại có ý định lấy xe để tiếp tục tẩuthoát thì bị anh Nhật nhấn ga chèn lên chiếc xe máy khiến đối tượng không thể lấyxe nên bỏ chạy bộ vào hẻm thoát thân.

Sau khi sự việc xảy ra,công an phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú đã có mặt lập biên bản vụ việc và đưachiếc xe máy của hai tên cướp về trụ sở công an phường để phục vụ công tác điềutra.

Đình Thảo

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 251
  •   Máy chủ tìm kiếm 67
  •   Khách viếng thăm 184
 
  •   Hôm nay 9,471
  •   Tháng hiện tại 9,471
  •   Tổng lượt truy cập 130,431,556