Theo dõi phụ nữ vào nhà nghỉ để tống tiền

Chủ nhật - 12/04/2015 10:16
Theo dõi phụ nữ vào nhà nghỉ để tống tiền Theo dõi phụ nữ vào nhà nghỉ để tống tiền

Biết chị Như thường xuyên vào nhà nghỉ, Hiếu hẹn gặp để tống tiền. Nếu chị không đưa tiền, những bức ảnh chụp sẽ được gửi cho người nhà hoặc được tung lên mạng...

Cơ quan tố tụng quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đang thụ lý điều tra vụ cưỡng đoạt tài sản, đối tượng là Chu Xuân Hiếu, 35 tuổi, trú tại tỉnh Thái Bình (hiện sống lang thang ở Hà Nội). Trước đó, công an phường Phan Chu Trinh bắt quả tang Hiếu tại một quán cà phê khi đang đe dọa tống tiền chị Như (Hà Nội) vì biết chị có quan hệ tình cảm "ngoài luồng".

Trong một lần lang thang trên phố, nhìn thấy chị Như vào nhà nghỉ, Hiếu nảy sinh ý định tống tiền. Một hôm, khi chị Như từ nhà ra phố, Hiếu đi theo sau vỗ vai nạn nhân nói đã chụp ảnh việc chị vào nhà nghỉ và dọa nếu không nộp tiền thì những bức ảnh sẽ được gửi cho người nhà hoặc tung lên mạng... Không rõ đối tượng không quen biết này có chụp được ảnh hay không, nhưng chị Như vẫn đưa cho Hiếu 2,5 triệu đồng.

Nắm được điểm yếu của chị Như, lần thứ hai Hiếu tiếp tục yêu cầu nạn nhân đến một quán cà phê ở phường Phan Chu Trinh để đòi đưa tiếp một số tiền nữa. Hành vi cưỡng đoạt tài sản của Chu Xuân Hiếu đã bị tổ công tác thuộc Công an phường sở tại theo dõi, bắt quả tang và chuyển lên Công an quận Hoàn Kiếm để lập hồ sơ xử lý.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

(Theo Công an nhân dân)

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 69
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 4,792
  •   Tháng hiện tại 792,308
  •   Tổng lượt truy cập 130,376,077